So sánh ghế rung Graco và Zaracos: ghế rung cho bé loại nào tốt đáng mua nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng là ghế rung nhập khẩu của Mỹ, nếu bạn chưa biết giữa 2 loại ghế rung Graco và Zaracos loại nào tốt hơn, đáng mua hơn thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn trước khi ra quyết định mua sắm.

Để giúp bé ngủ tự lập ngay từ khi còn nhỏ không phải chuyện dễ dàng nhất là khi bé đã quen ở trong vòng tay của mẹ. Với thời hiện đại có sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, rát nhiều đồ dùng cho bé cao cấp đã ra đời để hỗ trợ mẹ chăm sóc con dễ dàng hơn trong đó ghế rung cho bé là một sản phẩm rất hữu dụng.

Tuy nhiên để lựa chọn được một thương hiệu ghế rung cho bé loại tốt để sử dụng không phải chuyện dễ. Cùng là ghế rung nhập khẩu của Mỹ, nếu bạn chưa biết giữa 2 loại ghế rung Graco và Zaracos loại nào tốt hơn, đáng mua hơn thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn trước khi ra quyết định mua sắm:

1. So sánh ghế rung Graco và Zaracos về thiết kế, mẫu mã

Tuy cả Graco và Zaracos đều là 2 thương hiệu nổi tiếng của Mỹ về đồ dùng cao cấp cho bé tuy nhiên trên thị trường Việt Nam với sản phẩm cụ thể là ghế rung cho bé thì ghế rung Graco vẫn tỏ ra vượt trội hơn Zaracos vì rất đa dạng thiết kế, mẫu mã cho người dùng phong phú lựa chọn.

Các loại ghế rung Graco có đủ các loại từ ghế rung cơ tới ghế rung điện, từ kiểu rung bounce tới swing với rất nhiều mẫu mã, màu sắc trẻ trung, đẹp mắt phù hợp với giới tính, cá tính và sở thích của phụ huynh. Trong khi đó, ghế rung Zaracos chỉ rất giới hạn có 1-2 model với 1-2 màu sắc cơ bản và chỉ có một thiết kế xoay 360 độ.

So sánh ghế rung Graco và Zaracos: ghế rung cho bé loại nào tốt đáng mua nhất?
So sánh ghế rung Graco và Zaracos: ghế rung cho bé loại nào tốt đáng mua nhất?

2. So sánh ghế rung Graco và Zaracos về công dụng, tính năng

Về công dụng thì cả 2 loại ghế rung Graco và Zaracos đều đáp ứng được những tính năng cơ bản cho trẻ như: sử dụng được cho trẻ từ 0 – 18 tháng hoặc cho trẻ từ sơ sinh tới 15kg. Ru ngủ trẻ nhanh hơn với các kiểu chuyển động rung, hệ thống ru ngủ bằng nhạc, đèn ngủ và đồ chơi giúp trẻ ăn bột ngoan hơn hay tự chơi khi không có mẹ dễ dàng hơn.

Ghế rung Graco
Ghế rung Graco

Tuy nhiên xét về tính năng thì:

  • Ghế rung Graco có nhiều chế độ rung và tốc độ rung tùy chỉnh hơn ghế rung Zaracos.
  • Ghế rung Graco có thể dễ dàng chuyển đổi từ dạng ghế rung tự động sang ghế rung tay tùy ý mẹ sử dụng. Còn ghế rung Zaracos có thể thay vai trò của một chiếc nôi em bé, một chiếc giường phẳng và một chiếc ghế bập bênh.
  • Tùy loại ghế rung Graco bạn chọn mà số lượng bài nhạc/ bài hát ru ngủ của Graco được trang bị sẽ nhiều hơn Zaracos tới 5 bản.
  • Do mô phỏng được cách mẹ bế em bé và ru em ngủ với 6 tốc độ rung dịu nhẹ nên ghế rung Graco vẫn cho bé có cảm giác như ở cạnh mẹ hơn Zaracos.
  • Tuy đều hỗ trợ tính năng đi du lịch nhưng nếu bạn đi du lịch bằng ô tô thì ghế rung Graco sẽ cho phép bạn thay luôn ghế ngồi ô tô nên khá tiện lợi.
  • Hộp nhạc ru ngủ được trang bị trên ghế rung Graco có chế độ hẹn giờ tự động tắt trong khi hộp nhạc ru ngủ được trang bị trên ghế rung Zaracos lại có thể tùy chỉnh âm lượng to nhỏ và dễ dàng tháo rời, lắp đặt ở vị trí bố mẹ thích và nghĩ là nó phù hợp.
  • Khả năng xoay của ghế rung Graco bị giới hạn có thể xoay theo nhiều kiểu từ trước ra sau hoặc từ trái sang phải trong khi ghế rung Zaracos lại có khả năng xoay tròn 360 độ cho phép bạn hướng trẻ về phía mình nhanh chóng mà không phải bê vác hay di chuyển nhiều.

3. So sánh giá ghế rung Graco và Zaracos

Xét về giá cả thì giá ghế rung Graco đa dạng và đắt hơn giá ghế rung Zaracos nhiều. Mức giá ghế rung Graco dao động trung bình trong khoảng hơn 3 – 7 triệu vnđ trong khi đó giá ghế rung Zaracos chỉ dao động trong khoảng từ  hơn 1,5 – 1,9 triệu vnđ/ chiếc.

Giá ghế rung Zaracos Comfort 1106 bao nhiêu tiền?
Giá ghế rung Zaracos Comfort 1106 bao nhiêu tiền?

Nên chọn mua ghế rung Graco hay Zaracos thì tốt hơn?

Từ những so sánh chi tiết trên của Websosanh.vn hẳn bạn đã nhìn ra được loại ghế rung nhập khẩu của Mỹ nào tốt hơn phải không? Trên thực tế loại ghế rung của 2 thương hiệu này loại nào cũng tốt nhưng ghế rung Graco vẫn tốt và nhiều tính năng ưu việt hơn còn giá ghế rung Zaracos lại rẻ hơn và xoay tròn được 360 độ. Đồng thời trọng lượng ghế rung Zaracos cũng nhẹ hơn gần một nửa so với ghế rung Graco nữa. Do đó:

  • Bạn nên mua ghế rung Graco khi gia đình có điều kiện và có ô tô đồng thời muốn con được trải nghiệm nhiều tính năng hiện đại nhất có thể.
  • Còn nếu ngân sách giới hạn chỉ dưới 2 triệu vnđ đầu tư cho ghế rung thì ghế rung Zaracos sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!