So sánh bình sữa Pigeon nội địa và nhập khẩu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm bình sữa Pigeon nội địa và nhập khẩu có giá chênh lệch nhau khá lớn điều này kiếm các mẹ không khỏi thắc mắc. Vậy thì các mẹ đừng bỏ qua bài viết so sánh bình sữa Pigeon nội địa và nhập khẩu của Websosanh.vn nhé!

1. So sánh chất liệu sản phẩm của bình sữa Pigeon nội địa và nhập khẩu

Bình sữa Pigeon nội địa và nhập khẩu đều được sản xuất tại nhà máy Thái Lan. Tuy nhiên, sản phẩm bình sữa Pigeon nội địa được sản xuất dành cho thị trường tiêu thụ trong nước Nhật nên tiêu chuẩn được đặt ra khá cao, rất khắt khe trong từng khâu sản xuất, bình được kiểm định an toàn 100% thì mới được giới thiệu đến người tiêu dùng nội địa. Còn bình sữa Pigeon nhập khẩu được sản xuất nhằm đáp ứng cho thị trường cho các nước khác không phải Nhật nên độ khắt khe cũng được giảm bớt. Cả 2 dòng sản phẩm Pigeon nội địa và nhập khẩu đều được làm từ chất liệu nhựa PPSU cao cấp không chứa BPA và các chất độc hại khác an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng. Nhựa PPSU được bộ ý tế khuyến cao sử dụng làm dụng cụ chuyên dụng cho mẹ và bé, có khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 180 độ C mẹ có thể cho bình vào máy tiệt trùng để vệ sinh bình mà không sợ bình bị biến dạng hay thải ra các chất độc. Cả 2 sản phẩm đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, cực kỳ an toàn cho bé khi sử dụng.

So sánh bình sữa Pigeon nội địa và nhập khẩu
Bình sữa Pigeon nội địa và nhập khẩu được làm từ chất liệu cao cấp

2. So sánh núm ty của bình sữa Pigeon nội địa và nhập khẩu

Núm ty của bình sữa Pigeon nội địa nhận được sự phản hồi, đánh giá tích cực từ người tiêu dùng,  núm ty được làm bằng Silicon mềm mại bé thoải mái cắn, mút ty trong quá trình bú mà không sợ đau nướu, lợi. Hơn nữa, bình còn được thiết kế hệ thống van khí chống sặc trên đầu núm ty điều tiết giọt sữa tốt giúp bé cải thiện tình trạng đầy hơi, chướng bụng và sặc sữa, bề mặt núm nhẵn, hình dáng núm ty được mô phỏng gần giống với ty mẹ giúp bé dễ dàng làm quen với việc bú bình. Còn bình sữa Pigeon nhập khẩu thiết kế núm ty bằng nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc vào kiểu dáng bình sữa, núm ty của bình nhập khẩu đuợc đánh giá là khá cứng, sẽ khó cho bé học làm quen với việc bú bình. 

So sánh bình sữa Pigeon nội địa và nhập khẩu
Núm ty bình sữa Pigeon nội địa được làm từ Silicon mềm

3. So sánh bình sữa Pigeon nội địa và nhập khẩu về vạch dung tích, quy trình đóng gói 

Bình sữa Pigeon nội địa quy định vạch dung tích sữa với các mốc là 50/100/150/200/240. Quy trình đóng gói của bình sữa Pigeon nội địa khá đơn giản chỉ với một lớp Plastic mỏng, mọi thông tin về sản phẩm in trên bao bìa để được viết bằng tiếng Nhật. Đối với bình sữa Pigeon nhập khẩu vạch dung tích sữa được chia với 2 đơn vị 1 cột là 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10 cột còn là 50/100/150/200/240, bình sữa Pigeon nhập khẩu được đóng gói khá bắt mắt, cầu kỳ mọi thông tin in trên bao bì được viết bằng tiếng Anh.

So sánh bình sữa Pigeon nội địa và nhập khẩu
Bình sữa Pigeon được chia vạch dung tích rõ ràng

4. So sánh giá bình sữa Pigeon nội địa và bình sữa pigeon nhập khẩu

2 sản phẩm bình sữa pigeon nội địa và nhập khẩu có tiêu chuẩn sản xuất khác nhau dẫn đến sự chênh lệch về giá cả. Bình sữa Pigeon nội địa có giá thành mắc hơn bình sữa Pigeon nhập khẩu. Cụ thể 

Bình sữa Pigeon nội địa có giá dao động từ 320.000 vnđ đến 410.000 vnđ

Bình sữa Pigeon nhập khẩu có giá dao động từ 60.000 vnđ đến 250.000 vnđ

Nhìn chung 2 dòng sản phẩm này có sự chênh lệch về giá cả khoảng 80.000 vnđ đến 100.000 vnđ tùy thuộc từng loại. Các mẹ có thể chọn mua loại sản phẩm tùy theo điều kiện kinh tế của mình và nhu cầu sử dụng của bé.

Sau khi đọc qua bài viết so sánh về bình sữa Pigeon nội địa và nhập của Websosanh.vn có thể giúp mẹ phần nào giải đáp được thắc mắc vì sao giữa chúng lại có sự chênh lệch giá lớn đến vậy. Cảm ơn các mẹ đã luôn quan tâm ủng hộ Websosanh.vn

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!