So sánh hai dòng máy xay đa năng có giá thành tương đương

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa hai sản phẩm máy xay đa năng Philips HR1847 và máy xay đa năng Osaka BL 799 có gía thàng tương đương nhưng tính năng và cách sử dụng không đơn giản như nhau.

Hai hãng hàng đến từ hai quốc gia đều cho ra mắt sản phẩm máy xay đa năng. Bạn cần cân nhắc lựa chọn cho mình một trong 2 sản phẩm này để mang về cho căn bếp nhà bạn dụng cụ hỗ trợ nấu nướng cài thiện bữa ăn cho gia đình thì hãy cùng chúng theo dõi tính năng và cách sử dụng của 2 dòng sản phẩm này.

Máy xay đa năng Philips HR1847

Thiết kế

Đầu tiên phải nói đến về hình dáng của 2 dòng sản phẩm này. Thiết kế của máy xay máy xay đa năng Philips HR1847 nhìn đơn giản nhưng lại mang lại sự tinh tế bất ngờ không cầu kỳ quá như máy xay đa năng Osaka BL 799 của hãng hàng Nhật Bản. Máy xay đa năng Philips HR1847 và Osaka BL799 đều được trang bị 4 cối xay cho những nhu cầu xay riêng biệt các loai thực phẩm tuy nhiên nhìn Philips HR 1847 lại đơn giản khiến bạn nghĩ chỉ cần một thao tác là bạn đã có thể sử dụng nó một cách đơn giản. Với thiết kế đồ sộ của anh chàng Sumo Osaka BL799 cầu kỳ hơn rất nhiều như khi tháo máy bạn phải làm cho các khấc chệch khỏi nhau sau đó tháo rời từ bộ phận để có thể vệ sinh. Khi thời gian không cho phép bạn không thể ngồi loay hoay với nó để có thể lắp hoàn chỉnh mày xay sinh tố một cách cầu kỳ mất thời gian để có thể thực hiện thao tác này.

Máy xay đa năng Osaka BL799

Thao tác

Máy xay đa năng khi muốn thực hiện thao tác xay thịt bạn cần phải lắp ráp các bộ phận như trục quay vào lưỡi dao sau đó lắp phần cối riêng biệt tiếp đó phải có một trụ cố định làm máy hoạt động. Ngược lại điều đó ở máy xay đa năng Philips HR 1874 lại đơn giản chỉ với một bước là lắp cối xay vào trục có gắn lưỡi dao và thực hiện thao tác xay thịt một cách nhanh chóng. Bạn thắc mắc nếu đơn giản như vậy thì thao tác vệ sinh dụng cụ liệu có đơn giản?

Bạn có thể vệ sinh máy xay đa năng một cách đơn giản nhất nhanh nhất mà không cần tháo rời quá nhiều các bộ phận, với Philips HR 1847 bạn có thể sử dụng trong máy rửa bát một cách tiện lợi.

Máy xay đa năng Osaka BL799

Tính năng

Tính năng ép trái câu giống nhau nhưng diện tích của ống lại khác nhau. Máy xay đa năng Philips HR1847 có miệng cối rộng hơn dễ dàng cho việc để hoa quả có khổ lớn xay dễ dàng nhưng với máy xay đa năng Osaka BL799 lại khác bởi miệng cối nhỏ hơn miềng hoa quả có to hơn một chút thì rất khó cho vào để thực hiện thao tác này. Tuy nhiên ở máy xay đa năng Philips HR 1847 lại có dung tích là 1 lít còn máy xay đa năng Osaka BL799 lại có dung tích lên đến 1,5 lít .

Cối xay đồ khô của của hai dòng sản phẩm này thì tương đương nhau tuy nhiên thiết kế kiểu dáng thì Philips HR 1847 lại bắt mắt hơn bởi những đường cong sáng tạo. Một ưu điểm nữa ở máy xay đa năng Osaka BL799 mà Philips HR 1847 không có đó là tính năng cắt lát rau củ, ở tính năng này Osaka đã hơn hẳn một thao tác giúp các bà nội trợ cắt mỏng rau củ để chế biến món salat hấp dẫn mà đầy đỉ dưỡng chất. Công suất của Osaka BL799 là 550W; AC 220V/ 50Hz còn Philips HR 1847 chỉ ở 350w. Đây cũng là hạn chế của dòng sản phẩm này tuy nhiên không phải cứ công suất lớn tốc độ nhanh là đảm bảo đồ của bạn xay được nhuyễn hơn.

Giá thành của hai sản phẩm này tương đương nhau nhưng đó có lẽ không phải vấn để dáng để bạn phải suy nghĩ hơn là những vấn đề về tính năng và kiểu dáng, cách sử dụng và công suất.

Máy xay đa năng Philips HR1847

Kết Luận

Nếu bạn đặt tiêu chí về cách sử dụng đơn giản mà vẫn đầy đủ những tính năng thì Philips HR1847 là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi những ưu điểm về thiết kế sang trọng và cách sử dụng, vệ sinh đơn giản .

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!