So sánh Dụng cụ nghiền thức ăn Kuku 3009 vs Farlin TOP-241

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong loạt bài viết so sánh, đánh giá, review các dụng cụ ăn dặm, bài viết này xin gửi đến các mẹ một số ý kiến đánh giá hai sản phẩm dụng cụ nghiền thức ăn Kuku 3009 vs Farlin TOP-241.

Trong những tháng ăn dặm đầu tiên bé sẽ không thể ăn được các thức ăn rắn và cứng, vì vậy mẹ thường sẽ phải xay nhuyễn ra. Tuy nhiên việc xay nhuyễn rất mất thời gian và phức tạp, vì vậy nếu mẹ sắm một bộ nghiền thức ăn thì công việc chăm sóc bé có lẽ sẽ dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Dụng cụ nghiền thức ăn cho bé

Dụng cụ nghiền thức ăn cho bé

Một bộ dụng cụ nghiền thức ăn không phải là quá quan trọng, cũng có rất nhiều gia đình không cần đến bộ dụng cụ này nhưng vẫn có thể nuôi bé rất tốt. Tuy vậy, nếu có điều kiện hoặc muốn được chăm sóc bé tốt hơn, đầy đủ hơn thì việc sắm một bộ dụng cụ nghiền cũng là điều mà các mẹ nên làm.

1. Thương hiệu

Dụng cụ nghiền thức ăn Kuku 3009 là sản phẩm của thương hiệu Ku Ku. Ku Ku là một thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các sản phẩm của Ku Ku khá được các bà mẹ yêu thích. Ku Ku ra đời vào tháng 9 năm 2000. Trải qua gần 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay Ku Ku đã trở thành một trong những nhãn hiệu sản xuất đồ dùng chăm sóc mẹ và bé nổi tiếng và uy tín không chỉ tại quê nhà Đài Loan mà còn ở nhiều nước châu Ấ, trong đó có Việt Nam. Có thể thấy lý do mà các bà mẹ Việt Nam thích lựa chọn sản phẩm của Ku Ku đó là bởi chất lượng sản phẩm tốt mà giá cả lại rất phải chăng, không quá đắt như nhiều hãng đến từ châu Âu khác.

Hộp nghiền rau & hoa quả Farlin TOP.241

Dụng cụ nghiền thức ăn Farlin TOP-241

Trong khi đó Dụng cụ nghiền thức ăn Farlin TOP-241 là sản phẩm của hãng Farlin. Ra đời vào năm 1972 tại Đài Loan, đến nay, qua hơn 40 năm thành lập và phát triển, Farlin đã có mặt trên nhiều nước trên thế giới với hơn 80 đại lý độc quyền, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của Farlin chuyên về lĩnh vực chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ và được đánh giá là có mẫu mã đẹp, đơn giản nhưng lại rất phù hợp và tiện lợi với người dùng.

Kuku 3009 – Dụng cụ nghiền thức ăn / Trắng

Dụng cụ nghiền thức ăn Kuku 3009

Hai thương hiệu Ku Ku và Farlin đều là hai thương hiệu nổi tiếng và uy tín của Đài Loan, vì vậy khi mẹ chọn mua các sản phẩm của một trong hai thương hiệu này mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

2. Dụng cụ nghiền thức ăn Kuku 3009 vs Farlin TOP-241 – Sản phẩm nào tốt hơn

Dụng cụ nghiền thức ăn Kuku 3009 và Farlin TOP-241 đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa chất BPA nên rất an toàn cho bé khi sử dụng. Hiện nay trên thị trường Việt Nam các loại sản phẩm cho bé chứa chất BPA đều bị cấm, tuy nhiên không phải là có thể cấm triệt để. Vì vậy khi lựa chọn các sản phẩm nhựa mẹ cần phải biết để tránh các sản phẩm chứa BPA.

Farlin TOP-241 – Dụng cụ nghiền thức ăn

Farlin TOP-241 có hai màu sắc vàng và hồng để các mẹ lựa chọn

Cả hai bộ Dụng cụ nghiền thức ăn Kuku 3009 và Farlin TOP-241 đều có thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn rất tiện cho các mẹ khi mang theo và nghiền thức ăn cho bé. Nắp của hộp được thiết kế giúp cho việc mở và đóng đơn giản, dễ dàng và đảm bảo vệ sinh an toàn cho bé. cả hai bộ dụng cụ này đều có thể chịu được nhiệt độ cao, Dụng cụ nghiền thức ăn Kuku 3009 có thể chịu nhiệt lên đến 110 độ, do đó dù thức ăn chín mới được lấy ra từ nồi mẹ vẫn có thể nghiền cho bé.

Dụng cụ nghiền thức ăn Kuku 3009 được chia làm hai ngăn, một ngăn nghiền và một ngăn đựng thức ăn cho bé còn Dụng cụ nghiền thức ăn Farlin TOP-241 chỉ có một ngăn. Có lẽ các mẹ sẽ thích một chiếc nghiền thức ăn hai ngăn hơn bởi nó có nhiều không gian để mẹ sử dụng.

Dụng cụ nghiền thức ăn dặm cho bé kuku 3009

Dụng cụ nghiền thức ăn Kuku 3009

Giá của Dụng cụ nghiền thức ăn Kuku 3009 tại nơi bán rẻ nhất theo số liệu thống kê trên websosanh.vn tại thời điểm ngày 13/12/2014 là 75.000 VNĐ, trong khi Dụng cụ nghiền thức ăn Farlin TOP-241 có giá là 95.000 VNĐ.

Nhìn chung hai bộ dụng cụ nghiền thức ăn của Ku Ku và Farlin khá giống nhau về chất lượng, kiểu dáng và cũng không quá chênh lệch nhau về giá cả, vì vậy mẹ có thể lựa chọn dựa trên sự tín nhiệm về thương hiệu hoặc sở thích về màu sắc, kiểu một ngăn hoặc hai ngăn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!