So sánh giá của các nhà hàng buffet tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các nhà hàng buffet với thực đơn đa dạng, không gian rộng rãi từ lâu đã trở thành địa điểm mà nhiều người lựa chọn để tổ chức liên hoan hay các buổi gặp gỡ...

Các nhà hàng buffet đã trở thành địa chỉ quen thuộc trong các buổi liên hoan tất niên, tụ tập bạn bè, quây quần bên gia đình… của nhiều người. Vậy nhà hàng nào ngon, giá thành phải chăng? Cùng websosanh.vn tìm hiểu 9 nhà hàng buffet được thực khách đánh giá cao nhất hiện nay dưới đây.

Bảng giá các địa chỉ nhà hàng buffet tại Hà Nội (buffet trưa)

Bảng giá các địa chỉ nhà hàng buffet tại Hà Nội (buffet trưa)

Sen được nhiều người đánh giá khá cao nhờ menu đồ ăn Việt rất nhiều món. Dù vậy, các thực khách đánh giá cao nhất là Sen Tây Hồ, bởi không gian rộng và chất lượng đồ ăn tốt. Còn với Sen Hà Thành, bị nhiều người cho rằng menu đồ ăn kém phong phú hơn mà mức giá vẫn tương tương với Sen Tây Hồ. Với chất lượng đồ ăn ổn định, phong cách phục vụ tốt là những điểm nổi bật của Seoul Garden. Ngoài ra, không gian nhà hàng cũng rất lịch sự, ấm cúng và hiện đại. Và mức giá của nhà hàng cũng tương đối cao so với mặt bằng chung. Mức giá buffet của nhà hàng Long Vĩ và Sumo BBQ là cao nhất. Bù lại Sumo BBQ được rất nhiều người yêu thích vì có đồ nướng ngon và thái độ phục vụ tốt. Nhưng hiện tại, các thực khách khi nhắc tới buffet vẫn đánh giá Sen Tây Hồ tốt nhất về cả mức giá, chất lượng đồ ăn cho tới không gian nhà hàng.

Các nhà hàng buffet đã trở thành địa chỉ ăn uống quen thuộc với nhiều người

Các nhà hàng buffet đã trở thành địa chỉ ăn uống quen thuộc với nhiều người

Các nhà hàng buffet thường có mức giá buffet trưa và tối khá chênh lệch. Vì vậy, muốn vừa được ăn ngon lại vừa rẻ các thực khách có thể chọn các bữa buffet trưa. Nhưng nhiều người lại đánh giá buffet trưa thường có ít món hơn so với buffet tối.

Bảng giá các địa chỉ nhà hàng buffet tại Hà Nội (buffet tối)

Bảng giá các địa chỉ nhà hàng buffet tại Hà Nội (buffet tối)

Địa chỉ 9 nhà hàng buffet được nhiều thực khách đánh giá cao ở Hà Nội1. Chuỗi nhà hàng Sen: Sen Hà Thành (177 Bùi Thị Xuân), Sen Nam Thanh (84B Nguyễn Du), Sen Tây Hồ (514 Lạc Long Quân), Maison Sens (61 Trần Hưng Đạo).

2. Seoul Garden: 33 Trần Hưng Đạo, tầng 5 Vincom, 191 Bà Triệu.

3. Buffet lẩu nướng Shabu Shabu, tầng 4, Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng

4. Chuỗi cửa hàng Peperonis (37 Trần Đăng Ninh, 15 Nguyễn Du, 29 Lý Quốc Sư, 123 K1 Giảng Võ, 2 Ngô Quyền, 98 Hàng Trống, 13 Huỳnh Thúc Kháng, 37 Phan Đình Phùng)

5. Nhà hàng Long Vĩ, 175 Nguyễn Thái Học

6. Nhà hàng Sochu, số 59 Láng Hạ, số 123 Mai Hắc Đế

7. Nhà hàng Chef Dzung, tầng 2, TTTM 71 Nguyễn Chí Thanh

8. Hệ thống Buffet Nhật Sumo Sushi Bar 18 Nguyễn Chí Thanh và Sumo BBQ (Big C Thăng Long, 132-134 Hoàng Quốc Việt, 15 Huỳnh Thúc Kháng, 30-31 Quán Sư, tầng 3 TTM Savico Megamall, số 7-9 Nguyễn Văn Linh).

9. Buffet nướng & lẩu Season BBQ: 18 Nguyễn Chí Thanh và Sumo BBQ (Big C Thăng Long, 132-134 Hoàng Quốc Việt, 15 Huỳnh Thúc Kháng, 30-31 Quán Sư, tầng 3 TTM Savico Megamall, số 7-9 Nguyễn Văn Linh).

T.T

(Tổng hợp)

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!