So sánh đồng hồ thông minh LG Watch Urbane và Pebble Time

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số những smartwatch nổi bật nhất hiện nay, không thể không nhắc tới chiếc LG Watch Urbane và Pebble Time với nhiều đột phá về thiết kế và tính năng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về 2 sản phẩm này

Đúng như dự đoán, thị trường smartwatch đang dần trở nên nóng bỏng không thua kém gì so với những thế hệ smartphone trước đây, với sự góp mặt của nhiều nhà sản xuất nổi tiếng, và rất nhiều dòng sản phẩm có thiết kế độc đáo, tính năng hữu ích đi kèm giá thành hợp lý. Trong số những smartwatch nổi bật nhất hiện nay, không thể không nhắc tới chiếcLG Watch UrbanePebble Time.

LG Watch Urbane

Nhanh chóng bắt nhịp với xu thế cùng các thiết bị đeo tay LG đã tung ra thị trường mẫu đồng hồ thông minh mới Watch Urbane, là sự kế nhiệm hoàn hảo của 2 phiên bản kém thành công trước đó là G Watch và G Watch R.

Dù có giá bán cao hơn so với các thế hệ tiền nhiệm, LG Watch Urbane vẫn hút mắt giới công nghệ và người dùng bởi sự tinh tế, cân đối với lớp thép không gỉ bóng bẩy, khá giống với một số mẫu đồng hồ Rolex cao cấp cùng với các đường cắt mềm mại.

Điều đáng tiếc là Watch Urbane không hoạt động độc lập như Samsung Gear S, mà yêu cầu kết nối với một thiết bị di động đi kèm. Về phần cứng, Watch Urbane không có nhiều điểm nổi bật nhưng vẫn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm khá mới mẻ.

So sánh về giá, hiện tại Watch Urbane đang được bán ra xấp xỉ từ 8 đến 8,5 triệu đồng – một mức giá được đánh giá là khá cao.

Pebble Time

Pebble Time có 2 phiên bản vỏ nhựa và kim loại. So với Pebble phiên bản nhựa, Pebble Steel thay đổi gần như hoàn toàn thiết kế, khi sở hữu bộ khung bằng thép không gỉ với hai lựa chọn màu đen và và màu sáng bạc.

Chất liệu này giúp Pebble Steel giống như một chiếc đồng hồ cơ thông thường hơn với vẻ đẹp sang trọng nổi bật. Trong khi đó, phiên bản Pebble Time vỏ nhựa lại khiến phái đẹp mê mẩn hơn với phong cách thời trang, năng động và có phần mềm mại hơn. So sánh về giá, Pebble Time có mức giá tầm trung với xấp xỉ 5 triệu đồng.

Điểm độc đáo của Pebble Tine đó là nó có thể tương thích với cả 2 nền tảng iOS và Android. Ứng dụng trên Pebble cũng có giao diện khá đẹp và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, việc duy trì thời lượng pin lên tới xấp xỉ 7 ngày là một lợi thế vô cùng lớn của Pebble Time khi so sánh với các mẫu đồng hồ thông minh khác

Cùng đến với bảng so sánh thông số kỹ thuật của hai mẫu đồng hồ thông minh này bên dưới đây:

LG Watch Urbane Pebble Time
Kích thước 52 x46 x10.9mm 41 x 38 x 9.5mm
Chất liệu đồng hồ Thép không gỉ Nhựa PlasticThép
Chất liệu dây Da Silicone
HĐH Android Wear Pebble OS
Màn hình 1.3″ 1.25″
Màn hình cong Không Không
Tương thích Android Android/iOS
Gọi thoại Không Không
Loa ngoài Không Không
Hỗ trợ Wi-fi Không
Đo nhịp tim Không
Pin 2 ngày 7 ngày
Giá (VNĐ) 8,5 triệu 5,5 triệu

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh đồng hồ thông minh LG Watch Urbane và Pebble Time Round

So sánh đồng hồ thông minh LG Watch Urbane và Pebble Time Round

Trong số những smartwatch nổi bật nhất hiện nay, không thể không nhắc tới chiếc LG Watch Urbane và Pebble Time Round với nhiều đột phá về thiết kế và tính năng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về 2 sản phẩm này

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!