So sánh Bình nóng lạnh Ferroli Verdi 20 AE và Kangaroo KG 64

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 bình có cùng tầm tiền tuy nhiên bình Kangaroo KG 64 có ưu thế là bình đôi tiết kiệm năng lượng và có chế độ an toàn cao hơn so với bình Ferroli Verdi 20 AE.

Websosanh – So sánh Bình nóng lạnh Ferroli Verdi 20 AE và Kangaroo KG 64

Bình nóng lạnh Verdi 20 AE

Bình nóng lạnh Kangaroo KG 64

Bình

Bình đơn, tráng men Titan siêu bền 20 lít

Bình đôi, Tráng kim cương nhân tạo, bền vĩnh cửu 22 lít

Thanh đốt

Thanh đốt tráng men

Thanh nhiệt inox 816 tốt gấp 50 lần inox 316

Điện áp, hiệu điện thế

2500W, 220V/50Hz

1250W 220V/50 Hz

Các chi tiết

Rơle bảo vệ đa cấp, van xả cặn tiện ích, lớp bảo ôn Polyerethane

Thanh anode chống ăn mòn thân bình, vỏ nhựa ABS chịu va đập.

Chế độ bảo vệ chống giật, chống đun khô, chống quá áp.

Thanh Magie chống ăn mòn.

Kích thước

630x306x306cm

553x454x240x262cm

Bảo hành

Bảo hành thanh đốt tráng men vĩnh viễn

Bảo hành thanh đốt inox vĩnh viễn

So sánh thiết kế

j

ảnh internet

Bình nóng lạnh Ferroli có thiết kế vỏ ngoài bằng nhựa trắng còn vỏ của bình Kangaroo bằng kim loại màu trắng bạc. Cả hai thiết kế đều sang trọng và đẹp mắt, tuy nhiên về chất liệu thì vỏ bình kim loại sẽ đắt tiền hơn và dày dặn chắc chắn hơn vỏ bình nhựa.

So sánh ruột bình

Bình Ferroli tráng men Titan có độ bền cao còn bình Kangaroo thì có ruột bình tráng kim cương. Kangaroo là hãng bình nóng lạnh duy nhất có ruột bình tráng kim cương nên cho độ bền gần như vĩnh cửu do không bị ăn mòn.

Đặc biệt, Kangaroo KG 64 có thiết kế bình đôi có thể đun nóng từng bình một, bạn có thể chọn làm nóng 1 hay cả 2 bình tùy theo lượng nước nóng cần dùng nên rất tiết kiệm điện năng, trong khi đó các bình Ferolli dùng điện cho cả bình 20 lít nếu không sử dụng hết để một thời gian sau nước đó lại nguội do đó khá lãng phí điện. Hơn nữa, bình đôi khá thuận tiện tiết kiệm thời gian, người dùng chỉ cần chờ nửa số lượng nước bình nóng là đã có thể tắm rồi sau đó bật thêm bình 2 nếu muốn tắm lâu hơn hoặc tắm vào mùa đông.

So sánh thanh nhiệt

Thanh nhiệt của bình Ferroli là thanh đốt tráng men còn ở bình Kangaroo là thanh đốt inox 816 dẫn nhiệt tốt.

So sánh hiển thị

Khả năng hiển thị nhiệt độ của cả 2 bình là giống nhau, cho người dùng biết được chính xác mức nhiệt độ nước tắm thuận tiện khi theo dõi mức nhiệt tắm như khi tắm cho bé, khi cơ thể ốm mệt..

Ngoài ra, Kangaroo KG 64 còn điều chỉnh mức nhiệt độ như ý muốn. Chức năng này rất tiện lợi vì người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của nước phù hợp với nhiệt độ thời tiết, điều kiện sức khỏe và phù hợp các thành viên trong gia đình. Hơn nữa chức năng điều khiển nhiệt độ còn giúp người dùng không phải căn thời gian để bật tắt bình, giúp tiết kiệm điện nếu nhu cầu không cần nước quá nóng đến 75 độ C.

So sánh các chế độ an toàn

Hệ thống an toàn đa cấp có nhiều chức năng như ELCB chống giật, chống quá nhiệt, chống quá áp, đặc biệt là chức năng chống đun khô mà các bình nước nóng Ferroli cũng như bình nước nóng thông thường khác không được trang bị, giúp bảo vệ bình trong trường hợp mất nước người dùng không biết vô tình bật bình sẽ không lo làm hỏng thanh đốt. Hệ thống an toàn chống giật của Ferolli chỉ có chức năng chống giật tiêu chuẩn nên rõ ràng kém hơn bình KG 64 về khả năng an toàn

Kết luận: Với mức tiền tầm 3 triệu đồng, bạn đã có thể chọn mua một chiếc bình nóng lạnh có chất lượng tốt và bảo đảm, tuy nhiên cùng là bình có dung tích 20l- 22l với các ưu thế về thiết kế bình đôi độ và độ an toàn lựa chọn sẽ nghiêng về bình KG 64 của hãng Kangaroo hơn là bình Ferroli Verdi 20 AE. Để so sánh giá tốt nhất bạn có thể vào đây.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn- Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!