So sánh giá tủ lạnh Toshiba với Sanyo loại nào tốt hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá tủ lạnh Toshiba bao nhiêu? Nên mua thương hiệu Toshiba hay Sanyo.

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, không phải tủ lạnh nào cũng phù hợp với nhu cầu dùng của mỗi gia đình. Trước khi chọn mua tủ lạnh tốt mọi người sẽ tìm hiểu ưu nhược điểm và đặc biệt là giá thành sản phẩm.

1. Tủ lạnh Toshiba

Toshiba là một thương hiệu nổi tiếng về công nghệ điện tử điện lạnh. Các dòng tủ lạnh Toshiba sẽ đều mang đến cho bạn được những trải nghiệm tuyệt vời ở một chiếc tủ lạnh luôn đi theo xu thế công nghệ cùng với đó giá tủ lạnh Toshiba cũng vô cùng phong phú thoải mái cho người dùng lựa chọn.

Ưu điểm của các sản phẩm tủ Toshiba bao gồm:

Giá niêm yết của tủ lạnh Toshiba đồng nghĩa với chất lượng sản phẩmGiá niêm yết của tủ lạnh Toshiba đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm.

Tiết kiệm điện

Toshiba là một trong những hãng tủ lạnh luôn tích cực áp dụng các công nghệ tiên tiến làm lạnh biến tần inverter nên sẽ mang lại hiệu năng vô cùng tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, tủ lạnh Toshiba còn sử dụng những tính năng đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả cao trong việc giúp tiết kiệm năng lượng như hệ thống đèn LED ánh sáng trắng, sẽ không tỏa nhiệt làm giảm sức nóng. Bảng điều khiển bên ngoài của tủ giúp tự ý điều chỉnh thông số linh hoạt mà không phải mở. Điều này sẽ hạn chế tối đa lượng hơi lạnh thoát ra ngoài.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Việc các tủ lạnh sử dụng các công nghệ cao để kháng khuẩn khử mùi là điều hết sức cần thiết cho một chiếc tủ lạnh. Nắm bắt được điều này Toshiba đã áp dụng :

  • Công nghệ Picoion: các ion Picoion sẽ vô hiệu hóa các tế bào vi khuẩn giúp cho không khí luôn sạch.
  • Công nghệ Hybrid Plasma: giúp khử mùi thực phẩm và đảm bảo không khí luôn sạch không lẫn mùi giữa các ngăn.
  • Công nghệ Hybrid Bio: sở hữu màn lọc Cacbon có khả năng khử và loại bỏ tối đa các mùi thực phẩm.
  • Diệt khuẩn bằng tia cực tím: các tia cực tím thông minh sẽ hấp thụ khí etylen sẽ giữ rau quả luôn tươi mát.
  • Bộ lọc Deodorizer: hệ thống khử mùi kép hoàn hảo có tác dụng triệt để trong việc kháng khuẩn đạt hiệu quả cao.

Khả năng làm lạnh vượt trội

Tủ lạnh Toshiba được trang bị công nghệ làm lạnh tối ưu bằng các luồng khí theo hình vòng cung để đảm bảo thực phẩm luôn lạnh một cách toàn diện. Hệ thống làm lạnh kép có tác dụng làm lạnh độc lập giữa khu ngăn mát với khu ngăn đông điều này giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon và khả năng tiết kiệm điện trong suốt thời gian dài sử dụng.

Độ bền vượt trội cùng với dung tích đa dạng

Các dòng tủ lạnh của Toshiba luôn được đánh giá cao về độ bền với khả năng sử dụng lên tới 15 năm, nên người dùng có thể giao trọn niềm tin khi mua sản phẩm của hãng. Về dung tích, tủ lạnh Toshiba có các loại dung tích từ 200 lít đến 600 lít nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Giá Toshiba hợp lý luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi nhàGiá Toshiba hợp lý luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi nhà.

Nhược điểm tủ lạnh Toshiba

Tuy sở hữu những công nghệ cao trong lĩnh vực điện lạnh nhưng tủ lạnh Toshiba cũng có những mặt hạn chế, những điểm yếu như là:

  • Thiết kế khá đơn điệu: màu sắc không đa dạng để lựa chọn phù hợp với phong cách nội thất sang trọng.
  • Các chức năng còn bị hạn chế: mặc dù sở hữu nhiều công nghệ cao tuy nhiên vẫn chưa áp dụng được một số tính năng như làm đá nhanh, làm lạnh phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.

