So sánh bình tắm nóng lạnh Ariston và Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nóng lạnh Ariston hay Electrolux tốt hơn, nên mua bình tắm nóng lạnh Electrolux hay Ariston?...

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu bình tắm nóng lạnh được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng bởi chất lượng đun nước nóng tốt cùng nhiều tính năng an toàn hiện đại. Bên cạnh đó, các dòng bình tắm nóng lạnh Electrolux cũng là thương hiệu bình tắm nóng lạnh chất lượng đến từ Thụy Điển.

Vậy nên mua bình nóng lạnh Ariston hay Electrolux? Bình nóng lạnh Electrolux hay Ariston tốt hơn? Cùng Websosanh tìm hiểu để chọn lựa được thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất sử dụng.

So sánh khả năng đun nước nóng của bình nóng lạnh Electrolux và Ariston

So sánh bình nóng lạnh Electrolux và Ariston

So sánh bình nóng lạnh Electrolux và Ariston

Trước hết là bình nóng lạnh Electrolux có một nhược điểm so với các dòng bình nóng lạnh Ariston đó là hầu hết các dòng bình nóng lạnh Electrolux là dòng bình nóng lạnh trực tiếp, và rất hạn chế dòng bình nóng lạnh gián tiếp Electrolux.

Chính vì thế, trong phạm vi bài này chúng tôi chủ yếu so sánh bình nóng lạnh Electrolux trực tiếp và bình nóng lạnh Ariston trực tiếp.

Về khả năng đun nướng nóng nhan, cả 2 dòng bình nóng lạnh đều sử dụng đun nước nóng bằng thanh điện trở hiệu suất cao, do đó hoàn toàn có thể ngay lập tức tắm mà không cần phải chờ đợi.

Mua bình nóng lạnh Ariston lại nào tốt nhất

So sánh về sự an toàn trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh

Bình nóng lạnh Ariston và Electrolux đều là thương hiệu cao cấp

Bình nóng lạnh Ariston và Electrolux đều là thương hiệu cao cấp

Sự an toàn, chống điện giật hiệu quả của bình nóng lạnh là một trong những yếu tố rất quan trọng đặc biệt là đối với các dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp.

Tuy nhiên, dù sử dụng bình nước nóng lạnh Ariston hay bình nóng lạnh Electrolux thị người dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì cả 2 dòng bình tắm nóng lạnh này đều được trang bị những tính năng chống điện giật hàng đầu trên thị trường.

Bình nóng lạnh Electrolux được trang bị bộ ELCB là bộ chống rò điện để cho bạn an toàn hơn có tác dụng ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện khi xảy ra sự cố rò điện, đi kèm là dây nguồn chống giật ELCB. Ngoài ra, Rơ le chống cháy khô tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 80 độ C, bình sẽ hoạt động lại khi nhiệt độ nước giảm. Nếu nước trong bình qua 90 độ C thì rơ le lúc này ngắt hoàn toàn, bình hoạt động lại khi có sự kiểm tra kỹ thuật để ngăn cản thanh nhiệt bị đốt.

Bình tắm nóng lạnh Ariston lại được có hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB, thiết bị ổn định điện tử TBSE, người dùng hoàn toàn yên tâm khi tắm với các dòng bình nóng lạnh này.

Giá bình nóng lạnh Electrolux rẻ nhất thị trường

So sánh giá bình nóng lạnh Ariston và Electrolux

Về mức giá không có nhiều sự chênh lệch giá cả giữa 2 dòng bình nóng lạnh Electrolux và Ariston trên thị trường vì mức giá luôn giữ ở mức dao động từ 1,2 triệu đống tới 3 triệu đồng.

Chính vì thế để chọn mua một trong hai dòng bình nóng lạnh này về giá thì bạn có thể mua 1 trong 2 mà không cần suy nghĩ nhiều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!