So sánh hai mẫu loa bluetooth Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân giữa hai mẫu loa bluetooth Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2 thì đánh giá ngắn dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông tin tham khảo hữu ích.

Marshall được biết đến là thương hiệu của những thiết bị amplifier và loa chất lượng với thiết kế mang hơi hướng hoài cổ đặc trưng. Marshall vừa đưa ra cho người dùng nhiều sự lựa chọn vừa gây ra trở ngại vì khó để lựa chọn mẫu ưng ý do thích quá nhiều mẫu. Vì thế, chúng mình sẽ so sánh và đánh giá hai mẫu loa nổi tiếng nhất của nhà Marshall là loa Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2 để khách hàng có cơ sở chọn lựa.

So sánh loa Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2 về thiết kế

Cả hai mẫu loa Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2 về cơ bản khá tương đồng với nhau. Phần vỏ của loa được làm từ chất liệu nhựa vinyl cao cấp cùng lưới kim loại chắc chắn. Phần vỏ này giúp bảo vệ phía mặt trước của loa. Logo tên thương hiệu Marshall được đặt ngay ngắn ở vị trí trung tâm của tấm lưới kim loại ấy.

Khác biệt về thiết kế bên ngoài giữa hai mẫu loa nhà Marshall

Hai mẫu loa Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2 có một vài điểm khác biệt mà người mua cần biết để chọn lựa dễ hơn. Hãng đã bổ sung dây xách bằng da chắc chắn trên đỉnh của chiếc Kilburn 2. Nhờ vậy mà loa có thêm tính năng di động. Đây cũng chính là điểm khiến người dùng dễ dàng phân biệt 2 chiếc loa có gần cùng kích cỡ này. Ngoài ra, ở chiếc loa Acton 2 còn có một lá đồng ghi năm thành lập của hãng Marshall phía bên dưới. Chi tiết năm thành lập này đã được lược bỏ trong thiết kế của Kilburn 2.

Khác biệt về bảng điều khiển giữa hai mẫu loa nhà Marshall

Mẫu loa Marshall Acton 2 có bảng điều khiển đặc trưng của dòng loa thế hệ đầu nhà Marshall với thiết kế 3 núm điều chỉnh. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng, dải bass và dải treble, nút bluetooth, nút dừng hoặc phát nhạc. Đặc biệt, loa còn có một cần gạt nguồn gợi lên cho bạn cảm giác vintage. Còn chiếc Kilburn 2 đã được lược bỏ đi nút nguồn. Thay vào đó, bạn sẽ sử dụng núm điều chỉnh âm lượng như nút nguồn của loa bằng cách xoay núm âm lượng theo chiều kim đồng hồ để bật loa và xoay ngược lại để tắt khi không sử dụng. Thêm vào đó, loa Kilburn 2 được tích hợp thêm lõi pin di động nên trên bảng điều khiển xuất hiện đèn LED hiển thị tình trạng pin.

So sánh loa Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2 về chất âm

Cả hai mẫu loa Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2 đều cho ra âm thanh cực kỳ tuyệt hảo. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện sự khác biệt về chất âm giữa hai mẫu loa này.

Chất âm của loa Marshall Kilburn 2 rõ ràng và trầm ấm

Loa Kilburn 2 cho âm thanh chất lượng cao, dễ điều chỉnh theo sở thích cá nhân. Những thanh âm phát ra từ loa vô cùng ấn tượng và chân thực, không có hiện tượng méo tiếng khi đặt ở mức âm lượng cao. Những âm cao thì cực kỳ rõ nét, âm trung thì ấm áp và rõ ràng, còn âm trầm thì sâu và vô cùng chi tiết. Dù cho loa hơi thiên về dải âm trầm nhưng bạn có thể thưởng thức các thể loại âm nhạc khác nhau qua chiếc loa Kilburn 2 này.

Chất âm của loa Marshall Acton 2 chuyên nghiệp với chất lượng cao

Loa Marshall Acton 2 đáp ứng công suất sử dụng cao hơn nhiều so với loa Kilburn 2. Acton 2 sở hữu một loa woofer công suất 30W và hai loa tweeter công suất 15W nên cho ra những âm thanh rõ ràng và sắc nét. Bạn sẽ cảm nhận được những âm cao sáng và những âm trung rõ nét. Còn những âm trầm vừa đủ để truyền tải những giai điệu. Và bạn luôn có thể tự mình điều chỉnh các dải âm bằng núm xoay trên bảng điều khiển. Âm thanh của chiếc loa Acton 2 chuyên nghiệp, chất lượng cao nhưng thiếu chút sự sống động và mạnh mẽ của những bản nhạc dance điện tử. Mẫu loa này thích hợp nhất cho những ai yêu dòng nhạc jazz và rock.

Trên đây là một số so sánh và đánh giá của chúng tôi về loa Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2. Nếu bạn ưa dịch chuyển cần tính năng di động thì Kilburn 2 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vì mẫu loa nào có pin tích hợp với thời lượng pin khủng phù hợp với những chuyến đi. Còn nếu bạn tìm kiếm chiếc loa có khả năng bóc tách các âm thanh tốt thì Acton 2 sẽ phù hợp hơn cả.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!