So sánh điều hoà cây LG và Panasonic một cách chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài so sánh về điều hòa cây LG và Panasonic sau đây có thể giúp mọi người hiểu thêm về hai loại điều hòa cây đến từ hai thương hiệu nổi tiếng trên. Từ đó có thể chọn cho mình chiếc điều hòa cây phù hợp cho gia đình.

Điều hòa LG và Panasonic đều có những ưu nhược điểm tương ứng để người dùng lựa chọn. Bài viết so sánh điều hòa LG và Panasonic dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin cần thiết để đưa ra lựa chọn chính xác nhất cho công trình của mình.

1. So sánh điều hoà cây LG và Panasonic về thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Thương hiệu toàn cầu LG sở hữu hầu hết các sản phẩm: điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng: tivi, tủ lạnh, máy giặt… điều hòa. Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2007, điều hòa cây LG nhanh chóng thu hút sự chú ý và liên tục giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng thị phần Việt Nam. Nguồn gốc xuất xứ điều hòa cây LG trên thị trường Việt Nam ta đang bán ra chủ yếu từ các nước Thái Lan và Hàn Quốc.

Thương hiệu Panasonic đã có lịch sử hơn 100 năm trong lĩnh vực đồ gia dụng. Panasonic vẫn là thương hiệu dẫn đầu với doanh số cao nhất trong phân khúc điều hòa nội địa tại Việt Nam. Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và các tính năng công nghệ mới nhất. Nguồn gốc xuất xứ điều hòa cây Panasonic trên thị trường Việt Nam ta đang bán ra chủ yếu từ các nước Malaysia và Trung Quốc.

So sánh điều hoà cây LG và Panasonic về thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ
So sánh điều hoà cây LG và Panasonic về thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

2. Xét về công nghệ làm lạnh

Máy nén đôi, góc thổi rộng và luồng gió hướng lên giúp điều hòa cây LG tăng tốc độ làm mát lên đến 40%. Đặc biệt, không thổi trực tiếp cho người tiêu dùng, trải nghiệm thoải mái và dễ chịu, không bị đóng băng.

Công nghệ làm mát nhanh P-Tech giúp điều hòa cây Panasonic ngay lập tức khi khởi động. Ngoài ra, điều hòa cây này còn có cánh đảo gió cung cấp luồng không khí bổ sung cho luồng gió đều khắp phòng.

So sánh điều hoà cây LG và Panasonic về công nghệ làm lạnh
So sánh điều hoà cây LG và Panasonic về công nghệ làm lạnh

3. So sánh điều hoà cây LG và Panasonic về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa cây LG Inverter tiết kiệm điện đến 70%. LG là hãng tiên phong ứng dụng công nghệ biến tần cho hầu hết các dòng điều hòa cây. Máy nén điều hòa cây LG áp dụng công nghệ DUAL inverter độc quyền, làm lạnh nhanh hơn 40%, tiết kiệm điện năng lên đến 70%, chạy cực êm, mang lại cảm giác thoải mái cho con người.

Điều hòa cây không khí inverter của Panasonic tiết kiệm đến 60% điện năng sử dụng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp điều khiển tốc độ quay của máy nén theo sự thay đổi của nhiệt độ phòng để ngăn chặn sự dao động nhiệt độ phòng liên tục. Dòng biến tần tiêu chuẩn có thể tiết kiệm đến 30% và dòng cao cấp có thể tiết kiệm đến 65%.

So sánh điều hoà cây LG và Panasonic về khả năng tiết kiệm điện
So sánh điều hoà cây LG và Panasonic về khả năng tiết kiệm điện

4. Về công nghệ lọc khí

Điều hòa cây LG được trang bị bộ lọc bụi kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, ở một số máy điều hòa cây LG cao cấp, không khí được lọc sạch bằng màng lọc 3M và máy tạo ion Plasmamaster để vô hiệu hóa vi khuẩn và vi rút, khử mùi hôi và loại bỏ các chất kích ứng có hại. Đặc biệt, trong năm 2022, LG sở hữu công nghệ tiệt trùng UV nano với hiệu quả lên đến 99,9% cho người dùng. Đây là công nghệ tiên tiến nhất chỉ có ở điều hòa cây LG.

Điều hòa cây Panasonic có màn lọc diệt khuẩn và khử mùi. Ngoài ra, điều hòa cây Panasonic được trang bị công nghệ khử trùng và lọc không khí 100% nanoe G và nanoe X, có thể vô hiệu hóa 5 tác động. Hiệu quả khử mùi hôi (vi khuẩn, vi rút + nấm mốc + chất gây dị ứng + phấn hoa + các hạt nguy hiểm).

Công nghệ lọc khí của điều hòa cây LG và Panasonic
Công nghệ lọc khí của điều hòa cây LG và Panasonic

5. Về chế độ bảo hành điều hòa LG và Panasonic

Điều hòa cây LG: Bảo hành 2 năm cho máy, 10 năm cho máy nén thương mại: bảo hành 12 tháng Sản phẩm phải có phiếu bảo hành điện tử đã được kích hoạt (kèm theo phiếu bảo hành).

Điều hòa cây Panasonic: Bảo hành 1 năm, máy nén 7 năm thương mại: bảo hành 12 tháng Sản phẩm phải có phiếu bảo hành điện tử đã được kích hoạt (kèm theo phiếu bảo hành).

Như vậy, bài viết trên đã so sánh điều hòa cây LG và điều hòa cây Panasonic một cách cụ thể. Hy vọng bài so sánh trên có thể giúp mọi người hiểu thêm về hai loại điều hòa cây đến từ hai thương hiệu nổi tiếng trên. Từ đó có thể chọn cho mình chiếc điều hòa cây phù hợp cho gia đình. Để mua được sản phẩm chính hãng thì bạn hãy đến các địa điểm mua uy tín.

Nếu chọn mua điều hòa cây LG bạn có thể tham khảo 1 số mẫu như: LG APNQ36GR5A4, LG APNQ48GT3E4,… Còn nếu điều hòa cây Panasonic là lựa chọn của bạn thì Panasonic CU/CS-C18FFH hay Panasonic CS-C28FFH sẽ là lựa chọn đáng tham khảo dành cho bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!