So sánh kem dưỡng tay Crabtree & Evelyn và L'Occitane

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Crabtree & Evelyn và L'Occitane đều là hai dòng kem tay nổi tiếng và có giá không quá đắt hiện nay. Trong hai sản phẩm này, bạn nên chọn sản phẩm nào?

So sánh kem dưỡng tay Crabtree & Evelyn và L’Occitane

Kem dưỡng tay Crabtreen & Evelyn

Kem dưỡng tay Crabtreen & Evelyn

Kem dưỡng tay L'Occitane

Kem dưỡng tay L’Occitane

So sánh giá kem dưỡng tay
200.000 VND/25g 260.000 VND/ tuýp 30ml
So sánh thương hiệu kem dưỡng tay
Crabtree & Evelyn là một trong những thương hiệu sản xuất kem dưỡng da tay được yêu thích tại Châu Âu cũng nhu nhiều nước châu Á. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1972 bởi Cyrus Harvey. Hiện nay danh sách sản phẩm của Crabtree & Evelyn đã có hơn 200 sản phẩm và có mặt trên 65 quốc gia. L’Occitane là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm được làm từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Không những thế, L’Occitane là công ty đầu tiên về lĩnh vực làm đẹp in tên sản phẩm bằng hệ chữ nổi dành cho người khiếm thị lên nhãn bao bì.
So sánh thiết kế bao bì kem dưỡng tay
Dòng kem dưỡng da tay của Crabtree & Evelyn có đến 16 loại, chất liệu được làm bằng thiếc, mềm và dễ bóp méo. Ban đầu thì nhìn rất đẹp thì được thiết kế theo kiểu vintage, nhưng sau đó khi sử dụng thường xuyên bạn sẽ nhận ra nhược điểm của kiểu dáng này. Kem dưỡng da tay L’Occitane là một tuýp kem dài có bao bì bằng thiếc và có nắp vặn. Với thiết kế này thì bạn sẽ thấy đôi chút bất tiện và chất liệu thiếc sẽ làm hình dáng của tuýp kem bị biến dạng sau mỗi lần dùng. Không những thế, bạn cũng sẽ rất khó khăn để nặn ra khi sản phẩm sắp hết.
So sánh thành phần kem dưỡng tay
Water (Aqua), Glycerin, Isopropyl Myristate, Emulsifying Wax NE Shea Butter (Butyrospermim Park Ii), Stearic Acid, Capric/Caprylic Stearic Triglyceride, Cyclomethicone, Sucrose Distearate, Triethanolamine, Cetearyl Alcohol, Dimethicone, Yarrow Extract (Achillea Millefolium), Calendula Officinalis Extract, Clover Extract (Trifolium Pratense), Propylene Glycol, Sucrose Stearate, Allantoin, Bisabolol, Fragrance, Sodium Lactate, Sodium PCA, Sorbitol, Proline, Phenoxyethanol, Disodium EDTA, Methylparaben, Butylparaben, Isobutylparaben, Ethylparaben, Propylparaben

Nhìn vào bảng thành phần của kem dưỡng tay Crabtree bạn có thể thấy nó không lành tính cho lắm khi một chuỗi thành phần đều có gốc là paraben. Ngoài ra, còn một số thành phần khác cũng không nên có mặt trong tuýp kem dưỡng tay này.

Aqua/Water/Eau (Water), Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Glycerin, Dimethicone, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Linum Usitatissimum (Linseed) Seed Extract, Mel (Honey Extract), Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Fruit Extract, Althaea Officinalis Root Extract, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Brassica Campestris (Rapeseed) Sterols, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Helianthus Annuus Seed Oil (Sunflower), Xanthan Gum, Parfum/Fragrance, Polyacrylamide, PEG-100 Stearate, Propylene Glycol, C13-14 Isoparaffin, Ceteareth 33, Alcohol Denatured, Laureth 7, Benzonic Acid, Dehydroacetic Acid, Phenoxyethanol, Benzyl Alcohol, Benzyl Benzoate, Hydroxyisohexl 3 Cyclohexene Carboxaldehyde, Linalool, Citronellol, Butylphenyl Methlyproprional, Coumarin, Alpha-Isomethyl Ionone, Hexyl Cinnamal, Limonene, Geraniol

Mỗi tuýp kem dưỡng tay của L’Occitane sẽ có một số thành phần khác nhau, tuy nhiên, nhìn chung thì nó cũng không được lành tính cho lắm.

So sánh kết cấu/chất kem dưỡng tay
Chất kem không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng, nhìn chung khi thoa lên tay có cảm giác mát lạnh rất thích. Chất kem cũng không gây nhờn rít hay ướt quá mà ngay khi thoa lên làn da như được phủ một lớp phấn nhẹ và mềm. Chất kem khá mỏng nhẹ và không gây nhờn hay rít quá nhiều, bạn sẽ cảm thấy chất kem lướt nhẹ lên da, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính.
So sánh mùi hương
Mùi hương của dòng kem dưỡng da tay này rất đa dạng. Bạn có thể chọn cho mình một trong nhiều mùi hương như: cam, chanh, oải hương, hoa hồng, gardeners… Về mùi hương thì có người thích có người không và cũng có dòng rất dễ chịu, có dòng lại hơi nồng. Mỗi tuýp kem dưỡng tay của L’Occitane lại có một mùi hương khác nhau, tuy nhiên nhìn chung là khá dễ chịu.
So sánh về hiệu quả sử dụng
Kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn được đánh giá khá cao bởi độ dưỡng ẩm ổn. Nếu bạn thoa kem trước khi đi ngủ, đến sáng hôm sau bạn vẫn cảm thấy làn da vô cùng mịn màng. Còn nếu bạn sử dụng vào buổi sáng trước khi đi làm, sau 1 – 2 lần rửa tay, bạn vẫn cảm nhận được độ mềm mịn của làn da. Độ dưỡng của kem dưỡng tay L’Occitane được đánh giá là tốt hơn so với nhiều dòng kem tay khác trên thị trường hiện nay.

Ngoài cảm giác thoải mái khi thoa lên tay, bạn cũng thấy da mềm hơn sau khi sử dụng. Thêm vào đó, độ mềm của da tay còn có thể kéo dài được từ 3-4 tiếng, thậm chí lâu hơn.

Kết luận: Có thể nói dòng kem dưỡng tay L’Occitane là một trong những sản phẩm kem dưỡng tay tốt nhất hiện nay, có thời điểm mà cứ 3 giây lại có một tuýp kem dưỡng tay L’Occitane được bán ra. Mặc dù có giá đắt hơn nhưng rõ ràng tuýp kem tay của Pháp tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, nhìn vào bảng thành phần của Crabtree có lẽ bạn cũng sẽ thấy hơi ngần ngại vì nhiều cái tên không nên xuất hiện trong mỹ phẩm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt sữa dưỡng da, kem dưỡng da và bơ dưỡng da

Phân biệt sữa dưỡng da, kem dưỡng da và bơ dưỡng da

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dưỡng thể, tuy nhiên, hầu hết đều được sản xuất dưới 3 dạng phổ biến nhất đó là: kem dưỡng thể, sữa dưỡng thể và bơ dưỡng thể. Mỗi loại đều có ưu, nhược điểm và phù hợp với từng tình trạng da khác nhau.

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!