So sánh Địu em bé Baby Carrier Thái Lan vs Địu trẻ em Mothercare 4 tư thế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để bắt kịp xu hướng trong tương lai các mẹ sẽ sử dụng địu nhiều hơn, một loạt bài viết so sánh địu trẻ em sẽ được websosanh.vn mang đến cho các mẹ giúp các mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địu nào dành cho bé.

Địu trẻ em sẽ giúp các mẹ rảnh tay hơn trong việc chăm sóc các thiên thần bé bỏng. Có lẽ các bạn đã từng bắt gặp cảnh các mẹ vừa trông bé vừa chạy nấu ăn, vừa giặt giũ, làm việc nhà và làm cả việc cá nhân, rất vất vả và bận rộn. Mẹ chắc chắn sẽ khỏe hơn nếu có một chiếc địu giúp đưa bé đi theo. Mẹ có thể chạy ra ngoài đi chợ và mang theo bé, không cần phải lo việc ai chăm sóc bé. Rất tiện lợi và lại tăng thêm tính gắn kết giữa mẹ và bé.

x

Mặc dù tại Việt Nam, địu chưa phải là một vật dụng phổ biến và được nhiều mẹ biết đến, tin dùng. Tuy nhiên, trên thế giới chúng ta có thể bắt gặp cảnh các em bé Tây được bố địu trước ngực và đi du lịch vòng quanh thế giới. Chỉ cần ra bờ Hồ ở Hà Nội hay đến những điểm du lịch nổi tiếng của Hồ Chí Minh bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cảnh tượng đáng yêu như thế.

Để bắt kịp xu hướng trong tương lai các mẹ sẽ sử dụng địu nhiều hơn, một loạt bài viết so sánh địu trẻ em sẽ được websosanh.vn mang đến cho các mẹ giúp các mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địu nào dành cho bé. Bài viết này sẽ tập trung so sánh đánh giá Địu em bé Baby Carrier Thái Lan vs Địu trẻ em Mothercare 4 tư thế. Đây là hai loại địu tầm trung mà các gia đình Việt Nam đều có thể sắm về dùng được, vừa rẻ vừa đẹp lại vừa tiện lợi.

Baby Carrier hay Mothercare là hãng sản xuất nổi tiếng hơn?

Nhìn vào tên thương hiệu chúng ta đều có thể dễ dàng nhận ra được lĩnh vực của hai hãng này là đều sản xuất đồ dùng chăm sóc mẹ và bé. Thông qua sự tìm hiểu của websosanh.vn, Baby Carrier Thái Lan được sản xuất ngay tại Thái Lan, tuy nhiên cũng có một số sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, nhưng với chất lượng có thể xuất khẩu sang Mỹ, vì vậy khá an toàn và đảm bảo.

Trong khi đó, Mothercare lại là một hãng của Mỹ, ra đời vào 19 tháng 9 năm 1961, đã có uy tín và thương hiệu lâu đời. Các sản phẩm của Mothercare thường được đánh giá cao bởi sự chăm chút đến từng chi tiết trong kiểu dáng và chất lượng.

Xét về mặt thương hiệu, có thể nói, cả hai thương hiệu đều có những điểm mạnh khác nhau, và đều đáng để các mẹ quan tâm và tin tưởng. Về tuổi đời và mức độ phổ biến thì Địu trẻ em Mothercare 4 tư thế có vẻ nhỉnh hơn, tuy nhiên, có lẽ Baby Carrier lại có vẻ thân thuộc hơn với mẹ và bé Việt Nam.

Thiết kế và kiểu dáng của Địu em bé Baby Carrier Thái Lan

Địu em bé Baby Carrier Thái Lan được làm từ chất liệu mềm mại, an toàn cho da, mát và mùa hè và khô thoáng vào mùa đông. Địu được sử dụng cho các bé dưới 30 tháng, tức là dưới 12kg. Các chuyên gia khuyến cáo các mẹ không nên sử dụng Địu em bé Baby Carrier Thái Lan cho các bé dưới 4 tháng và trên 12kg, vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé.

x

Địu em bé Baby Carrier Thái Lan được sản xuất với nhiều màu sắc cho mẹ lựa chọn. Dây đeo của Địu em bé Baby Carrier Thái Lan được thiết kế có thể thay đổi độ dài ngắn khác nhau, ngoài ra nó cũng có đệm lót giúp mẹ được êm vai, không bị đau. Tấm lót – phần nâng đỡ bé cũng được làm từ chất liệu tốt và êm giúp bé có thể thoải mái nằm lên, cùng mẹ đi khắp nơi.

Baby Carrier Thái Lan giúp mẹ địu bé với 3 tư thế địu: cho bé úp mặt vào lòng mẹ, cho mặt bé hướng ra ngoài và cõng bé trên lưng.

Giá của Địu em bé Baby Carrier Thái Lan tại nơi bán rẻ nhất update trên websosanh.vn ngày 8/12/2014 là 365.000 VNĐ.

Thiết kế và kiểu dáng của Địu trẻ em Mothercare 4 tư thế

Địu trẻ em Mothercare 4 tư thế được sử dụng cho các bé từ khi mới sinh đến khi được 12kg, tuy nhiên các mẹ cũng chỉ nên dùng địu khi bé đã khá cứng cáp, tức là tầm 4 tháng trở lên, như thế sẽ có lợi cho sức khỏe của bé hơn.

Địu Mothercare 4 tư thế

Dây đeo của Địu trẻ em Mothercare 4 tư thế được thiết kế khá cao nên khá dễ điều chỉnh cũng như chắc chắn. Nhìn vào hình ảnh dưới đây có lẽ các mẹ cũng sẽ nhận diện được chiếc địu này, khá đẹp, đơn giản nhưng an toàn.

Địu trẻ em Mothercare 4 tư thế giúp mẹ có thể địu bé với 4 tư thế khác nhau: bé úp mặt vào trong, bé cho mặt quay ra ngoài, bé nằm nghiêng bú mẹ và cõng bé sau lưng.

Giá của Địu trẻ em Mothercare 4 tư thế tại nơi bán rẻ nhất update trên websosanh.vn ngày 8/12/2014 là 339.000 VNĐ

Nên chọn loại địu nào?

Địu trẻ emMothercare 4 tư thế và Địu trẻ emBaby Carrier Thái Lancó chất lượng và giá không quá chênh lệch nhau, một chiếc là của Thái, một chiếc là của Mỹ, một chiếc là địu 4 tư thế, một chiếc là địu 3 tư thế. Giá của 2 chiếc địu này đều tầm 350.000 VNĐ. Với hai chiếc địu có nhiều nét tương đồng như thế này, các mẹ có thể lựa chọn chiếc địu yêu thích mẹ có thể dựa vào gu thẩm mỹ của mình, dựa vào thương hiệu yêu thích và dựa vào kinh nghiệm mua địu của rất nhiều bà mẹ khác trên các diễn đàn, group.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!