So sánh điều hòa Casper và điều hòa Midea : Điều hòa hãng nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng nằm trong phân khúc điều hòa giá rẻ nhưng rất nhiều người tiêu dùng lại băn khoăn khi chọn lựa điều hòa của 2 thương hiệu này để lắp đặt cho gia đình mình. So sánh sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết điều hòa hãng nào tốt và lựa chọn được hãng phù hợp với nhu cầu của bạn!

Điều hòa chỉ là một thiết bị làm mát nhưng dường như nó đã trở thành thiết bị làm mát cần phải có trong mỗi gia đình thời hiện đại. Đi học cũng điều hòa, đi làm cũng điều hòa, đi quán cafe, đi bar,… đều điều hòa hết mà về nhà không có điều hòa chắc không thể chịu nổi.

Với giá thành khoảng 5-9 triệu/1 chiếc, 1 chiều cũng có, 2 chiều cũng có, đa dạng công suất và thương hiệu cho bạn nhiều lựa chọn phong phú khác nhau. Cùng nằm trong phân khúc điều hòa giá rẻ nhưng rất nhiều người tiêu dùng lại băn khoăn khi chọn lựa điều hòa của 2 thương hiệu này để lắp đặt cho gia đình mình. So sánh sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn một hãng điều hòa phù hợp với nhu cầu của bạn:

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Midea : Điều hòa hãng nào tốt ?

Điều hòa Midea Điều hòa Casper
Xuất xứ Trung Quốc Thái Lan
Độ uy tín tương hiệu Vào thị trường Việt Nam từ lâu, đã được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết tới và lựa chọn. Là một thương hiệu mới du nhập vào thị trường Việt Nam vào tháng 2/2017 nhưng nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam
Loại Gas sử dụng R22 và R410A Chỉ sử dụng R410A
Các tính năng vượt trội Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; chế độ tubor; chế độ thổi gió 3 chiều; có inverter tiết kiệm điện; chế độ iECO; công nghệ thông minh GA điều khiển dàn nóng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và ổn định; tính năng Follow Me; tính năng Sweet Dreams; khả năng kiểm soát độ ồn, độ ẩm; chức năng tạo ion âm; dàn nóng cứng cáp, bền bỉ; dàn tản nhiệt mạ vàng, tăng tuổi thọ; …. Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện; chức năng iFeel tương đương với công nghệ thông minh GA + Follow Me ở điều hòa Midea; hệ thống màng lọc 5-7 lớp vượt trội; chức năng iClean tự động dọn dàn lạnh; dàn tản nhiệt mạ vàng, tăng tuổi thọ; …..
Chế độ bảo hành Bảo hành 24 tháng Bảo hành 36 tháng toàn máy, 60 tháng với máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng.
Giá thành(VNĐ)-loại treo tường công suất từ 9000btu – 24000btu 3 – 13 triệu 5 – 16 triệu

Tạm kết: Giờ công nghệ, mẫu mã, tính năng thì điều hòa hãng nào cũng gần tương đương như hãng nào cả rồi chỉ có cái tuyên ngôn về điểm khác biệt lấy là khác nhau. Cái thì lấy giá làm ưu thế, cái thì lấy 1 trong những tính năng vượt trội làm điểm khác biệt. Tuy nhiên nhìn vào bảng so sánh đánh giá trên Websosanh.vn có thể nhận định như thế này:

  • Khi bạn chọn điều hòa Midea bạn phải lưu ý thêm về loại gas vì nếu chọn loại Gas R410A thì điều hòa Midea sẽ cho độ làm mát sâu hơn gas R22 đồng thời việc sử dụng gas R410A cũng bảo vệ môi trường hơn R22 tới 1,6 lần. Điều đó khiến điều hòa Casper chỉ sử dụng gas R410A là một lợi thế.
  • Nếu bạn chọn điều hòa Midea mà không ngại xuất xứ nó từ Trung quốc thì bạn có thể tiết kiệm tới 2 triệu đồng so với điều hòa Casper cùng công suất.
  • Nếu bạn chọn điều hòa Casper thì nhờ tính năng iClean tự động dọn dàn lạnh bạn sẽ đỡ được khối tiền và thời gian vệ sinh điều hòa mà không phải nhớ nhớ quên quên lịch vệ sinh định kỳ cho nó. Điều hòa nhà bạn sẽ chạy ổn định hơn và tốt hơn.
  • ….

Hi vọng với các nhận định được đưa ra từ Websosanh.vn đã giúp bạn cân nhắc, lựa chọn được cho mình một hãng điều hòa tốt thích hợp. Dù là chọn thương hiệu nào, điều hòa Midea hay điều hòa Casper Thái Lan đi chăng nữa thì bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua sắm để luôn mua được rẻ nhất nhé!

Giá tủ lạnh âm sâu mới nhất hiện nay

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!