So sánh bồn cầu Caesar và bồn cầu Viglacera nên mua thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh hai thương hiệu bồn cầu đình đám nhất hiện này là bồn cầu Caesar và bồn cầu Viglacera để người tiêu dùng có lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện sử dụng của gia đình bạn.

Ngày nay, nhà vệ sinh là một thành phần thiết yếu trong thiết kế nội thất phòng tắm. Trong rất nhiều thương hiệu bồn cầu trong nước và quốc tế, Caesar và Viglacera là hai cái tên thường xuyên được nhắc đến. Khách hàng thường hỏi chúng tôi nên mua bồn cầu của thương hiệu nào giữa Caesar và Viglacera. Bồn cầu Caesar là thương hiệu nổi tiếng trong ngành thiết bị vệ sinh. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật nhất của hai thương hiệu này.

Giới thiệu bồn cầu Caesar

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Đài Loan. Bồn cầu Caesar được sản xuất tại nhà máy tại Việt Nam theo công nghệ Đài Loan.

Bồn cầu Caesar có những ưu điểm gì?

so sánh bồn cầu caesar và bồn cầu viglacera Mẫu bồn cầu Caesar đa dạng

Các sản phẩm bồn cầu Caesar đa dạng từ bồn cầu xổm công cộng cho đến bồn cầu nguyên khối sang trọng dành cho khách sạn, dinh thự. Ngoài ra còn có bồn cầu điện tử với vô số chức năng thông minh đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Thiết kế bồn cầu Caesar tiết kiệm nước

Với nỗ lực bảo vệ nguồn nước, bồn cầu Caesar có thiết kế 4,5 lít bên cạnh hệ thống xả 3 lít và 6 lít. Hiện nay, Caesar cung cấp hơn 70 loại thiết bị vệ sinh được chứng nhận là tiết kiệm nước.

Bồn cầu Caesar có tốt không?

Kỹ thuật xả Aqua Jet

Thiết kế không viền giúp không có vết bẩn ẩn náu, giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng. Công nghệ Aqua Jet tiên tiến kết hợp với hệ thống xả 3L / 4.8L cực kỳ nhanh chóng và mạnh mẽ giúp làm sạch và tiết kiệm nước hiệu quả.

Chất lượng bồn cầu caesar

Công nghệ xả AquaJet của bồn cầu Caesar tiết kiệm nước AquaJet:

Làm sạch đơn giản hơn Rửa sạch chính xác hơn Xả mạnh hơn Giảm tiếng ồn Nhẹ nhàng khi dùng, không gây giật mình và đem lại cảm giác thoải mái khi dùng Thân thiện với môi trường

Công nghệ men Nano chống bám bẩn

Bồn cầu Caesar sử dụng men nano nung và men nano TiO2 trộn trực tiếp vào men sống. Mặt hàng được nướng trong khoảng 1200 đến 1250 độ C. Lớp men này đánh bật mọi vi khuẩn bám dính mạnh trên bề mặt. Tỷ lệ diệt vi khuẩn Ecoli đạt 88,4%; tỷ lệ diệt vi khuẩn gây bệnh thương hàn đạt 89,3%, và …

Giới thiệu bồn cầu Viglacera

Những ai mua hàng dựa trên tiêu chí người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam sản xuất thì không thể bỏ qua bồn cầu Viglacera.

Xuất xứ của bồn cầu Viglacera

so sánh bồn cầu viglacera và bồn cầu inax

Tổng công ty Sứ Viglacera Việt Nam là nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu. Năm 1974, Viglacera mở rộng thêm dòng sản phẩm sứ vệ sinh, được khách hàng đón nhận. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu này được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ của Ý.

Bồn cầu sở hữu ưu điểm nổi bật nào?

Mặc dù được sản xuất tại Việt Nam nhưng bồn cầu do Viglacera sản xuất cũng có công nghệ tiên tiến không kém gì các đối tác nước ngoài.

Mẫu bồn cầu Viglacera đa dạng

Bàn cầu Viglacera có rất nhiều mẫu mã. Ngoài ra, công ty phát hành các sản phẩm mới hàng năm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Từ bồn cầu hai khối cơ bản đến bồn cầu treo tường và bồn tắm điện tử cao cấp.

Kỹ thuật tráng men nano

Công nghệ bề mặt này giúp sứ vệ sinh Viglacera siêu chống bám dính, giảm nấm mốc và vi khuẩn, giúp bề mặt dễ lau chùi, tăng độ sáng bóng lên 20%, đảm bảo thân thiện với môi trường …

Bồn cầu Viglacera có phải là sản phẩm chất lượng?

Theo kết quả kiểm tra khả năng diệt khuẩn của Phòng thí nghiệm Hóa – Lý – Vi sinh thuộc Viện Pasteur TP.HCM, sau 24 giờ vi khuẩn tiếp xúc với bề mặt bồn cầu được tráng men Nano kháng khuẩn là 78%. các chủng vi khuẩn nguy hiểm nhất đã bị tiêu diệt. Đây là dấu hiệu cho thấy hàng Việt Nam có chất lượng cao.

Ngoài ra, loại giấy vệ sinh do một công ty Việt Nam sản xuất này có khả năng hút nước và thấm mực tương đương với các sản phẩm của Châu Âu.

Tóm lại, từ những thông tin về hai thương hiệu bồn cầu đình đám Caesar và Viglacera bạn có thể biết được sơ qua về công nghệ và các ưu điểm nổi bật nhất của hai thương hiệu này. Hi vọng bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!