So sánh điều hòa nhật bãi : Nên mua điều hòa National hay điều hòa Pana

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa National nội địa nhật và điều hòa Pana đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Nếu bạn đang quan tâm tới 1 trong 2 loại điều hòa nhật bãi này thì so sánh sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được 1 trong 2 loại cho gia đình của mình.

So sánh điều hòa nhật bãi : Nên mua điều hòa National hay điều hòa Pana
So sánh điều hòa nhật bãi : Nên mua điều hòa National hay điều hòa Pana

So sánh điều hòa nhật bãi : Nên mua điều hòa National hay điều hòa Pana

Điều hòa Nation nội địa nhật

Điều hòa nội địa nhật Panasonic

Xuất xứ Nhật Bản Nhật Bản
Thiết kế Đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế Lịch sự, trang nhã, phù hợp nhiều không gian nội thất phòng
Loại gas sử dụng R410A R410A và R32
Công suất đa dạng từ 9.000 BTU, 10.000 BTU, 12.000 BTU, 16.000 BTU, 20.000 BTU đa dạng từ 9.000 BTU, 10.000 BTU, 12.000 BTU, 16.000 BTU, 20.000 BTU
Inverter tiết kiệm điện
Loại 1 chiều, 2 chiều
Các chức năng nổi bật ion Plasma , ôxi, Auto clean,… chống ẩm mốc, có chế độ làm khô, tự chuẩn đoán lỗi với màn hình tinh thể lỏng,… Eco-navi tiết kiệm điện năng, kháng khuẩn nano, auto clean,…
Điện áp thường sử dụng là 110 V cần thêm bộ ổn áp thường sử dụng là 110 V cần thêm bộ ổn áp
Bảo hành 1 năm 1,5 năm
Giá thành(VNĐ) 4.500.000 – 11.000.000 7.500.000 – 17.600.000

Nhìn vào bảng so sánh trên thì có thể thấy cả 2 dòng điều hòa nhật bãi này đều thuộc “kẻ tám lạng, người nửa cân” tức là cũng gần tương đương nhau nên để lựa chọn bạn có thể căn cứ xem model nào đời cao hơn và giá ưu đãi hơn thì chọn mua được.

Xét trên mặt bằng chung thì dòng điều hòa National nhật nội địa có giá mềm hơn so với dòng điều hòa pana. Nhưng xét trên độ tiên tiến thì dòng Panasonic lại vượt trội hơn, đã có những dòng cao cấp đời mới sử dụng gas R32 – loại gas tiên tiết và tốt nhất cho môi trường.

Dù bạn quyết định chọn mua điều hòa nhật bãi National hay điều hòa pana thì bạn cũng nên nhờ thợ xem hộ cho trước khi quyết định mua nhé vì đồ điện lạnh cũng hên xui lắm. Vớ được con ngon thì chạy tù tì cả mấy chục năm không sao nhưng vớ phải con “lởm” bị “luộc đồ” nhiều thì sẽ nhanh hỏng, hay bị lỗi này lỗi kia,… dễ chuốc lấy bực mình và khó chịu vào người.

Đừng quên để mua được điều hòa giá rẻ các thương hiệu bạn hãy thường xuyên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá tất cả các nơi bán điều hòa trước khi quyết định mua sắm nhé!

Những lưu ý quan trọng khi mua điều hòa nhật bãi giá rẻ tốt nhất không thể bỏ qua

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cập nhật bảng mã lỗi điều hòa National mới nhất 2023

Cập nhật bảng mã lỗi điều hòa National mới nhất 2023

Điều hòa National của Nhật Bản hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy được đánh giá cao về độ bền nhưng máy điều hòa National sau một thời gian dài sử dụng vẫn sẽ xảy ra sự cố, hỏng hóc. Vì vậy, đừng bỏ qua bảng mã lỗi điều hòa National mới nhất 2023 dưới đây của chúng tôi nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!