So sánh tủ lạnh Casper Inverter 325 lít RB-365VB và Casper 551 lít RS-575VBW chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là một số phân tích về điểm tương đồng và khác biệt giữa hai dòng tủ lạnh Casper 551 lít RS-575VBW và tủ lạnh Casper Inverter 325 lít RB-365VB mà bạn cần biết trước khi mua:

Hai dòng tủ lạnh Casper Inverter 325 lít RB-365VB và tủ lạnh Casper 551 lít RS-575VBW là hai sản phẩm hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Do đó, nhiều khách hàng đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào để phù hợp với gia đình mình. Để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh phù hợp nhất, bạn không thể bỏ qua bài viết so sánh các điểm giống và khác nhau dưới đây của Websosanh.vn để có những nhận định và lựa chọn chính xác.

1. Điểm giống nhau giữa tủ lạnh Casper Inverter 325 lít RB-365VB và Casper 551 lít RS-575VBW

  • Đều có thiết kế tủ lạnh 2 cánh và đều thuộc dòng tủ lạnh cao cấp của thương hiệu Casper. 
  • Được thiết kế với 2 dàn lạnh độc lập nhằm mang đến môi trường tốt nhất cho thực phẩm. 
  • Việc sử dụng chất liệu thép không gỉ vô cùng bền bỉ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. 
  • Tay cầm thiết kế ẩn tạo điểm nhấn nổi bật cho 2 chiếc tủ lạnh
  • Tích hợp công nghệ Inverter giúp gia đình bạn tiết kiệm điện tối đa mỗi ngày.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm có thể nhận đầy đủ hơi lạnh cần thiết nhất, thực phẩm sẽ luôn tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản.
  • Bộ lọc khử mùi giúp loại bỏ mùi khó chịu và hạn chế vi khuẩn phát triển trong tủ lạnh. 
  • Đều được trang bị bảng điều khiển bên ngoài cánh, dễ quan sát và dễ dùng.
So sánh tủ lạnh Casper Inverter 325 lít RB-365VB và Casper 551 lít RS-575VBW chi tiết
So sánh tủ lạnh Casper Inverter 325 lít RB-365VB và Casper 551 lít RS-575VBW chi tiết

2. Điểm khác nhau giữa tủ lạnh Casper 551 lít RS-575VBW và tủ lạnh Casper Inverter 325 lít RB-365VB

2.1 Tủ lạnh Casper Inverter 325 lít RB-365VB

Tủ lạnh Casper RB-365VB là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới sở hữu gam màu đen là màu sắc chủ đạo, tạo cảm giác sang trọng và bắt mắt mọi ánh nhìn. Với dung tích sử dụng 325 lít trong đó dung tích ngăn đá là 99 lít và ngăn mát là 226 lít, chiếc tủ này rất phù hợp với gia đình 3-4 thành viên sử dụng với nhu cầu thoải mái.

Những điểm nổi bật của tủ lạnh Casper ngăn đá dưới RB-365VB 325 lít là có ngăn riêng với nắp đậy để bảo quản bơ, sữa chua, phô mai ở cánh. Vị trí ngăn giữ lạnh cũ được thay thế bằng ngăn đông mềm – 1 độ C giúp người dùng dễ dàng chế biến thực phẩm mà không cần mất nhiều thời gian để rã đông. Đặc biệt, tủ có khả năng làm lạnh nhanh chóng tới -24 độ C giúp bảo quản thực phẩm trong ngăn đông lâu dài và giữ trọn vị tươi ngon hơn.

Giá tủ lạnh Casper RB-365VB bán ra trên thị trường hiện nay trung bình khoảng 10 triệu vnd.

Tủ lạnh Casper Inverter 325 lít RB-365VB
Tủ lạnh Casper Inverter 325 lít RB-365VB

2.2 Tủ lạnh Casper 551 lít RS-575VBW

Còn Casper RS-575VBW thuộc dòng tủ lạnh side by side dung tích lớn. Ưu điểm nổi bật nhất ở model tủ lạnh 2 cửa này là có ngăn đá lớn, ngăn đông lớn, tiết kiệm điện và có nhiều tiện ích như: lấy nước bên ngoài cánh qua vòi được trang bị tránh thất thoát nhiệt, có chế độ kì nghỉ Holiday, có ngăn rau tùy chỉnh độ ẩm và chuông báo khi quên đóng cửa.

Giá tủ lạnh Casper 551 lít RS-575VBW đang bán ra trên thị trường hiện nay trung bình khoảng trên dưới 15 triệu vnd.

Hình ảnh tủ lạnh Casper 551 lít RS-575VBW
Tủ lạnh Casper 551 lít RS-575VBW

Trên đây là một số phân tích về điểm tương đồng và khác biệt giữa hai dòng tủ lạnh Casper 551 lít RS-575VBW và Casper Inverter 325 lít RB-365VB mà bạn cần biết trước khi mua. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp nhất với mình. Nếu chưa thì:

  • Bạn nên chọn mua tủ lạnh Casper RB-365VB 325 lít khi cần một chiếc tủ nhỏ nhắn, dung tích vừa phải, được trang bị những tính năng hiện đại chuẩn xu hướng như ngăn đông mềm, ngăn đá dưới, làm đá, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện.
  • Ngược lại nếu bạn cần một chiếc tủ lạnh dung tích lớn hơn, có khả năng lưu trữ và bảo quản được nhiều thực phẩm hơn thì tủ lạnh Casper RS-575VBW 551 lít sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!