So sánh đèn sưởi Kangaroo KG251 và đèn sưởi Sunhouse SHD3803

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá tối thiểu không chênh lệch nhau nhiều nhưng lại có một số chức năng không có ở đèn sưởi Sunhouse SHD3803 bạn sẽ tìm thấy ở đèn sưởi Kangaroo KG251.

Đèn sưởi Kangaroo KG251

1. Về thiết kế

Đèn sưởi Kangaroo KG251 và đèn sưởi Sunhouse SHD3803 đều được thiết kế nhỏ gọn và hiện đại với ba bóng đèn có công suất 275W mỗi bóng và có ba công tắc điều khiển riêng biệt cho từng bóng. Cả hai sản phẩm đều được làm từ hợp kim mạ vàng sáng bóng, đem lại một vẻ đẹp khá sang trọng cho đèn cũng như không gian nội thất xung quanh. Tuy nhiên về hình dáng thì hai đèn có chút khác nhau. Đèn sưởi Kangaroo KG251 có thiết kế hình vòm phía trên đỉnh đèn và độ dày lớn hơn, còn đèn sưởi Sunhouse SHD3803 lại có thiết kế đơn giản hơn và mỏng hơn. Mỗi bóng đèn đều có công tắc riêng biệt và có nắp đậy chống nước, giảm thiểu tối đa các yếu tố nước và độ ẩm ảnh hưởng đến đèn. Với hai sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể tận dụng như những vật trang trí nội thất ở bất kỳ không gian nào như phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm… với diện tích trên dưới 8 mét vuông. Đèn có thiết kế treo tường nên rất tiết kiệm diện tích sử dụng.

Đèn sưởi Sunhouse SHD3803

2. Về các tính năng

Bóng đèn sưởi của đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG250 và đèn sưởi Sunhouse SHD3803 đều được làm từ chất liệu thủy tinh cứng có khả năng chịu nhiệt cao, chịu nước và chống nổ nên rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trong môi trường độ ẩm cao như trong nhà tắm. Bóng thủy tinh của đèn sưởi Sunhouse SHD3803 còn là loại siêu bền, chịu được nước lạnh đến 4 độ C khi đang hoạt động. Các bóng đèn sưởi cũng được phủ lớp mạ vàng giúp làm giảm độ chói sáng nhưng không làm giảm hiệu quả làm ấm, ánh đèn vàng với bức xạ hồng ngoại không làm ảnh hưởng đến mắt, da. Tuổi thọ của các bóng đèn lên tới 2000 giờ, rất lâu bền và tiết kiệm.

Đèn sưởi Kangaroo KG250 và đèn sưởi Sunhouse SHD3803 đều có cùng mức công suất tối đa là 825W và đều sưởi ấm bằng chế độ sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại nhưng tốc độ làm nóng của đèn sưởi Sunhouse SHD3803 nhanh hơn một chút so với đèn sưởi Kangaroo KG250 khi đạt được mức nhiệt 35 độ C trong 2 giây, con số này ở đèn sưởi Kangaroo KG250 là 30 độ C. Hai đèn đều sử dụng nguyên lý làm nóng và tỏa nhiệt ra không gian xung quanh bằng tia hồng ngoại mà không cần đốt cháy oxy, không gây khô da và khô mũi, họng cho người sử dụng, do đó không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ em. Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý như đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi… ngoài ra đèn còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu, làm đẹp da, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Ngoài chức năng sưởi ấm, đèn sưởi Kangaroo KG250 còn được tích hợp chức năng quạt sưởi PTC – bộ phận gia nhiệt như một máy sấy quần áo để người dùng có thể sấy quần áo ngay trong phòng trong những ngày nồm ẩm ướt kết hợp với quạt thông gió để đấy không khí lưu thông tốt hơn cho nhà tắm. Bên cạnh đó, đèn còn có chức năng tạo ion âm để lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Những chức năng này không được tích hợp trên đèn sưởi Sunhouse SHD3803.

3. Về giá cả

Xét về tổng thể thì đèn sưởi Kangaroo KG251 và đèn sưởi Sunhouse SHD3803 đều có các chức năng và công suất như nhau tuy nhiên có một số chức năng thêm như quạt gió sấy quần áo và tạo ion âm thì chỉ có ở đèn sưởi Kangaroo KG251, do đó, mức giá của quạt sưởi Kangaroo KG251 có “nhỉnh” hơn một chút so với đèn sưởi Sunhouse SHD3803, tuy không nhiều (từ 890.000 đồng cho một đèn sưởi Kangaroo KG251 và 860.000 trở lên cho một sản phẩm đèn sưởi Sunhouse SHD3803). Nếu phân vân giữa hai sản phẩm này thì bạn có thể cân nhắc kỹ hơn về sở thích cũng như sự tiện dụng mà các sản phẩm mang lại để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!