So sánh công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Panasonic, Hitachi và Mitsubishi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc không biết công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Là 3 thương hiệu lớn trong lĩnh vực điện lạnh nói chung và sản xuất tủ lạnh nói riêng, Mitsubishi, Hitachi và Panasonic luôn phát triển và đưa tới các dòng tủ lạnh của mình những công nghệ hiện đại nhất, nhằm giúp người dùng được sử dụng những thứ tốt nhất trên tủ lạnh.

Công nghệ cấp đông mềm là một trong những công nghệ không mới nhưng chưa cũ, được khá nhiều người quan tâm khi chọn mua tủ lạnh.

Theo đó, với cơ chế khác với cơ chế bảo quản lạnh hay làm đông thực phẩm thông thường, ngăn cấp đông mềm trong các tủ lạnh cấp đông mềm giúp bảo quản thực phẩm lâu dài hơn, đồng thời các bà nội trợ không mất công sức dã đông thực phẩm và vẫn giữ được mùi vị tươi ngon của thực phẩm.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự khác biệt giữa công nghệ cấp đông mềm của 3 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu này:

Tiêu chí Tủ lạnh cấp đông mềm Panasonic Tủ lạnh cấp đông mềm Hitachi Tủ lạnh cấp đông mềm Mitsubishi
Cơ chế hoạt động Đưa nhiệt độ ngăn cấp đông mềm lạnh dần xuống -3 độ C Đưa nhiệt độ ngăn cấp đông mềm lạnh dần xuống -5 độ C và kết hợp với khay hợp kim nhôm Đưa nhiệt độ ngăn cấp đông mềm xuống -7 độ C, sau đó làm lạnh sâu một cách đột ngột.
Thời gian bảo quản tối đa 7 ngày 10 ngày 21 ngày
Những ưu việt khác Chức năng cấp đông lạnh xuất hiện trên nhiều dòng tủ lạnh Panasonic giá rẻ hơ (từ 6 triệu đồng) Tiết kiệm điện hơn Thời gian bảo quản thực phẩm lâu dài nhất, mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon cho các loại thực phẩm

Rõ ràng thì tủ lạnh cấp đông mềm Mitsubishi có được ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng tủ lạnh cấp đông mềm của các thương hiệu khác, tuy nhiên, các thương hiệu Panasonic và Hitachi lại vượt trội hơn nhờ mức giá thành hợp lý mà các dòng tủ lạnh cấp đông mềm của thương hiêu này mang lại.

Mong rằng với những thông tin này bạn đã có hiểu biết hơn về các công nghệ cấp đông mềm của các thương hiệu tủ lạnh khác nhau. Để mua được tủ lạnh cấp đông mềm chất lượng với mức giá rẻ nhất, truy cập tủ lạnh cấp đông mềm giá rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!