So sánh điều hòa LG và điều hòa Chigo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh điều hòa LG và điều hòa Chigo để biết được ưu điểm và những điểm nổi trội mà những sản phẩm mang thương hiệu nay sở hữu là gì. Để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình nhà mình nhé!

Điều hòa LG  1 thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay được khá nhiều người yêu thích. So với điều hòa Chigo một thương hiệu còn quá mới mẻ trên thị trường. Cùng so sánh về hai thương hiệu điều hòa này nhé biết đâu bạn lại chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình hiện nay.

So sánh thiết kế điều hòa LG và điều hòa Chigo

So sánh thiết kế điều hòa LG và điều hòa Chigo.
So sánh thiết kế điều hòa LG và điều hòa Chigo.

Theo bạn thì trong hai sản phẩm này thì sản phẩm nào có thiết kế đẹp hơn ?

Thật khó để so sanh về thiết kế vì mỗi người sẽ có một con mắt và sở thích khác nhau. Bởi vậy mỗi người sẽ có đánh giá khác nhau về thiết kế.

Là tôi thì tôi thích kiểu dáng của Chigo với màn hình hiển thị nhiệt độ và kểu dáng khá đơn giản nhưng không kém phần tình tế.

Dù vậy thì cũng có rất nhiều người thích thiết kế của LG bởi sản phẩm được thiết kế khá hiện đại và sang trọng phù hợp với nhều không gian sử dụng.

Nếu bạn thật sự quan tâm về hình thức thiết kế của sản phẩm thì hãy qua các đại lý xem trực tiếp và cảm nhận mỗi sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm theo đúng sở thích của bạn.

So sánh tính năng điều hòa LG và điều hòa Chigo

Tính năng nổi trội của điều hòa LG

Bề mặt dàn tản nhiệt là lớp bảo vệ bên ngoài của điều hòa LG được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, gỉ sét giúp gia tăng tuổi thọ và duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt. Điều này không những giúp máy bền hơn mà còn làm tăng thẩm mỹ cho căn phòng nhà bạn

Ứng dụng công nghệ plasmaster trên máy lạnh của mình.

Điều hòa LG sẽ tự động hong khô dàn tản nhiệt, ngăn chặn các vi khuẩn, nấm mốc phát triển, kết hợp với các ion tăng cường giúp loại bỏ mùi khó chịu từ máy lạnh, không khí, sơn tường, rèm, cửa vv… đem đến không khí trong lành, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp như hen, suyễn cho người sử dụng.

LG đều sử dụng công nghệ inverter nhằm tiết kiệm chi phí cho người sử dụng nhờ khả năng giảm thiểu điện năng.

Cánh quạt xiên – một bước tiến mới của điều hòa LG . Đây là một trong những thiết kế độc quyền của điều hòa LG, cánh quạt xiên có góc xiên 15 độ, khác hoàn toàn so với các máy có cánh quạt thông thường thiết kế thẳng. Cánh quạt xiên giúp giảm ma sát giữa cánh quạt và không khí giúp máy vận hành êm ái, giảm tiếng ồn.

Tính năng nổi trội của điều hòa Chigo

Điều hòa Chigo là loại điều hòa giá rẻ được vận hành siêu êm với độ ồn chỉ 20dB: Thông qua sự kết hợp hoàn hảo giữa máy biến tần nổi tiếng thế giới và động cơ máy độc quyền của Chigo, đồng thời tối ưu hóa hệ thống điều tiết hướng gió.

Tự động khởi động lại: Khi máy bị dừng đột ngột vì bị mất nguồn điện, máy điều hòa sẽ tự khởi động lị chế độ được đặt trước đó khi có điện trở lại.

Miệng thổi khí 360 độ: Điều hòa Chigo với miệng thổi khí 360o giúp làm lạnh đều, nhanh và trong phạm vi rộng, mang lại sự thoải mái khi người sử dụng bước vào phòng.

Môi chất lạnh thân thiện với môi trường R410A: Điều hòa Chigo sử dụng môi chất lạnh không CFC thân thiện với môi trường, không gây hại tầng ozone và giúp máy làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm và ít tiếng ồn.

Làm sạch thông minh: Ở chế độ chờ, nhấn nút làm sạch thông minh, sau đó máy điều hòa sẽ làm sạch bụi trên bộ bay hơi với nước ngưng tụ và tự động thổi bộ bay hơi cho khô. Toàn bộ quá trình có thể được hoàn tất trong 6 phút.

Điều khiển thông minh: Điều hòa Chigo cho phép sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính của bạn để dễ dàng điều khiển máy điều hòa của bạn mọi lúc mọi nơi.

So sánh giá tiền điều hòa LG và điều hòa Chigo

Bạn hãy cùng so sánh giá của  sản phẩm điều hòa 1 chiều 9000BTU của hai thương hiệu xem giá chênh lệch ra sao nhé!

Điều hòa LG 1 chiều 9000BTU có giá bán dao động trong khoảng: 5.450.000 – 8.500.000 đồng

Điều hòa Chigo 1 chiều 9000BTU có giá bán dao động trong khoảng: 4.490.000 – 4.950.000 đồng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!