So sánh giá iPhone chính hãng tại Việt Nam với các khu vực trên thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ đôi iPhone 6s/6s Plus chính hãng sẽ bắt đầu lên kệ tại Việt Nam từ ngày 6 tháng 11 và có mức giá không hề dễ chịu chút nào, khi được đánh giá là gần như đắt nhất so với các khu vực khác trên thế giới

Mới đây, F.Studio by FPT, một trong những đơn vị ủy quyền bán lẻ iPhone 6s và iPhone 6s Plus tại Việt Nam, đã chính thức công bố giá bán chính hãng bộ đôi này cho thị trường trong nước. Theo đó, iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ có giá bán lần lượt là 18.999.000 đồng và 21.999.000 đồng.

Các phiên bản iPhone 6s và 6s Plus bộ nhớ lớn hơn sẽ có giá cao hơn phiên bản bộ nhớ trong thấp hơn liền kề trước đó 3.000.000 đồng. iPhone 6s Plus phiên bản 128GB bộ nhớ trong do đó là model có giá cao nhất, ở mức 27.999.000 đồng. Hãy cùng quy đổi những con số chính thức này sang đơn vị USD để xem giá iPhone chính hãng tại Việt Nam đứng ở vị trí nào so với thị trường khác:

Theo đó, dễ thấy giá của bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus chính thức tại Việt Nam có giá khá cao, ngay cả khi so sánh với giá gốc tính theo USD. Đây là một điều hiển nhiên bởi thị trường iPhone Việt vốn từ lâu đã được Apple đánh giá là rất có tiềm năng về tiêu thụ, cũng như mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho Quả Táo.

Đầu năm 2010, iPhone mới bắt đầu được phân phối chính thức tại Việt Nam thông qua 2 nhà mạng Viettel và Vinaphone, muộn 2 năm so với những láng giềng như Thái Lan hay Singapore. Và phải tới đầu 2013, iPhone chính hãng mới xuất hiện tại các cửa hàng kinh doanh điện thoại chính hãng, cạnh tranh trực tiếp với các dòng smartphone của Samsung, Sony hay Nokia, HTC một cách rõ ràng khi FPT trở thành nhà phân phối thứ ba sau các nhà mạng.

Từng bước triển khai kế hoạch phân phối, nhưng iPhone của Apple giờ đang trở thành một trong những dòng smartphone phổ biến và ưa chuộng nhất ở Việt Nam. Theo số liệu từ IDC ở thị trường trong nước, số lượng iPhone bán trong quý I/2015 xếp đồng vị trí thứ ba tương đương với 10,4%, nhưng doanh thu bán hàng lại chiếm tới 1/4 toàn thị trường, xếp ở vị trí thứ hai chỉ sau Samsung. So với quý IV/2014 trước đó, doanh thu mà iPhone đem lại cho Apple ở Việt Nam đã tăng mạnh từ 16,7%.

Để thấy tiềm năng về giá của iPhone tại Việt Nam, cùng so sánh giá của bộ đôi iPhone 6s bản 16GB so với các quốc gia khác trên thế giới trong bảng bên dưới đây:

iPhone, iPad tại thị trường Việt Nam cũng đồng thời có giá khá vững, và ít bị mất dần theo thời gian. Điển hình là việc các nhà mạng, hay nhà cung cấp của chúng ta cũng ít “phá giá”, dẫn tới mất cân bằng thị trường. Một nhà phân phối iPhone 6s/6s khác cũng rất nổi tiếng là thegioididong mới đây cũng chính thức công bố bảng giá dành cho dòng sản phẩm cao cấp này. Dễ thấy giá của chúng không quá chênh lệch so với FPT Shop.

Model Giá bán (VNĐ)
iPhone 6s (16GB) 18.890.000
iPhone 6s (64GB) 21.790.000
iPhone 6s (128GB) 24.690.000
iPhone 6s Plus (16GB) 21.790.000
iPhone 6s Plus (64GB) 24.690.000
iPhone 6s Plus (128GB) 27.490.000

Bộ đôi iPhone 6s/6s Plus chính hãng sẽ bắt đầu lên kệ tại Việt Nam từ ngày 6 tháng 11, tuy nhiên trước đó bộ đôi này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý sau khi về nước theo đường xách tay.

Hiện nay, giá khởi điểm iPhone 6s xách tay đã rơi xuống mốc 16 triệu đồng, thấp hơn mức chính hãng khoảng 3 triệu đồng. Sau khi iPhone chính hãng bán ra, giá bán iPhone 6s xách tay nhiều khả năng sẽ đón nhận xu hướng giảm để duy trì được sự cạnh tranh với các máy chính hãng.

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!