So sánh các loại sữa bột dành cho mẹ bầu Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Nhật Bản hiện đang rất được các bà mẹ Việt yêu thích vì sữa mát, vị thơm ngon mà đầy đủ dưỡng chất. Mặc dù giá thành không hề rẻ nhưng sữa bầu Nhật vẫn là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Sữa Nhật không quá đa dạng về chủng loại và cũng chỉ có 6 thương hiệu sữa bột Nhật Bản đủ tiêu chuẩn sản xuất sữa bột cho trẻ em, vì vậy nếu quyết định lựa chọn sữa Nhật, mẹ sẽ không cần phải quá băn khoăn hay lúng túng, chỉ cần xem sữa bột của thương hiệu nào tốt nhất, phù hợp nhất là đã có thể chọn được sữa rồi.

Về sữa bầu, Nhật Bản lại càng không có nhiều, hiện nay trên thị trường Việt Nam chỉ có hai loại sữa bầu duy nhất đó là: Morinaga Mama và Meiji Merry Mama. Vậy, giữa hai dòng sữa bột cho phụ nữ mang thai và cho con bú này, đâu là loại tốt hơn mà mẹ nên lựa chọn?

So sánh về hai thương hiệu sữa Morinaga và Meiji Nhật Bản

Thương hiệu sữa bột Morinaga bắt đầu xuất hiện vào năm 1917 với các sản phẩm về sữa và chế phẩm từ sữa. Sữa Morinaga được đánh giá là loại sữa Nhật mát nhất hiện nay, vị sữa thơm mát, không quá ngọt nên vừa dễ uống, dễ hấp thu mà không lo bị táo bón.

Thương hiệu sữa Meiji cũng được thành lập vào năm 1917 và cũng là một trong những công ty sữa uy tín bậc nhật tại Châu Á hiện nay. Sản phẩm của Meiji đa dạng hơn so với Morinaga, tuy nhiên về dòng sữa bầu, nó lại ít phổ biến hơn so với dòng sữa Nhật mát nhất.

So sánh về thành phần dinh dưỡng của hai loại sữa bầu Nhật Bản Morinaga Mama và Meiji Merry Mama

Sữa bầu Meiji Merry Mama bổ sung đến 25 dưỡng chất và vitamin thiết yếu giúp cả mẹ và bé đều khỏe mạnh

Sữa bầu Meiji Merry Mama bổ sung đến 25 dưỡng chất và vitamin thiết yếu giúp cả mẹ và bé đều khỏe mạnh

Sữa bột dành cho bà bầu Meiji Merry Mama chứa 25 dưỡng chất thiết yếu cho cả mẹ và bé, trong đó có thể kể đến:

+ Các axit béo thiết yếu như linolenic, DHA (2 axit này thuộc nhóm Omega -3); axit linoleic (axit thuộc nhóm Omega – 6)… Các axit được thiết kế với hàm lượng thích hợp và tỷ lệ cân đối, vì vậy bé sẽ rất dễ dàng để hấp thu, không hề có một chút khó khăn nào.

+ Sữa bột cho phụ nữ mang thai và cho con bú Meiji Merry Mama cũng được bổ sung thêm axit folic, một chất cực quan trọng giúp sản sinh ra các tế bào máu mới, chống khuyết tật ống thần kinh thai nhi, nhờ đó mà bé được bảo vệ tốt hơn.

+ Dòng sữa bầu này của Meiji cũng chứa beta-caroten tự nhiên, đây là một chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể của cả mẹ và bé khỏi những tác động có hại từ môi trường.

+ Đặc biệt trong sữa bầu Meiji Merry Mama có chứa Vitamin K – loại vitamin này bé chỉ cần rất ít thôi nhưng nếu thiếu thì lại gây ra rất nhiều bệnh. Vì vitamin K hầu như không có trong sữa mẹ nên ngay sau khi ra đời, bé luôn được tiêm một mũi vitamin K. Việc bổ sung vitamin K vào ché độ dinh dưỡng của mẹ sẽ giúp bé phát triển tốt hơn.

