So sánh ghế ngồi ô tô Fedora và Combi cho bé, loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gia đình các mẹ phải thường xuyên di chuyển bằng ô tô, thì không thể thiếu 1 chiếc ghế ngồi ô tô cho bé, giúp cho bé yêu thoải mái và an toàn hơn. Mẹ đang phân vân không biết nên mua ghế ngồi ô tô Fedora hay Combi thì hãy xem ngày bài viết sau của Websosanh.vn nhé!

1. So sánh ghế ngồi ô tô Fedora hay Combi cho bé?

Trước khi đưa ra nhận định xem ghế ngồi ô tô Fedora hay Combi tốt hơn cho bé mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay các thông tin quan trọng về 2 loại ghế ngồi ô tô cho bé này:

1.1 Ghế ngồi ô tô Fedora cho bé

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá ghế ngồi ô tô Fedora cho bé: 1.800.000 vnđ – 5.500.000 vnđ/ chiếc và tùy còn vào từng loại mẫu mã khác nhau.

Ưu điểm của ghế ngồi ô tô Fedora cho bé

– Ghế ngồi ô tô Fedora có thiết kế rất hiện đại, sang trọng, đa dạng về mẫu mã giúp cho bố mẹ thoải mái lựa chọn.

– Sản phẩm được làm từ chất liệu sản phẩm cao cấp, khung ghế chắc chắn, thiết kế kiểu dáng hiện đại giúp đảm bảo an toàn và phù hợp với từng độ tuổi của bé. Có ghế ngồi ô tô cho bé Fedora rồi mẹ không lo bé bị té ngã khi va đập xe nhẹ nhé. 

– Để giúp nâng đỡ và bảo vệ bé một cách toàn diện, thì ghế ngồi ô tô Fedora đã thiết kế khoang ngồi sâu. Lớp đệm ghế được làm từ chất liệu thoáng mát, giúp lưu thông khí tốt nên sẽ mang lại sự ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Đặc biệt phần đầu ghế được thiết kế riêng phần đệm, có thể linh hoạt điều chỉnh. Dây đai bản rộng, to, mềm mại và có 5 điểm khóa giúp bé được bảo vệ khi di chuyển.

– Tùy vào từng loại ghế ngồi ô tô Fedora cho bé, sẽ được trang bị thêm màng chắn để che nắng, che mưa và gấp gọn lại được. Cũng tùy từng loại, có dòng sẽ được trang bị thêm hệ thống an toàn Isofix, giúp giữ cho ghế đúng vị trí và ổn định.

– Dễ dàng tháo lắp và điều chỉnh trên tất cả các dòng xe ô tô. Có thể tháo phần đệm ra dễ dàng khi cần vệ sinh sạch sẽ.

Nhược điểm của ghế ngồi ô tô Fedora cho bé

– Ghế ngồi ô tô Fedora có trọng lượng khá nặng, nên sẽ bất tiện cho việc di chuyển. Có một số loại ghế hơi cao, nên sẽ không phù hợp cho các loại xe ô tô tấp bé. Hầu hết các loại ghế ngồi ô tô Fedora ở Việt Nam, đều là ghế cố định không xoay được, nên phải tháo ra lắp lại theo chế độ riêng mà các bé cần sử dụng.

So sánh ghế ngồi ô tô Fedora và Combi cho bé, loại nào tốt hơn?
Ghế ngồi ô tô Fedora cho bé

1.2 Ghế ngồi ô tô Combi cho bé 

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá ghế ngồi ô tô Combi cho bé: 4.000.000 vnđ – 17.000.000 vnđ/ chiếc và còn tùy vào từng loại mẫu mã khác nhau.

Ưu điểm của ghế ô tô Combi

– Ghế ngồi ô tô Combi được thiết kế hiện đại, đa dạng về màu sắc và có nhiều tính năng vượt trội giúp bảo vệ bé an toàn và đáp ứng đủ các yêu cầu của bố mẹ.

– Lớp đệm êm ái, mềm mại với công nghệ 3D thoáng khí 2 chiều, giúp thấm hút mồ hôi và luôn thoáng mát. Đồng thời bố mẹ dễ dàng tháo lắp đệm, để tiện trong việc vệ sinh.

– Ghế ngồi ô tô cho bé Combi của Nhật được trang bị dây đai có 5 điểm an toàn, giúp bé không bị tuột khỏi ghế. Bên cạnh đó có thêm chân ghế phụ, tạo điểm cố định giúp giữ ghế chặt hơn. Chống va đập trước sau, đồng thời giúp nâng đỡ cột sống, đầu, lưng, chân…để bé được an toàn mỗi khi xe ô tô phanh gấp.

– Với thiết kế tiện lợi, dễ dàng tùy chỉnh độ cao, độ ngả phù hợp cho bé. Chức năng xoay 360 độ, giúp mẹ thoải mái điều chỉnh ghế mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của con.

– Tùy vào mỗi loại ghế ngồi ô tô Combi, có loại thì được trang bị thêm màn chụp chống ánh nắng xuyên qua cửa kính ô tô, giúp bảo vệ làn da của bé.

Nhược điểm của ghế ngồi ô tô Combi Nhật Bản

Tùy vào mỗi loại ghế ngồi ô tô Combi khác nhau, có một số loại chỗ ngồi rất nhỏ chỉ hợp cho bé dưới 3 tuổi và phải thay ghế mới cho bé lớn hơn.

So sánh ghế ngồi ô tô Fedora và Combi cho bé, loại nào tốt hơn?
Ghế ngồi ô tô Combi cho bé

2. Chọn mua ghế ngồi ô tô Fedora hay Combi tốt hơn?

Cả hai sản phẩm ghế ngồi ô tô cho bé này đều có những ưu nhược điểm riêng nên không thể nói chính xác loại nào tốt hơn loại nào cả bởi lựa chọn loại nào còn tùy thuộc vào nhu cầu của bé và khả năng tài chính của bố mẹ. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết nên chọn lựa như thế nào thì có thể tham khảo ý kiến khách quan sau:

– Với ghế ngồi ô tô Fedora có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với gia đình có kinh tế tầm trung trở xuống. Tuy nhiên, ghế Fedora hơi cao nên sẽ không phù hợp với loại xe ô tô thấp bé. Nếu các mẹ muốn tiết kiệm, muốn sử dụng cho bé lâu dài, thì nên chọn ghế này vì chỗ ngồi khá rộng và có nhiều mẫu mã cho từng độ tuổi của bé. 

– Còn ghế ngồi ô tô Combi có giá thành khá cao, phù hợp cho những gia đình có kinh tế tầm trung trở lên. Nếu bố mẹ nào đang tìm ghế ngồi ô tô cho bé có trọng lượng nhẹ, thì không nên bỏ qua ghế Combi này. Những bố mẹ nào không được cẩn thận, thì cái ghế này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với chức năng xoay 360 độ có thể lắp ghế ngược chiều hoặc xuôi chiều và chỉ có một cách lắp ghế, giúp loại bỏ những sai sót mà bố mẹ có thể mắc phải để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

So sánh ghế ngồi ô tô Fedora và Combi cho bé, loại nào tốt hơn?
Ghế ngồi ô tô Combi cao cấp

Hy vọng với những phân tích so sánh chi tiết cùng nhận định khách quan của Websosanh.vn sẽ giúp các bố mẹ sớm lựa chọn được cho con một chiếc ghế ngồi ô tô tốt nhất và phù hợp nhu cầu. Đừng quên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích cho bản thân nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!