So sánh hai dòng tủ lạnh Casper RT-258VG và RB-365VB chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm nhận được lượng hơi lạnh cần thiết nhất, do đó thực phẩm sẽ luôn tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản.

Hiện nay đã là mùa hè rồi nên nhu cầu sử dụng tủ lạnh ngày càng cao. Tuy nhiên, mọi người vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm tủ lạnh Casper RT-258VG hay RB-365VB. Để có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh phù hợp nhất, bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây để lựa chọn giữa hai dòng tủ lạnh Casper giá rẻ RT-258VG và RB-365VB nhé!

1. Điểm giống nhau của 2 dòng tủ lạnh Casper RT-258VG và RB-365VB

  • Đều là sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh 2 cánh của thương hiệu Casper. 
  • Được thiết kế với 2 dàn lạnh độc lập nhằm mang đến môi trường tốt nhất cho thực phẩm. 
  • Việc sử dụng chất liệu thép không gỉ vô cùng bền bỉ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. 
  • Tay cầm được thiết kế ẩn tạo nét nổi bật cho 2 model tủ lạnh Casper RT-258VG và RB-365VB.
  • Công nghệ inverter được tích hợp bên trong giúp tiết kiệm điện năng hàng ngày của gia đình bạn một cách tối đa. 
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm nhận được lượng hơi lạnh cần thiết nhất, do đó thực phẩm sẽ luôn tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản.
  • Bộ lọc khử mùi giúp loại bỏ mùi khó chịu và hạn chế vi khuẩn phát triển trong tủ lạnh. 
  • Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như về chế độ bảo hành của sản phẩm.
Tay cầm được thiết kế ẩn tạo nét nổi bật cho model tủ lạnh Casper RT-258VG
Tay cầm được thiết kế ẩn tạo nét nổi bật cho model tủ lạnh Casper RT-258VG

2. Điểm khác nhau giữa 2 dòng tủ lạnh Casper RT-258VG và RB-365VB

Tuy sở hữu nhiều điểm giống nhau nhưng giữa tủ lạnh Casper RT-258VG và RB-365VB vẫn có sự khác biệt như sau:

2.1 Tủ lạnh Casper Inverter 240 Lít RT-258VG 2 cánh

Tủ lạnh Casper RT-258VG là dòng tủ lạnh được thiết kế với ngăn đá trên có màu ghi bạc tạo cảm giác sang trọng và bắt mắt ở mọi góc nhìn. Với dung tích sử dụng xấp xỉ 240 lít nên việc phân chia tủ cũng rất hợp lý, dung tích ngăn đá là 57 lít và ngăn mát là 183 lít. Tuy dung tích không quá lớn nhưng bạn vẫn có thể bảo quản thực phẩm của 2 đến 3 người với chiếc tủ lạnh này. Dòng tủ lạnh Casper RT-258VG này không có tính năng gì nổi bật nhưng vẫn có đầy đủ những tính năng và công nghệ cần thiết nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Hiện tại, tủ lạnh hai cánh Casper RT-258VG có giá  5.650.000 đồng, cực kỳ rẻ.

Tủ lạnh Casper RT-258VG là dòng tủ lạnh được thiết kế với ngăn đá trên có màu ghi bạc
Tủ lạnh Casper RT-258VG là dòng tủ lạnh được thiết kế với ngăn đá trên có màu ghi bạc

2.2 Tủ lạnh Casper Inverter 325 Lít RB-365VB 2 cánh

Ở dòng tủ lạnh Casper RB-365VB 325 lít này, đáng chú ý nhất là ngăn đá được bố trí bên dưới, nhằm mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, cửa của tủ lạnh Casper RT-258VG còn được tích hợp bảng điều khiển ở bên ngoài cửa giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và hơi lạnh cho khách hàng.

Tủ lạnh này được trang bị ngăn đông mềm giúp thực phẩm luôn tươi ngon hơn
Tủ lạnh này được trang bị ngăn đông mềm giúp thực phẩm luôn tươi ngon hơn

Với dung tích lớn hơn tủ lạnh Casper RT-258VG 240 lít, tủ lạnh 2 cánh Casper RB-365VB có dung tích lên đến 325 lít, ngăn đá là 99 lít, ngăn mát 226 lít sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa số hộ gia đình hiện nay. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Casper RT-258VG này còn được trang bị ngăn đông mềm giúp thực phẩm luôn tươi ngon hơn, bảo toàn giá trị dinh dưỡng và tiết kiệm thời gian rã đông khi sử dụng.

Như vậy có thể thấy giữa 2 model này sự khác biệt năm ở màu sắc, vị trí ngăn đá trên hay dưới và dung tích. Do đó, tùy vào nhu cầu và sở thích của từng người mà họ có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một model tủ lạnh thích hợp.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!