Công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Mitsubishi có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng Websosanh tìm hiểu về công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Mitsubishi để cho mình hiểu biết hơn về dòng tủ lạnh đặc biệt này

Với phần lớn các bà nội trợ, việc phải dã đông thực phẩm từ ngăn đông tủ lạnh không chỉ mang tơi sự phức tạp trong quá trình nấu ăn mà còn kèm theo việc giảm sút khá nhiều của thành phần chất dinh dưỡng bên trong thực phẩm.

Để vừa giúp bảo quản các loại thịt cá được lâu dài hơn, vừa giúp giữ được thành phần dinh dưỡng và có thể ngay lập tức chế biến sau khi bảo quản, các nhà sản xuất, mà đơn của là Mitsubishi Electric đã đưa ra công nghệ cấp đông mềm.

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Mitsubishi Electric và cho mình những hiểu biết về hình thức bảo quản thực phẩm này.

tủ lạnh mitsubishi cấp đông mềm

tủ lạnh mitsubishi Electric cấp đông mềm

1. Công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Mitsubishi hoạt động như thế nào?

Cấp đông mềm hay soft freezing trên tủ lạnh Mitsubishi là một ngăn chứa riêng biệt trên tủ lạnh Mitsubishi Electric. Ngăn này được cấp lạnh riêng biệt và đặt trong ngăn mát của các tủ lạnh Mitsubishi Electric.

Theo đó, thực phẩm trong ngăn cấp đông mềm sẽ được làm lạnh từ từ cho tới -7 độ C, tiếp đó, ngăn cấp đông sẽ được cung cấp một luồng khí cực lạnh nhằm biến các phân tử nước bên trong thực phẩm biến thành tinh thể nước siêu nhỏ, không vá vỡ cấu trúc của tế bào thực phẩm.

Chính vì thế, vừa giúp thực phẩm được bảo quản dài lâu, vừa giúp các bà nội trợ không mất công dã đông, đồng thời đảm bảo được thành phần dinh dưỡng bên trong thực phẩm

2. Ưu nhược điểm của ngăn cấp đồng mềm trên tủ lạnh Mitsubishi Electric

Với những nghiên cứu nghiêm túc, ngăn cấp đồng mềm trong tủ lạnh Mitsubishi Electric có hàng loạt các ưu điểm nổi bật như:

– Bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh, thịt cá được lâu dài hơn

– Không tạo ra những mùi khó chịu trong quá trình bảo quản

– Có thể ngay lập tức chế biến khi lấy từ tủ ra mà không mất công dã đông hoặc ảnh hưởng tới thành phần dinh dưỡng của các loại thực phẩm này.

– Có thời gian bảo quản lên tới 21 ngày

Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm thì tủ lạnh Mitsubishi Electric có ngăn cấp đông mềm cũng tồn tại một số nhược điểm, cụ thể:

– Không gian trữ đông có hạn, nên người dùng cũng không thể bảo quản cùng lúc nhiều thực phẩm

– Mức giá đắt đỏ của các dòng tủ lạnh cấp đông mềm Mitsubishi khiến không nhiều người có thể tiếp cận và mua dòng tủ lạnh này.

Do đó, khi xác định mua tủ lạnh cấp đông mềm, bạn chỉ bảo quản các thực phẩm mà xác định sẽ ăn trong tuần chứ không nên dùng để trữ thực phẩm cho cả tháng như các năng đông đá khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!