So sánh bình tắm nóng lạnh Beko và Electrolux trong tầm giá 2 triệu đồng nên mua loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một chiếc bình tắm nóng lạnh tầm 2 triệu để sử dụng trong mùa lạnh không phải là chuyện quá khó. Nếu bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu Beko của Thổ Nhĩ Kỳ và Electrolux của Thụy Điển thì so sánh bình tắm nóng lạnh trực tiếp sau sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm chất lượng:

So sánh bình tắm nóng lạnh Beko và Electrolux trong tầm giá 2 triệu đồng nên mua loại nào ?

Bình tắm nóng lạnh Beko Bình tắm nóng lạnh Electrolux
Thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ Thụy Điển
Nơi sản xuất Malaysia Malaysia
Loại máy Hiện chỉ có một loại bình tắm nóng lạnh trực tiếp Có cả 2 loại bình tắm nóng lạnh gián tiếp và trực tiếp tuy nhiên với tầm giá 2 triệu đồng đa phần người tiêu dùng chỉ mua được bình nóng lạnh trực tiếp.
Dung tích bình chứa Máy làm nóng trực tiếp không có bình chứa Tương tự như bình nóng lạnh beko loại trực tiếp của Electrolux cũng làm nóng trực tiếp không có bình chứa còn loại bình tắm gián tiếp Electrolux thì có dung tích là: 15 lít, 30 lít,…
Tùy chỉnh nhiệt độ nước Có 3 mức: Thấp, trung bình và cao Có nhiều chế độ tùy thuộc vào từng loại model
Công suất làm nóng 4500W + Loại trực tiếp: 4500W

+ Loại gián tiếp từ 2.500W – 3.500W

Bơm trợ lực Không Có loại có loại không tùy model
Sản phẩm tiêu biểu Máy nước nóng Beko BWI45S1N-213 Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Electrolux EWE351BXDW, Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Electrolux EWE601BADW, Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Electrolux EWE351AXSW, Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Electrolux EWE451BXDW, Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Electrolux EWS15DDXDW (EWS-15DDX-DW) – 2500W 15 lít…

Tạm kết: Nhìn chung trong tầm giá 2 triệu đồng thì bình nóng lạnh Electrolux vẫn phong phú và đa dạng lựa chọn hơn cho bạn còn Beko thì vừa đắt vừa ít model. Tuy nhiên Beko là một thương hiệu mới trên thị trường ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại của Châu Âu cũng là một lựa chọn đáng trải nghiệm cho các gia đình muốn thử nhé!

Hi vọng là qua so sánh chi tiết 2 thương hiệu bình nóng lạnh Beko và Electrolux trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được một chiếc bình nóng lạnh giá rẻ chất lượng trong tầm 2 triệu đồng để sử dụng cho gia đình mình.

Máy nước nóng – Bình tắm nóng lạnh Beko có tốt không ? Giá bao nhiêu ? Mua ở đâu giá rẻ nhất ?

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!