So sánh iPhone 12 Pro Max xách tay bản Mỹ và bản chính hãng Việt Nam VN/A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 12 Pro Max bản Mỹ xách tay mặc dù có giá bán rẻ nhưng liệu có là lựa chọn tốt hơn hàng chính hãng. Bài viết so sánh iPhone 12 Pro Mã xách tay bản Mỹ và bản VN/A chính hãng dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

1. iPhone 12 Pro Max xách tay bản Mỹ và bản VN/A có gì giống nhau?

Trước hết người sử dụng cần hiểu rằng mặc dù là các phiên bản được bán tại các thị trường khác nhau nhưng cả điện thoại iPhone 12 Pro Max xách tay bản MỹiPhone 12 Pro Max VN/A phân phối chính hãng tại Việt Nam đều được sản xuất tại một nhà máy, trên quy trình chất lượng giống hệt nhau. Chính vì thế, về cơ bản hai phiên bản này giống nhau ở tất cả các khía cạnh gồm:

Về thiết kế

iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ và bản VN/A có thiết kế vuông vức với kích thước màn hình tai thỏ lên đến 6.7 inch được trang bị mặt kính Ceramic Shield chống trầy xước.

So sánh iPhone 12 Pro Max xách tay bản Mỹ và bản chính hãng Việt Nam VN/A
So sánh iPhone 12 Pro Max xách tay bản Mỹ và bản chính hãng Việt Nam VN/A

Khung viền được làm từ thép không gỉ cho kết cấu bảo vệ tốt hơn khung viền bằng nhôm như trong phiên bản iPhone 11.

Dù là iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ hay bản VN/A thì cũng có 4 màu chính gồm có vàng Gold, trắng Silver, đen Graphite và xanh Pacific. Cả bốn gam màu này đều toát lên khí chất sang trọng, lịch sự.

Về camera

iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ và bản VN/A sẽ đều có 1 camera trước tại vị trí tai thỏ và 3 camera sau (camera góc rộng 12 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 12 MP).

So sánh iPhone 12 Pro Max xách tay bản Mỹ và bản chính hãng Việt Nam VN/A camera
Trang bị camera trên điện thoại iPhone 12 Pro Max bản Mỹ và chính hãng Việt Nam giống hệt nhau.

Cụm camera iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ và bản VN/A đều được tích hợp cảm biến LiDAR cho nhiều tính năng hấp dẫn: tăng hiệu quả chụp ảnh xóa phông, quét chiều cao vật thể, chụp ảnh góc rộng, chụp ảnh với ánh sáng yếu,…

iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ và bản VN/A còn hỗ trợ quay video 4K Dolby Vision HDR và sửa video trực tiếp trên điện thoại.

Về hiệu năng

Apple trang bị cho iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ và bản VN/A con chip A14 Bionic. Con chip thế hệ mới được Apple sản xuất trên tiến trình 5nm với 4 lõi gồm 2 lõi 3.1 GHz Firestorm và 4 lõi 1.8 GHz Icestorm. Đi kèm với đó là hệ điều hành iOS 14 được tích hợp sẵn khi máy tới tay người sử dụng, và đem tới tổng thể hiệu năng mạnh mẽ ấn tượng giúp máy có thể xử lý mọi tựa game mobile cũng như các ứng dụng phổ biến hiện nay. 

Bên cạnh đó, cả điện thoại iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ và bản VN/A có viên pin 3687 mAh có thể xem video Youtube liên tục hơn 8 giờ, lướt web hơn 14 giờ, chơi game trong khoảng 4 giờ,…

Điện thoại iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ và bản VN/A sẽ có 3 mức dung lượng chủ yếu gồm có 128GB, 256GB, 512GB. Đây đều là 3 mức dung lượng lớn, bạn có thể lưu trữ rất nhiều thông tin, dữ liệu trong máy.

2. iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ và bản VN/A có gì khác nhau?

Mặc dù giống nhau tới 95%, nhưng do các yêu cầu của các thị trường khác nhau nên iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ và bản VN/A cũng có những điểm khác biệt. Cụ thể, dưới đây là hai điểm khác biệt giữa iPhone 12 Pro Max bản Mỹ và bản VN/A chính hãng tại Việt Nam. 

2.1 Dải anten trên cạnh máy iPhone 12 Pro Max bản Mỹ

Nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy trên khung viền điện thoại iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ có một vạch dài đó là dải ăng ten 5G. Được biết thiết kế này nhằm phục vụ cho băng tần 5G mmWave được phát triển tại Mỹ. Tất nhiên, nó cũng sẽ không có ảnh hưởng gì nếu như sử dụng tại thị trường như Việt Nam.

iphone 12 pro max xách tay mỹ với dải anten
iPhone 12 Pro Max bản Mỹ xách tay với dải anten 5G.

2.2 Giá bán  iPhone 12 Pro Max bản Mỹ xách tay rẻ hơn

Rõ ràng sẽ có sự khác nhau về giá bán của điện thoại iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ và bản VN/A vì căn bản điện thoại iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ là hàng nhập khẩu qua con đường không chính ngạch, không nộp thuế nên sẽ rẻ hơn so với bản VN/A chính hãng được bán chính thức tại thị trường Việt Nam.

Mức giá tham khảo cho điện thoại iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ 128GB: 27.190.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ 256GB: 28.990.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ 512GB: 33.590.000 VNĐ.

Mức giá tham khảo cho điện thoại iPhone 12 Pro Max VN/A chính hãng:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB: 28.950.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB: 31.850.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB: 38.000.000 VNĐ.

2.3 Chế độ bảo hành iPhone 12 Pro Max VN/A chính hãng tốt hơn

Do là hàng xách tay, nên điện thoại iPhone 12 Pro Max bản Mỹ tại Việt Nam chỉ được hưởng chế độ bảo hành của nơi bán. Các thủ tục để được bảo hành chính hãng của Apple tại Việt Nam rất rườm rà và gần như là bạn sẽ không được hưởng chế độ bảo hành chính hãng.

Trong khi đó, với iPhone 12 Pro Max chính hãng, mọi chính sách bảo hành chính hãng đều được đảm bảo. Do đó, nếu chẳng may máy bị gặp trục trặc về màn hình, pin… thì chi phí thay thế sẽ rẻ hơn rất nhiều.

3. Nên mua iPhone 12 Pro Max xách tay Mỹ hay bản VN/A?

Có thể nói mặc dù có giá bán rẻ hơn và chất lượng không khác biệt nhưng iPhone 12 Pro Max xách tay lại kèm theo nhiều rủi ro. Do đó, nếu như bạn có nơi mua “ruột” thì đây vẫn sẽ là lựa chọn tốt cho nhu cầu sử dụng flagship với giá tốt.

Tuy vậy, theo chúng tôi bạn vẫn nên ưu tiên lựa chọn iPhone 12 Pro Max chính hãng để đảm bảo hơn khi sử dụng. Hơn nữa, các đơn vị phân phối chính hãng cũng đưa tới khá nhiều các chương trình khuyến mãi, giảm giá người sử dụng cũng tiết kiệm được kha khá tiền khi mua iPhone chính hãng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!