So sánh hiệu năng xử lý iPhone XR và iPhone 8 Plus: iPhone nào mạnh hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự chênh lệch giá không nhiều, người dùng đang thắc mắc nên mua iPhone XR hay iPHone 8 Plus thì có hiệu năng xử lý tốt hơn.

Năm 2018, Apple tung ra thị trường 3 phiên bản iPhone bao gồm iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR, trong đó phiên bản iPhone giá rẻ được chú ý hơn cả.

 iphone xr vá iphone 8 plus
iPhone XR và iPhone 8 Plus mang tới cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời về chất lượng

Là chiến lược mới của Apple trên thị trường smartphone hiện nay, iPhone XR mang tới cho người dùng một lựa chọn về một chiếc iPhone hiện đại có cấu hình mạnh mẽ đi kèm với việc được trang bị nhiều tính năng hiện đại hàng đầu trên thị trường. Tuy nhiên,sau 2 tháng ra mắt, iPhone XR lại đang trong tình trạng ế hàng vì không tìm được người tiêu dùng. Và do đó, ở thời điểm hiện tại, giá iPhone XR chỉ ở mức tương đương với iPhone 8 PLus – tầm 19 triệu đồng.

Điều này khiến nhiều người dùng phân vân không biết nên mua iPhone XR hay iPhone 8 Plus tốt hơn? Và một trong những điều khiến nhiều người phân vân chính là hiệu năng xử lý của 2 chiếc smartphone này.

iPhone XR hay iPhone 8 Plus mạnh hơn?

Để trả lời câu hỏi này, bạn cùng quan sát bảng so sánh điểm hiệu năng trên các công cụ đo hiệu năng nổi tiếng trên thị trường hiện nay:

iphone xr và iphone 8 plus
So sánh điểm hiệu năng của iPhone XR và iPhone 8 Plus

iPhone XR gây ấn tượng bởi mặc dù giá rẻ nhưng lại được trang bị chip A12 mạnh mẽ nhất từ Apple, điều này khiến nó cũng có hiệu năng xử lý tốt hơn chip A11 trên iPhone 8. Không những thế, iPhone XR còn có lượng RAM vượt trội hơn so với iPhone 8 Plus – với phiên bản cao nhất 256GB, trong khi iPhone 8 Plus chỉ tối đa 128GB.

Ngoài ra, iPhone XR cũng có thiết kế hợp trend hơn so với iPhone 8 Plus, trong khi mức giá iPhone XR đang khá rẻ.

iPhone XR cũng được trang bị viên pin 2942 mAh, lớn hơn so với viên pin 2675 mAh của iPhone 8 Plus. Kết hợp với khả năng tiết kiệm năng lượng của chip xử lý mới khiến cho iPhone XR có thời gian sử dụng tuyệt vời, ví dụ thời gian phát video (trong chế độ máy bay) của iPhone XR lên tới 19 giờ 53 phút, trong khi con số của iPhone 8 Plus chỉ là 13 giờ 45 phút.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!