So sánh bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli và Ariston

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli và Ariston là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Vậy đâu là loại bình nóng lạnh trực tiếp tốt và phù hợp cho gia đình bạn nhất ? hãy cùng tìm hiểu nhé !

Bình nóng lạnh hiện là một thiết bị điện gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Việc tắm nước ấm thường xuyên sẽ giúp bạn cảm thấy luôn thoải mái và thư giãn  sau những ngày làm việc vất vả. Đặc biết nhà có trẻ nhỏ thì việc sử dụng nước ấm cho trẻ là rất cần thiết. Vì vậy không riêng gì mùa đồng mà các mùa trong năm bình nóng lạnh được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên vào mùa lạnh bình nóng lạnh sẽ trở nên sôi động hơn.

Hiện nay trên thị trường các thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng như Ariston, Ferroli, Rossi, Picenza,Kangaroo…  cũng đang cho ra rất nhiều sản phẩm mới để cạnh tranh và để người tiêu dùng chú ý tới. Trong đó thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli và Ariston đang được khá nhiều người quan tâm cả về hình thức và chất lượng. Vậy thương hiệu nào tốt hơn và phù hợp với gia đình bạn hơn . Hãy cùng tìm hiểu với websosanh nhé!

So sánh về thiết kế bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli và Ariston

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli thiết kế mỏng và nhỏ gọn
Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli thiết kế mỏng và nhỏ gọn

Bình nóng lạnh  Ferroli và Ariston trực tiếp đều được thiết kế rất mỏng, gọn nhẹ và đẹp mắt kết hợp với bộ tay sen đi kèm với nhiều chức năng cho người dùng được tận hưởng sự thoải mái nhất.

So sánh về tính năng bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli và Ariston

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston kèm vòi san 5 chế độ
Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston kèm vòi san 5 chế độ

Không quá khác biệt, cả hai đều có những tính năng gần giống nhau như có thể chỉnh nhiệt độ như mình mong muốn. Kết hợp với tay sen đi kèm nhiều chức năng : giúp điều chỉnh lưu lượng theo nhu cầu, mạ crom sang trọng, thiết kế hiện đại, dễ lau rửa, vệ sinh an toàn cho sức khỏe.

Đặc biệt bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có khả năng ghi nhớ nhiệt độ của từng thành viên trong gia đình.

So sánh về độ an toàn và tiết kiệm điện bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli và Ariston.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có giá nhỉn hơn nhưng có nhiều tính năng vượt trội
Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có giá nhỉn hơn nhưng có nhiều tính năng vượt trội

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli và Ariston được đánh giá có tính an toàn và tiết kiệm là tương đương nhau. Cả hai bình nóng lạnh trực tiếp Ariston  và Ferroli đều được nhà sản xuất rất chú trọng đến an toàn. Vì vậy cả hai được thiết kế đặc biệt an toàn nhờ cầu giao chống giật lưỡng cực ELCB an toàn gấp đôi với chế độ tự động kiểm tra và phản ứng ngắt cả 2 cực điện (dây pha và dâ trung tính) khi phát hiện rò rỉ điện. Với mạch điện PCB được bảo vệ đặc biệt bền vượt trội.  Ngoài ra còn có hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước đảm bảo máy luôn đủ nước trước khi các bộ phận làm nóng được kích hoạt.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của cả hai thương hiệu bình nóng lạnh này.

So sánh  về giá bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli và Ariston

Bình nóng lạnh Ariston trực tiếp có mức giá nhỉnh hơn một chút so với bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli có mức giá dao động trong khoảng  860.000 – 6.000.000 đồng.

Trong khi bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có mức giá dao động trong khoảng  : 1.200.000 – 7.300.000 đồng

Nên mua bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli hay Ariston ?

Nếu bạn đang cần một sản phẩm có chất lượng mà giá lại rẻ thì  bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli là một sản phẩm tương đối phù hợp dành cho gia đình bạn . Tuy nhiên nếu bạn không quá quan tâm đến giá tiền thì nên lựa chọn bình nóng lạnh trực tiếp Ariston bởi đây là một thương hiệu có những sản phẩm được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn so với các hãng khác.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!