+ Ngoài ra, sữa bột Meiji Merry Mama cũng chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu, trong đó có sắt – chất mà các bà bầu thường thiếu trong thời gian mang thai và cho con bú.

Sữa bầu Morinaga vừa mát, vừa thơm, lại có đến 4 vị cho mẹ lựa chọn

Sữa bầu Morinaga vừa mát, vừa thơm, lại có đến 4 vị cho mẹ lựa chọn

– Trong khi đó, sữa bột dành cho bà bầu Morinaga Mama lại có những đặc điểm vượt trội dưới đây:

+ Lượng chất béo trong sữa bầu Morinaga Mama chỉ bằng 1/5 trong sữa tươi, hàm lượng đường cũng cực thấp, vì vậy mà mẹ sẽ không bị tăng cân quá nhiều, chất dinh dưỡng dường như sẽ vào con hết.

+ Sữa bột dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú Morinaga Mama chứa hàm lượng DHA, axit folic và các vi chất cần thiết như sắt, canxi, vitamin, magie, lipit… vừa tăng cường sức khỏe cho mẹ, vừa giúp bé phát triển về cân nặng, trí tuệ, chiều cao ngay từ trong bụng mẹ.

+ Sữa bầu Morinaga Mama còn có chứa men lactase có khả anwng phân rã các thành phần khó tiêu, vì vậy nó có tác dụng giúp các mẹ bầu giảm bớt cảm giác đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn…

So sánh về hương vị sữa bầu Morinaga Mama và Meiji Merry Mama

Sữa bột dành cho bà bầu của Meiji chỉ có vị Vani trong khi đó sữa bầu Morinaga có đến 4 vị: hộp màu xanh là vị trà xanh, hộp màu hồng là vị trà sữa, hộp màu vàng là vị sữa chua, hộp màu nâu là vị bánh quy. Nhờ sự đa dạng về mùi vị mà nhiều mẹ Việt thích Morinaga hơn.

Công bằng mà nói thì Meiji tuy thơm, ngậy, cũng dễ uống nhưng vị sữa Morinaga lại có nhiều lựa chọn hơn, đấy là chưa kể vị cũng được đánh giá là ngon hơn.

So sánh về giá thành của sữa bột Morinaga Mama và Meiji Merry Mama

Giá của sữa bầu Meiji Merry Mama hộp 350 gr hiện nay khoảng 192.000 đ, trong khi đó sữa bột Morinaga Mama hộp 216 gr có giá 210.000 đ. Tuy về dòng sữa cho bé thì Meiji có đắt hơn so với Morinaga nhưng trong thị trường sữa bầu cho phụ nữ mang thai thì Morinaga lại có giá nhỉnh hơn chút ít.

Kết luận: Có thể thấy cả hai sản phẩm sữa bầu Morinaga Mama và Meiji Merry Mama đều có chất lượng khá tốt trên thị trường sữa cho mẹ bầu hiện nay. Với vị sữa mát, dễ uống lại bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, cả hai loại sữa Nhật này đều có thể khiến các mẹ an tâm.

Tuy vậy, mẹ nên nhớ một điều rằng, dù sữa tốt đến đâu thì việc quan trọng nhất vẫn là kết hợp chế độ ăn uống hợp lý với việc vận động thường xuyên, có như thế mới tốt cho cả sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha sữa bột bà bầu Morinaga Nhật Bản

Cách pha sữa bột bà bầu Morinaga Nhật Bản

Morinaga là dòng sữa bột Nhật Bản được đánh giá rất cao về chất lượng. Ngoài sữa bột cho bé, Morinaga cũng sản xuất sữa bột cho bà bầu với dạng gói. Liệu với dạng gói, cách pha sữa bột bà bầu Morinaga có đơn giản và dễ dàng hơn không?

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!