So sánh điều hòa Fujiaire và Casper - điều hòa nào tốt hơn đáng mua hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là 2 đối thủ của nhau cạnh tranh nhau sát đít, nhưng Casper vẫn nhanh chóng chuyển mình nhanh hơn còn Fujiaire có chiến lược mới. Liệu hãng điều hòa nào tốt hơn và đáng để mua hơn? Câu trả lời sẽ có trong so sánh điều hòa của Websosanh ngay sau đây:

So sánh điều hòa Fujiaire và Casper – điều hòa nào tốt hơn đáng mua hơn ?

Điều hòa Fujiaire Điều hòa Casper
Xuất xứ Thương hiệu của Nhật được sản xuất tại Malaysia Thương hiệu Thái Lan sản xuất tại Thái Lan.
Độ uy tín tương hiệu Xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào những ngày đầu tháng 2/2017 như vậy là cùng thời điểm với điều hòa Casper Du nhập vào thị trường Việt Nam vào tháng 2/2017 chỉ sau gần 2 năm thương hiệu này đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam với thông điệp, điều hòa chuẩn Thái Lan giá rẻ.
Loại Gas sử dụng Chỉ sử dụng gas R410a Trước đó chỉ sử dụng Gas R410A nay từ năm 2019 sẽ có thêm series điều hòa Casper được trang bị gas R32
Các tính năng vượt trội Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện; Có kết nối với Wifi. Có  công nghệ Ionizer giúp khử mùi và vô hiệu hóa khói thuốc lá hay ngăn ngừa mùi nắm mốc, ẩm thấp trên tường, trên giấy dán tường. Hạn chế sự hình thành của nấm mốc trong bánh, thức ăn vặt trong phòng. Đồng thời giúp cho không gian gian nhà bạn luôn tươi mát, thoải mái với bầu không khí sạch sẽ, lành mạnh. Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện; có kết nối được với wifi, chức năng iFeel tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng theo cơ chế vận hành cảm biến nhiệt độ từ xa ; hệ thống màng lọc 5-7 lớp vượt trội; chức năng iClean tự động dọn dàn lạnh; dàn tản nhiệt mạ vàng, tăng tuổi thọ; …..
Chế độ bảo hành Bảo hành 36 tháng toàn máy, 60 tháng với máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng. Bảo hành 36 tháng toàn máy, 60 tháng với máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng.
Giá thành(VNĐ)-loại treo tường công suất từ 9000btu – 24000btu 4.2 triệu – 15 triệu 4.8 – 16 triệu

Nhận định: Dựa trên bảng so sánh chi tiết trên bạn có thể dễ dàng nhận ra đây là 2 đối thủ nặng kí của nhau cạnh tranh nhau từng chút một như: cùng vào thị trường cùng một thời điểm, cùng thay đổi điều kiện lỗi 1 đổi 1 trong 1 năm đầu sử dụng thành 2 năm… nhưng đâu đó chúng ta vẫn thấy ở điều hòa Casper có sự thay đổi nhanh hơn đối thủ của mình bằng cách cho ra mắt series điều hòa sử dụng gas r32 và sử dụng công nghệ I-Saving để giúp người tiêu dùng có trải nghiệm tốt nhất với điều hòa casper và tiết kiệm được chi phí trên hóa đơn cuối mỗi tháng.

Trong khi đó thì Fujiaire lại chuyển mình bằng cách thay đổi chiến lược cho ra điều hòa Erito mới tương tự như điều hòa casper là điều hòa thái lan có thương hiệu Nhật Bản để cạnh tranh trực tiếp với casper trên thị trường màu mỡ này.

Bạn có thể chọn một trong hai thương hiệu điều hòa này nếu bạn yêu thích một đất nước như Thái Lan hay Malaysia mà thôi còn tầm giá của chúng cũng sàn sàn tương đương nhau đều rẻ và tốt cả.

Tạm kết: Tuy nhiên:

  • Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn hóa đơn tiền điện cuối tháng thì bạn nên chọn điều hòa Casper
  • Còn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí đầu tư điều hòa ban đầu hơn một chút thì bạn nên chọn điều hòa Fujiaire nhé!

Điểm mặt tất cả các dòng máy lạnh – điều hòa Erito 9000btu 1 chiều và 2 chiều mới ra mắt thị trường

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!