So sánh bình nóng lạnh Ariston hay Ferroli

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ariston hay Ferroli tốt hơn? Nên mua bình nóng lạnh Ariston hay Ferroli?...những thông tin dưới đây sẽ trả lời cho bạn câu hỏi này

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị gia dụng có tần suất sử dụng hàng đầu vào mùa đông khi mà thời tiết trở lên lạnh giá và việc tắm với nước thường là quá sức chịu đựng đối với một số người, đặc biệt là người cao tuổi và trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh.

Việc phải đun từ 2 – 3 ấm nước để tắm gây ra khá nhiều bất tiện và có thể gây bỏng nếu lỡ quên mất chưa pha nước trong quá trình tắm. Chính vì thế các dòng bình tắm nóng lạnh là một trong những giải pháp tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe những người thân trong gia đình vào mùa đông.

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu bình nóng lạnh Ariston và bình nóng lạnh Ferroli là 2 hãng bình tắm nóng lạnh mạnh nhất, được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Vậy nên mua bình nóng lạnh Ariston hay Ferroli để sử dụng? Cùng Websosanh tìm hiểu và so sánh giữa 2 dòng bình tắm nóng lạnh này và cho mình câu trả lời để chọn được bình nước nóng tốt nhất để sử dụng.

Nên mua bình nước nóng Ariston và Ferroli

Nên mua bình nước nóng Ariston và Ferroli

So sánh về xuất xứ và thiết kế bình nóng lạnh Ariston và Ferroli

Mặc dù đều là 2 thương hiệu bình nóng lạnh khá lâu đời từ Italia, tuy nhiên Ariston lại vào thị trường Việt Nam trước Ferroli, chính vì thế không lạ nếu bạn thấy số gia đình sử dụng bình nóng lạnh Ariston nhiều hơn bình nước nóng lạnh Ferroli.

Về thiết kế, trong khi các dòng bình nóng lạnh Ariston theo đuổi lối thiết kế đơn giản, cơ động cao thì các dòng bình nóng lạnh Ferroli lại theo đuổi lối thiết kế hiện đại, đẹp mắt.

Chính vì thế, các dòng bình nóng lạnh Ferroli đặc biệt là loại bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli được đánh giá cao hơn bình nước nóng lạnh Ariston về thiết kế vì phù hợp với lối kiến trúc phòng tắm hiện đại hơn.

So sánh về khả năng đun nước nóng nhanh giữa bình nước nóng Ariston và Ferroli

Khả năng làm nóng nhanh là một trong những yếu tố được người dùng chú trọng hàng đầu khi quyết định mua bình nóng lạnh. Không chỉ cần có khả năng đun nước nóng nhanh, mà các dòng bình nóng lạnh gián tiếp cũng cần có khả năng giữ được nước nóng lâu nhằm tiết kiệm điện cho người dùng khi sử dụng bình nước nóng lạnh để tắm.

– Về khả năng đun nước nóng nhanh

Nếu nói về khả năng đun nước nóng nhanh thì bình nóng lạnh Ariston được đánh giá cao hơn bình nóng lạn Ferroli về khả năng đun nước nóng nhanh vì với thanh đốt tráng bạc cho hiệu suất đun nóng cao mà công nghệ 2 bình chứa cũng giúp quá trình đun nóng của loại bình nóng lạnh này nhanh hơn bình nước nóng lạnh Ferroli.

Tuy vậy, không phải là bình nóng lạnh Ferroli đun nước nóng lâu mà dòng bình nóng lạnh Ferroli cũng được đánh giá cao về khả năng đun nước nóng nhanh tuy chỉ kém so với bình nước nóng lạnh Ariston.

Về khả năng giữ nóng lâu

Với lớp cách nhiệt CFC cao cấp, các dòng bình nóng lạnh Ferroli được đánh giá cao hơn hẳn bình nóng lạnh Ariston về khả năng giữ nóng nước với thời gian giữ nước nóng từ 2-3 ngày mà chỉ hao hụt 20 – 50% sức nóng của nước. Do đó, chỉ cần cắm điện 1 lần có thể sử dụng mấy ngày liền nếu gia đình bạn không quá nhiều người.

So sánh về sự an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston và Ferroli

Sự an toàn, chống điện giật hiệu quả của bình nóng lạnh là một trong những yếu tố rất quan trọng đặc biệt là đối với các dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp.

Tuy nhiên, dù sử dụng bình nước nóng lạnh Ariston hay bình nóng lạnh Ferroli thị người dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì cả 2 dòng bình tắm nóng lạnh này đều được trang bị những tính năng chống điện giật hàng đầu trên thị trường.

Bình nóng lạnh Ferroli được trang bị bộ ELCB là bộ chống rò điện để cho bạn an toàn hơn có tác dụng ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện khi xảy ra sự cố rò điện, đi kèm là dây nguồn chống giật ELCB. Ngoài ra, Rơ le chống cháy khô tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 80 độ C, bình sẽ hoạt động lại khi nhiệt độ nước giảm. Nếu nước trong bình qua 90 độ C thì rơ le lúc này ngắt hoàn toàn, bình hoạt động lại khi có sự kiểm tra kỹ thuật để ngăn cản thanh nhiệt bị đốt.

Bình tắm nóng lạnh Ariston lại được có hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB, thiết bị ổn định điện tử TBSE, người dùng hoàn toàn yên tâm khi tắm với các dòng bình nóng lạnh này.

So sánh giá bình nóng lạnh Ariston và Ferroli

Về giá cả bình nóng lạnh Ariston và Ferroli có mức giá tương đương nhau, dao động từ 1,5 – 5 triệu đồng tùy dung tích cũng như chủng loại.

Nên mua bình tắm nóng lạnh Ariston hay Ferroli?

Như trình bày trên đây có thể thấy rằng mỗi đối tượng khác nhau có thể chọn một trong 2 dòng bình nóng lạnh này:

– Bình tắm nóng lạnh Ariston phù hợp với những gia đình nhiều người và có nhu cầu sử dụng nước nóng nhanh.

– Bình tắm nóng lạnh Ferroli lại phù hợp với những phòng tắm thiết kế hiện đại và đặc biệt những người cần mua bình nóng lạnh gián tiếp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!