So sánh công nghệ hình ảnh của top 3 Smart Tivi Samsung 75 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 75 inch là dòng tivi kích thước lớn. Các dòng này được áp dụng nhiều công nghệ. Hãy cùng so sánh công nghệ hình ảnh của chúng nhé.

Smart Tivi Samsung 75 inch có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Mỗi chiếc tivi sẽ có những công nghệ hình ảnh nổi bật riêng. Hãy cùng so sánh những công nghệ hình ảnh của top 3 tivi Samsung 75 inch hiện nay nhé.

Smart Tivi Samsung 75 inch UA75RU7100KXXV 4K UHD

Smart tivi Samsung này cho hình ảnh chân thực, sống động trong từng khung hình với công nghệ Purcolor. Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và độ tương phản.

Smart tivi cho cảm nhận hình ảnh sắc nét, tối ưu trong mọi điều kiện với tivi UHD 4K sở hữu số lượng điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD. Dải tương phản HDR giúp mở rộng dải ánh sáng, cho từng khoảnh khắc sống động và sắc nét cả trong khung hình tối nhất.

Bộ Xử Lý UHD quyền năng trên smart tivi Samsung 4k này cho chất lượng hình ảnh đỉnh cao, tỷ lệ tương phản tối ưu và chất lượng HDR vượt trội chỉ trong con chip duy nhất từ bộ xử lý UHD tiên tiến.

Smart Tivi Samsung 75 inch UA75RU7100KXXV 4K UHD

Smart Tivi Samsung Qled QA75Q7FNAKXXV 75 Inch 4K UHD

Hơn tỷ sắc màu cho chất lượng hình ảnh thật như cuộc sống. Đắm chìm vào bộ phim hoặc chương trình bạn yêu thích với từng khung hình sống động, rõ ràng và sắc nét đến những chi tiết phức tạp nhất.

Mọi chi tiết và bóng mờ trở nên rõ ràng sắc nét ngay cả trong những khung hình tối nhất với công nghệ tương phản Q Contrast đỉnh cao. Xem hòan hảo mọi nội dung bất kể mọi điều kiện sáng.

Độ tương phản tăng cường cùng dải sáng rộng hơn từ Q HDR Elite chuẩn HDR10+ cho bạn đắm chìm vào từng phân cảnh sống động như thật. Mang đến những khung hình đen huyền sâu thẳm và trắng sáng rực rỡ với độ sắc nét đến từng chi tiết.

Bên trong mỗi chiếc tivi Samsung 75 inch này là bộ xử lý Q Engine mạnh mẽ với công nghệ hình ảnh đột phá mang đến khả năng tái tạo hòan hảo dải màu sắc, độ tương phản và chi tiết cho mọi khung hình mang đậm sắc màu cuộc sống.

Smart Tivi Samsung Qled QA75Q7FNAKXXV 75 Inch 4K UHD

Smart Tivi Samsung QLED QA75Q75RAKXXV 4K 75 inch

Smart tivi 75 inch này cho bạn tận hưởng trọn vẹn sắc màu cuộc sống trên một màn hình lớn và sắc nét vượt trội. Kết hợp với chất lượng hiển thị hòan hảo, QLED TV thế hệ mới mang đến cho bạn một trải nghiệm xem sống động, chân thực như đang diễn ra trước mắt.

Tivi Samsung này trang bị công nghệ Quantum Dot mang đến khả năng tái tạo 100% dải sắc màu trên màn hình QLED TV thế hệ mới, cho từng khung hình dù sáng rực rỡ hay đen sâu thẳm luôn trở nên chân thực và sắc nét hòan hảo.

Tivi với công nghệ Quantum HDR 4X đỉnh cao từ Samsung, tối ưu hoá từng khung hình giúp sắc đen thêm sâu thẳm và sắc trắng thêm thuần khiết. Mang đến cho bạn một trải nghiệm hình ảnh hoàn toàn mới, chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Smart Tivi Samsung QLED QA75Q75RAKXXV 4K 75 inch

Bộ Xử Lý Quantum 4K tiên tiến xử lý và nâng cao chất lượng hình ảnh, tự động điều chỉnh độ sáng, âm thanh TV thích ứng mọi điều kiện phòng và nội dung hiển thị. Công nghệ trí thông minh nhân tạo AI nâng cấp chất lượng hình ảnh tối ưu.

Trên đây là những công nghệ của 3 chiếc Smart TV Samsung 75 inch bán chạy nhất hiện nay. Mỗi chiếc tivi sẽ có nhiều công nghệ khác nhau. Nhưng nhìn chung đều là những sản phẩm rất tốt. Dù bạn chọn sản phẩm nào cũng sẽ có được những trải nghiệm chất lượng. Hãy cân nhắc lựa chọn chiếc tivi thật ưng ý cho mình nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!