So sánh giá vé máy bay các hãng trong dịp nghỉ lễ 30/4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá vé trong dịp nghỉ lễ nghỉ lễ ghi nhận mức tăng giá tới 20 - 200% so với mức giá ngày thường

Websosanh – Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 và lễ giỗ tổ Hùng Vương năm nay nằm liền nhau do đó, năm 2015, chúng ta được nghỉ tới 8 ngày, khiến cho nhu cầu đi du lịch của người dân rất cao, đặc biệt là du lịch trong nước.

Tham khảo Lịch nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5

Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn, nhiều người dân đã chọn cách đi máy bay. Chính vì thế, mặc dù còn gần 2 tháng nữa mới đến dịp nghỉ lễ, nhưng nhiều người dân đã đua nhau đi đặt vé máy bay vì sợ tình trạng khan hiếm vé và cháy vé như dịp nghỉ tết vừa qua.

Theo tìm hiểu của Websosanh tại các trang thông tin của các hãng vé máy bay, họ đang thực hiện bán ra vé trong dịp nghỉ lễ, và số lượng người đặt đang rất nhiều, khiến một số chuyến bay mặc dù 2 tháng nữa mới cất cánh, nhưng người đặt đã full hết ghế ngồi.

Cùng với sự tăng số lượng hành khách, giá vé máy bay trong những ngày này cũng sốt sình sịch với sự tăng giá từ 20 – 30% giá vé, thậm chí là gấp đôi, gấp 3 so với thông thường. Chúng tôi đã tìm hiểu giá vé máy bay của các hãng nội địa trong ngày 30/4 với điểm bay từ Hà Nội đến một số sân bay chủ yếu trong nước và mức giá vé tìm được như sau:

Giá vé máy bay đi Phú Quốc

Nguồn: Đặt vé máy bay online, Đơn vị

Nguồn: Đặt vé máy bay online

Giá vé máy bay đi Nha Trang

Nguồn: Đặt vé máy bay online

Nguồn: Đặt vé máy bay online

Giá vé máy bay đi Đà Lạt

Nguồn: Đặt vé máy bay online

Nguồn: Đặt vé máy bay online

Giá vé máy bay đi Thành Phố Hồ Chí Minh

Nguồn: Đặt vé máy bay online

Nguồn: Đặt vé máy bay online

Nhìn chung, so với mức giá máy bay ngày thường, thì giá vé của tất cả các hãng đều điều chỉnh tăng giá từ 20% đến gần 200%. Nguyên nhân là do số lượng người đi quá nhiều trong ngày này rất nhiều, khiến cho các hãng phải dùng giá vé để người mua cạnh tranh với nhau cho công bằng.

Giá vé của Jetstar luôn là rẻ nhất trên tất cả các đường bay nội địa, tiếp đó là Vietjet Air có giá đắt hơn của Jetstar khoảng vài trăm nghìn. Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airline vẫn có mức giá đắt nhất, gấp đôi, hoặc gấp 3 – 4 lần giá vé của 2 hãng còn lại. Nhưng ngược lại, các chuyến bay của Vietnam Airline luôn có chất lượng và ít khi bị trễ giờ

Và người tiêu dùng muốn đi máy bay trong những ngày này thì cũng không nên quá bất ngờ vì đây là tình trạng chung trong các dịp nghỉ lễ. Và cần phải đi mua vé sớm, vì nếu mua muộn thì chắc chắn sẽ không còn vé cho bạn mua.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Nguồn: Tổng hợp giá vé các hãng

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!