So sánh điều hòa cây 36000btu LG và Nagakawa loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây 36000btu LG và Nagakawa đều có những sự khác nhau nhất định. Mong rằng thông qua bài so sánh ưu nhược điểm của hai loại điều hòa này người mua có thể biết được điều hòa cây nào phù hợp với mình.

Điều hòa cây đến từ thương hiệu LG và thương hiệu Nagakawa không còn xa lạ gì đối với người dùng. Nhưng không phải ai cũng biết chúng khác nhau như thế nào và mua loại nào tốt. Để hiểu rõ chúng ta cùng nhau so sánh hai loại điều hòa này thông qua những ưu và nhược điểm của chúng.

1. Ưu nhược điểm của điều hòa cây LG 36000BTU

LG APNQ36GR5A4 là một trong những model điều hòa cây 36000BTU được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

1.1 Ưu điểm:

  • Thiết kế sang trọng, tiết kiệm không gian: Điều hòa cây LG 36000BTU có thiết kế sang trọng, hiện đại, thường có màu trắng trung tính tinh tế, kết hợp với những đường nét chắc chắn làm nổi bật nội thất ngôi nhà của bạn. Điều hòa cây LG còn có thiết kế rất nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong căn phòng của bạn, tiết kiệm diện tích một cách tối đa.
  • Công suất đa dạng: Máy điều hòa không khí của LG có nhiều loại công suất làm lạnh. Các sản phẩm tủ lạnh cửa đứng của LG thường được thiết kế với cửa hút gió rộng và cửa hút gió lớn, do đó, luồng khí lạnh có thể được thổi nhanh hơn, xa hơn và rộng hơn, hơi lạnh có thể phân bố đều khắp phòng.
  • Hoạt động êm ái, độ bền máy điều hòa không khí để xe của LG hoạt động nhẹ nhàng và yên tĩnh, để không làm phiền giấc ngủ của người dùng. Ngoài ra, sản phẩm này còn cực kỳ bền bỉ, giúp kéo dài tuổi thọ cho máy và giảm chi phí bảo dưỡng tối đa cho bạn.
  • Tiết kiệm điện năng với công nghệ biến tần tiên tiến: Một số sản phẩm điều hòa LG được trang bị công nghệ biến tần tiên tiến nhất hiện nay có thể tiết kiệm từ 30% đến 50% điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm khác.
  • Chế độ gió dễ chịu: Máy lạnh LG thường được tích hợp chế độ gió dễ chịu. Khi bật chế độ này, gió sẽ thổi về phía trần nhà. Chế độ gió thoải mái đặc biệt phù hợp với gia đình người lớn, trẻ em hoặc người mắc bệnh về đường hô hấp.
Ưu điểm của điều hòa cây 36000BTU LG
Ưu điểm của điều hòa cây 36000BTU LG

1.2 Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời kể trên, điều hòa cây 36000BTU LG vẫn tồn tại một số mặt hạn chế.

  • Hầu hết các máy điều hòa cây LG đều có thiết kế đơn giản và khá truyền thống, nhiều máy sử dụng màu trắng làm chủ đạo, cũng không có nhiều mẫu mã.
  • Giá bán lẻ của máy lạnh cây LG 36000BTU nhìn chung khá cao so với các thương hiệu máy lạnh cây khác trên thị trường.
Nhược điểm của điều hòa LG
Nhược điểm của điều hòa LG

2. Điều hòa cây 36000BTU Nagakawa

Chiếc điều hòa cây 36000BTU Nagakawa nổi bật nhất thị trường hiện nay không thể không nhắc tới Nagakawa NIP-A30DC. Đây là một chiếc điều hòa 2 chiều có inverter. Không chỉ được sử dụng trong phòng gia đình, nó còn được lựa chọn nhiều cho các phòng khách sạn 5 sao trên du thuyền.

2.1 Ưu điểm:

Máy điều hòa cây Nagakawa 36000BTU có thiết kế tinh tế và thường sử dụng hai gam màu trắng đen làm chủ đạo. Nó giúp tạo ra những sản phẩm tinh xảo và sang trọng. Nó cũng giúp sản phẩm dễ dàng phù hợp với nhiều không gian kiến ​​trúc trong mọi gia đình.

Hiện nay, Nagakawa đang tập trung sản xuất các dòng sản phẩm điều hòa không khí ngoài biến tần. Dòng sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Lớp vỏ ngoài tuyệt vời cho khả năng vận hành êm ái, ổn định, độ bền đáng kể do hệ thống linh kiện tuyệt vời, tuổi thọ cao.

Một trong những ưu điểm lớn của điều hòa cây Nagakawa không thể không kể đến đó chính là giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm của các thương hiệu lớn. Tìm hiểu cơ hội kinh tế của từng nhóm người dùng tại Việt Nam. Trên thị trường hiện nay, điều hòa cây của Nagakawa có giá dao động từ 20 triệu đến 70 triệu đồng, tùy theo thiết kế, cấu tạo và chức năng của từng sản phẩm.

Điều hòa cây này có chức năng tự động điều chỉnh độ ẩm và hạ độ ẩm, giúp căn phòng của bạn luôn sạch sẽ, khô ráo, không nấm mốc kể cả những ngày mưa gió. Đồng thời, các dòng máy thế hệ mới được trang bị màng lọc sử dụng công nghệ Nano Fresh. Giúp tránh vi khuẩn và bụi mịn bảo vệ tối ưu sức khỏe người dùng.

Điều hòa cây Nagakawa
Điều hòa cây Nagakawa

2.2 Nhược điểm:

Điều hòa cây Nagakawa có nhiều ưu điểm cả về giá cả và độ bền, tuy nhiên cũng có những nhược điểm khiến nhiều người phải cân nhắc khi lựa chọn dòng sản phẩm này như:

  • Máy điều hòa 36000BTU của Nagakawa có ít biến thể về công suất, kiểu dáng và thiết kế.
  • Nhiều công nghệ mới nhất chủ yếu chưa được áp dụng như nhiều thương hiệu điều hòa không khí khác trên thị trường, và có thể sẽ không đáp ứng.

Như vậy, cả điều hòa cây 36000 BTU LG và Nagakawa đều có những sự khác nhau nhất định. Mong rằng thông qua bài so sánh ưu nhược điểm của hai loại điều hòa 36000 BTU này người mua có thể biết được điều hòa cây nào phù hợp với mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!