So sánh Fidget Cube và Hand Spinner - nên mua loại nào tốt hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi loại mang lại cho người dùng những trải nghiệm khác nhau và phù hợp với đối tượng khác nhau, nhưng cùng nhằm mục đích mang lại cho người chơi những phút giây thoải mái nhất

Mặc dù xuất hiện trước, nhưng tại Việt Nam, Fidget Cube lại xuất hiện trước và tạo cơn sốt từ khá lâu, trong khi cuối năm 2016, đầu năm 2017 Fidget Spinner mới xuất hiện trên thị trường và làm mưa làm gió, thậm chí vượt qua cả tên tuổi fidget cube khá nhiều.

Vậy trong 2 loại trò chơi này, thì fidget cube hay fidget spinner là sự lựa chọn tốt hơn cho người dùng? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

So sánh thiết kế fidget cube và hand spinner

Về thiết kế, 2 dòng fidget này mang phong cách hoàn toàn trái ngược

Fidget cube có cấu tạo khối lục phương, mỗi mặt mang tới một thao tác chơi khác nhau, nhưng nhìn chung là cấu tạo các khối vuông thần kỳ này là tương tự nhau

cấu tạo fidget cube

Fidget cube với cấu tạo tương nhau, không mấy biến hóa

Hand spinner lại có được thiết kế đa dạng hơn, với 1 hoặc nhiều vòng bi và số cánh cũng đa dạng. Lối thiết kế thay đổi tùy từng spinner khác nhau. Và người dùng chơi cũng có thể tự tạo một con spinner mang phong cách riêng của mình rất dễ dàng.

hand spinner có cấu tạo đơn giản nhưng lại biến hóa nhiều kiểu

hand spinner có cấu tạo đơn giản nhưng lại biến hóa nhiều kiểu

Chính vì thế, về thiết kế rõ ràng là hand spinner mang lại cho người chơi nhiều hơn là Fidget cube, và cũng không tí người chơi spinner hiện nay, đặc biệt là những người chơi chuyên nghiệp thường sưu tầm các dòng hand spinner từ những nhà thiết kế, các hãng khác nhau để làm bộ sưu tầm hand spinner.

So sánh cách chơi của fidget cube và hand spinner

Nói về cách chơi, fidget cube với 6 mặt và mỗi mặt lại mang lại những cách sử dụng khác nhau, đối với người dùng mà nói tạo cảm giác đỡ nhàm chán, cũng như phù hợp với tâm tính và sở thích của nhiều đối tượng hơn.

Trong khi đó, fidget spinner đúng như tên chỉ có quay – quay và quay, nên đôi khi người chơi sẽ cảm thấy hơi nhàm chán. Tuy có thể quay trên nhiều địa hình khác nhau, hoặc ghép các con quay spinner khác nhau để tạo thành hệ thống quay nhưng vẫn là chỉ có thao tác quay.

So sánh về giá fidget cube và hand spinner

Về giá thành, với mức cấu tạo phức tạp hơn nên giá fidget cube đắt hơn chút so với hand spinner.

– Giá fidget cube dao động từ 80,000 đồng, và phổ biến trong tầm 200,000 đồng/chiếc. Ngoài ra, đối với những dòng fidget cube đặc biệt mức giá cũng có thể đặt tới 500,000 đồng

– Giá hand spinner lại rẻ hơn chút, từ 10,000 đồng bạn đã có thể mua những con quay spinner giá rẻ nhất. Tuy nhiên, đối với cá dòng spinner đặc biệt, thiết kế tinh xảo từ các chất liệu quý thì mức giá có thể lên hàng triệu đồng một con.

Chi tiết xem thêm 15 con quay hand spinner tốt nhất hiện nay

Nhìn chung, cả fidget cube và fidget spinner đều là những đồ chơi khá tốt dành cho việc điều trị chứng hay bối rối, hoặc stress và những thói quen xấu khác. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm khác nhau, bạn nên thử cả 2 loại để chọn được loại đồ chơi thích hợp với bản thân mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!