2. Tủ lạnh Sanyo

Sanyo là một trong các thương hiệu đồ điện tử gia dụng giá rẻ phổ biến ở Việt Nam với sự góp mặt ở hầu hết các loại mặt hàng gia dụng điện lạnh như tủ lạnh, điều hòa,… Tủ lạnh Sanyo luôn rẻ hơn các hãng khác nên tạo ra sự nghi ngờ cho người dùng. Vậy chất lượng tốt, bền lâu liệu có đi cùng giá rẻ hay không? Ưu điểm tủ lạnh Sanyo:

Thiết kế

Dòng tủ lạnh Sanyo có nhiều thiết kế mẫu mã đa dạng nên rất phù hợp với nhu cầu đa dạng của các đối tượng sử dụng khác nhau trên thị trường.

Thiết kế các ngăn chứa hết sức thông minh tạo ra không gian chứa các loại thực phẩm trở nên rộng rãi hơn.

Giá tủ lạnh Sanyo luôn luôn rẻ hơn các hãng khác cùng phân khúcGiá tủ lạnh Sanyo luôn luôn rẻ hơn các hãng khác cùng phân khúc.

Công nghệ

Được trang bị các công nghệ làm lạnh trực tiếp, làm lạnh kép, làm lạnh đa chiều đủ để đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của đông đảo người tiêu dùng. Đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn diệt khuẩn với công nghệ diệt khuẩn tiên tiến như là Nano Fresh Ag+, Ultra Plasma và tia cực tím UV LED sẽ giúp cho quá trình kháng khuẩn khử mùi đạt hiệu quả, giúp thực phẩm luôn có điều kiện được lưu trữ tốt nhất. Đã áp dụng được công nghệ Inverter trong nhiều dòng sản phẩm nên việc tiết kiệm điện được cải thiện tốt hơn.

Nhược điểm tủ lạnh Sanyo

Bên cạnh những ưu điểm thường thấy thì tủ lạnh Sanyo cũng đem lại một số hạn chế như:

  • Kiểu dáng không được bắt mắt.
  • Mang lại tiếng ồn khá lớn trong quá trình sử dụng.
  • Không đáp ứng được nhu cầu hiện đại trong cuộc sống phát triển hiện nay: chưa có tủ lạnh hai cánh, công nghệ inverter chưa phổ biến…
  • Độ bền không cao

3. So sánh mức giá của tủ lạnh Sanyo và Toshiba

Giá tủ lạnh Toshiba

Hãng đã đưa ra những mức giá các loại tủ lạnh Toshiba hết sức đa dạng để đáp ứng được nhiều tầng lớp sử dụng. Với Tủ lạnh Toshiba có giá từ 5 đến 10 triệu đồng thì bạn cũng đã sử hữu được một chiếc với khả năng giữ lạnh tốt như chiếc tủ lạnh Toshiba 171 lít GR-S19VPP.

Ngoài ra, ở mức giá bán tủ lạnh Toshiba cao hơn thì có thể có nhiều lựa chọn tuyệt vời hơn, phù hợp hơn như: Giá các loại tủ lạnh Toshiba GR-R32FVUD hay tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ đều chỉ khoảng 10 triệu. Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ, tủ lạnh Toshiba GR-AG46VPDZ có giá 12-15 triệu

Giá tủ lạnh Sanyo

Giá các loại tủ lạnh Sanyo được bày bán trên thị trường hết sức đa dạng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người tiêu dùng. Đặc biệt giá bán tủ lạnh Sanyo hết sức phù hợp với những người có thu nhập thấp. Chỉ cần với 5-8 triệu đồng là đã có thể sở hữu được chiếc tủ lạnh Sanyo với đầy đủ chức năng, công nghệ cao mà hãng đang sử dụng.

Như vậy bài viết đã đánh giá chi tiết thông tin sản phẩm cùng với giá tủ lạnh Toshiba và Sanyo để độc giả có thêm những hiểu biết về hai hãng tủ lạnh phổ biến này. Về giá các loại tủ lạnh Sanyo và giá bán tủ lạnh Toshiba đều hết sức phong phú đa dạng tùy chủng loại phù hợp với mọi đối tượng. Vì vậy hãy trở thành những người tiêu dùng thông minh để tránh tiền mất tật mang.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!