So sánh gói cước 3G của Viettel và Vinaphone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá cước truy cập internet 3G tương đương nha, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn bất cứ nhà mạng nào

Là dịch vụ được nhiều người sử dụng nhằm truy cập internet tốc độ cao ngay trên chiếc điện thoại di động của mình, 3G đang được tất cả các nhà mạng áp dụng để cung cấp cho khách hàng của mình có điều kiện được sử dụng những tiện ích của công nghệ này đem lại.

Viettel và Vinaphone là 2 nhà mạng lớn trên thị trường, và họ cũng không bỏ qua việc cạnh tranh nhau trên lĩnh vực dịch vụ di động 3G này.

Vậy gói cước 3G mạng nào rẻ hơn?

So sánh gói cước 3G của Viettel và Vinaphone

Tiêu chí

Viettel

Vinaphone

Số loại gói cước 3G

7

10

Cước phí truy cập cao nhất

75đ/50kB

75đ/50kB

Cước phí truy cập trung bình

25đ/50kB

25đ/50kB

Lưu lượng truy cập miễn phí tối đa mỗi tháng

3GB

3GB

Ưu đãi cho sinh viên

Tính đa dạng

Ít đa dạng hơn

Đa dạng hơn

Nhìn vào bảng so sánh, và dựa trên kinh nghiệm sử dụng của các khách hàng của cả 2 nhà mạng chúng ta có thể đưa ra những kết luận sau:

– Giá cước truy cập internet 3G của cả 2 nhà mạng là tương đương nhau, không có sự chênh lệch về giác cước bình quân một lưu lượng data khi truy cập trên bất cứ mạng nào

– Nếu xét về các loại gói cước, thì Vinaphone có vẻ nhỉnh hơn so với Viettel, vì hãng cung cấp tới 13 loại gói cước 3G khác nhau cho nhiều những đối tượng khác hàng khác nhau

– Nếu nói về tổng lưu lượng truy cập tối đa miễn phí, thì hiện 2 hãng đều áp dụng mức tối đa là 3GB data miễn phí

– Cả 2 nhà mạng đều có những gói cước 3G ưu đãi cho sinh viên, với Viettel là gói cước Mimax sinh viên với mức giá 50,000 đồng/tháng cho 600MB lưu lượng miễn phí và Vinaphone là MIU cho sinh viên cũng với 50,000 đồng/tháng cho 600MB lưu lượng data miễn phí

– Vinaphone ngoài việc đa dạng về đối tượng khách hàng khác nhau, hãng còn cung cấp các gói cước cho những đối tượng sử dụng những dòng máy khác nhau với việc cho ra thị trường gói cước OPE và OPED cho khách hàng sử dụng trình duyệt Opera Mini trên điện thoại di động để truy cập internet.

– Về độ ổn định: Cả 2 nhà mạng đều được khách hàng đánh giá cao về sự ổn định của tốc độ truy cập mạng. Tuy nhiên, Vinaphone có phần nhỉnh hơn với việc được nhiều khách hàng đánh giá về tốc độ truy cập internet nhanh hơn của Viettel

Trên đây là những kinh nghiệm và tổng hợp của chúng tôi, mong được sự đóng góp ý kiến của các bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!