So sánh điện thoại Apple iPhone XR - Samsung Galaxy S9 plus - Oppo Find X - Xiaomi Mi 8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc điện thoại cao cấp thì iPhone XR, Samsung Galaxy S9+, Oppo Find X và Xiaomi Mi 8 là 4 đại điện nổi bật trên thị trường hiện nay. Cùng Websosanh so sánh chi tiết 4 ứng cử viên sáng giá này để xem nên chọn mua điện thoại nào sáng suốt nhé!

So sánh điện thoại Apple iPhone XR – Samsung Galaxy S9 plus – Oppo Find X – Xiaomi Mi 8

So sánh điện thoại Apple iPhone XR - Samsung Galaxy S9 plus - Oppo Find X - Xiaomi Mi 8Nhận định:

  • Nhìn vào infographic trên ta có thể nhận thấy chiếc điện thoại Xiaomi Mi 8 là chiếc điện thoại có giá thành rẻ nhất trong phân khúc điện thoại cao cấp và được ví như chiếc điện thoại iPhone X chạy android tốt nhất hiện nay. So với 2 đối thủ nặng kí như iPhone XR và Samsung Galaxy S9+ thì Xiaomi Mi 8 chỉ không có chức năng sạc không dây và khả năng chống nước mà thôi. Còn với nhiều điểm nhấn như cấu hình mạnh mẽ, camera kép AI với camera trước lên tới 20 MP chỉ đứng sau chuyên gia selfie Oppo Fine X thì đây quả là một sự lựa chọn sáng giá cho các tín đồ Android đấy.
  • Tương tự như Xiaomi Mi 8 thì chiếc Oppo Fine X cũng chạy hệ điều hành Android với tầm giá cao hơn, chuyên hơn về lĩnh vực selfie hay nói khác đi đứng đầu về chuyên gia selfie thì đó chỉ có thể là Oppo Fine X với camera trước 25 MP cùng camera kép AI với MP cũng khá cao. Với những tín đồ Oppo không hề quan tâm tới selfie cũng cho đánh giá ấn tượng với những ưu điểm nổi trội của chiếc điện thoại này như cơ chế trượt thông minh đầy sáng tạo, bảo mật bằng nhận diện bằng khuôn mặt, cùng thiết kế khá độc đáo và mới lạ bắt kịp xu hướng chung của ngành di động và cấu hình khá tốt.
  • Từ khi ra mắt tới nay, Samsung Galaxy S9+ được đánh giá là làm hài lòng người tiêu dùng với những cải tiến nâng cấp từ thiết kế tới trải nghiệm cùng với tính năng quét thông minh cảm biến mống mắt và nhận diện khuôn mặt để mở khóa nhanh rất độc đáo và thú vị. Chính vì kết hợp cả 2 hình thức bảo vệ này cùng tính năng sạc không dây và khả năng chống nước IP 68 mà  Samsung Galaxy S9+ trở lên đặc biệt hơn hẳn 3 đối thủ kia.
  • Có mức giá đắt nhất trong 4 đại diện, iPhone XR được bán ra với giá khởi điểm là 23 triệu vnđ nhưng vẫn cháy hàng với các suất đặt trước mặc dù cấu hình thấp nhất trong 4 ứng cử viên trên. Cho thấy sức mạnh của thương hiệu quả táo cắn dở đã tác động như thế nào tới các tín đồ của iOS nói chung và các iFan nói riêng.

Kết luận:

Cả 4 flagship đại diện trên đều rất xứng đáng để cho người tiêu dùng lựa chọn tuy nhiên:

  • Nếu bạn là một iFan hoặc đơn giản bạn thích dùng hệ điều hành iOS thì iPhone XR chắc chắn là lựa chọn tốt nhất tại thời điểm này rồi.
  • Nếu bạn là fan cứng của Samsung và muốn có những trải nghiệm hài lòng nhất trên điện thoại thì cứ S9 plus mà chọn.
  • Nếu bạn muốn trở thành chuyên gia selfie thì không flagship nào vượt qua Oppo Fine X rồi.
  • Còn nếu bạn muốn một chiếc điện thoại smartphone mượt mà rẻ nữa chắc chắn Xiaomi Mi 8 không chỉ làm hài lòng các xiaomi fan đâu mà đây cũng sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điện thoai Samsung Galaxy J4+ có tốt không?

Đánh giá điện thoai Samsung Galaxy J4+ có tốt không?

Có thể nói, trong phân khúc giá 3 triệu, điện thoại Samsung galaxy J4+ là một trong những đối thủ nặng ký nhất kể từ thiết kế đến tính năng và hiệu suất. 7 tiêu chí đánh giá Samsung Galaxy J4+ có tốt không dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về sản phẩm này trước khi quyết định mua hay đừng!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!