So sánh máy xay cầm tay Bosch MSM-6700 và Maxwell MW-1160B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây đều là hai hãng máy xay cầm tay đa năng cao cấp nhập khẩu từ Đức và Nga có cùng mức giá khoảng 1.450.000 đồng.

So sánh thiết kếBosch MSM-6700Maxwell MW-1160B

Lớp vỏ nhựa cao cấp ở phần tay cầm được thiêt kế với hai màu sắc trang nhã trắng đen tạo sự hài hòa cũng như sang trọng cho thiết bị. Phần tay cầm cũng được thiết kế vừa tay và chắc chắn khi cầm, lớp vỏ nhựa cao cấp cũng chống bám bẩn và dễ dàng chùi rửa. Phần thân của máy xuống phía củ máy bằng kim loại không rỉ sáng bóng và tối giản một cách đẹp mắt về diện tích giúp máy có thể hoạt động tốt trong không gian hẹp.

d

Máy xay cầm tay Maxwell có thiết kế đẹp mắt và dễ sử dụng

So sánh độ tiện lợi

Chiếc máy có kích thước nhỏ cũng như trọng lượng được giảm thiểu tới mức tối đa nhất nhờ công nghệ thông mình và tiên tiến của hai hãng gia dụng lớn giúp cho việc sử dụng máy xay hàng ngày của các bà nội trợ trở nên nhẹ nhàng dễ dàng hơn bao giờ hết. Những nút bấm điều chỉnh tốc độ cũng được thiết kế tại những vị trí dễ dàng thao tác, máy chạy khỏe giảm rung lắc là những đặc điểm nổi bật của máy Bosch MSM-6700 và Maxwell MW-1160Bhỗ trợ đắc lực cho bà nội trợ phục vụ cho những bữa ăn của gia đình.

So sánh khả năng xay thực phẩm nóng

Cả hai sản phẩm đều có khả năng xay thực phẩm nóng,Khả năng xay thực phẩm khi còn nóng giúp chiếc máy đạt được độ tiện ích tối đa. Đặc biệt khi xay cháo cho bé, bạn cũng không phải mất thời gian để chờ cháo nguội mà có thể dùng máy xay ngay cho bé ăn. Tuy nhiên bạn cũng không nên vừa xay vừa đun cháo trong nồi để tránh gây nguy hiểm đổ vỡ hoặc bắn cháo vào người gây bỏng.

d

Máy xay cầm tay Bosch với bộ dụng cụ đầy đủ và thêm một lưỡi dao dự trữ

So sánh các tốc độ xay

Cả hai mẫu máy đều có khả năng xay 2 tốc độ, với đặc điểm xay bấm nhả liên tục, nút bấm giữ thiết kế chính giữa ngay phần tay cầm của máy giúp dễ dàng thao tác trong quá trình cầm giữ máy. Nút giữ và bấm tăng tốc có tác dụng tăng độ nhuyễn mịn và khả năng chạy máy êm giúp người dùng cảm nhận được mức độ cần xay nhuyễn và độ đạt của thực phẩm.

So sánh sự đa năng của sản phẩm

Kích thước nhỏ cũng như trọng lượng được giảm thiểu tới mức tối đa nhất nhờ công nghệ thông mình của cả hai máy giúp cho việc sử dụng máy xay hàng ngày của các bà nội trợ trở nên nhẹ nhàng dễ dàng hơn bao giờ hết. Với cốc xay có dung tích tương đương khoảng 800 ml, cả hai chiếc máy xay có thể dùng như một cốc xay sinh tố rời hoặc có thể tháo lắp để xay thực phẩm khô với cối xay khô dung tích đến 450ml; dụng cụ đánh trứng có khả năng làm các loại bánh ngon miệng cho cả gia đình.

So sánh khả năng vệ sinh

Không như máy xay dùng cối thông thường, hai chiếc máy xay cầm tay này rất dễ dàng rửa sạch trong vài phút chỉ cần rửa với nước rửa bát rồi để dưới vòi nước xả. Bạn có thể vệ sinh sạch sẽ mọi ngóc ngách của phần lưỡi xay. Một lưu ý cần thiết để đảm bảo hơn an toàn cho thực phẩm đặc biệt khi xay cháo cho trẻ đó là cần sử dụng lưỡi xay riêng biệt với các thực phẩm sống.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!