Review kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn được rất nhiều người sử dụng bởi bao bì đẹp và chất lượng tốt.

Thương hiệu

Crabtree & Evelyn là một trong những thương hiệu sản xuất kem dưỡng da tay được yêu thích tại Châu Âu cũng nhu nhiều nước châu Á. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1972 bởi Cyrus Harvey.

Nói về cái tên của hãng mỹ phẩm này thì khá là ý nghĩa bởi nó được lấy cảm hứng từ John Evelyn, một nhà thực vật học nổi tiếng vào thế kỉ thứ 17 và cây Crabapple của Anh (cây táo dại) được biết đến vì vẻ đẹp và được sử dụng để bào chế th5 thuốc. Thực ra ban đầu Crabtree & Evelyn cũng chỉ là một công ty bán mỹ phẩm rất nhỏ, tuy nhiên, bởi có được những sản phẩm độc đáo bằng cách kết hợp những mùi hương tự nhiên, hãng đã trở nên nổi tiếng hơn. Hiện nay danh sách sản phẩm của Crabtree & Evelyn đã có hơn 200 sản phẩm và có mặt trên 65 quốc gia.

Về bao bì của kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn

Nếu nói về bao bì thì mặc dù đẹp nhưng lại không được nhiều người thích cho lắm bởi chất liệu của nó làm bằng nhôm thiếc, rất mềm và dễ bóp méo. Ban đầu thì nhìn rất đẹp thì được thiết kế theo kiểu vintage, nhưng sau đó khi sử dụng thường xuyên bạn sẽ nhận ra nhược điểm của kiểu dáng này.

Bao bì của kem dưỡng da tayCrabtree & Evelyn dù đẹp nhưng vẫn có điểm trừ đó là quá mềm và dễ méo

Nhiều người sau khi sử dụng còn nói rằng, nếu muốn sử dụng hết lượng kem trong tuýp bạn phải cắt đôi tuýp kem ra vì không thể bóp kem ra được nếu nó sắp hết. Tuy nhiên, nói chung thì “ngay từ cái nhìn đầu tiên”, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định “sai lầm” khi nhìn thấy tuýp kem dưỡng da tay của Crabtree & Evelyn.

Dòng kem dưỡng da tay của Crabtree & Evelyn có đến 16 loại nên đôi khi nhìn vào bạn sẽ thấy bị “loạn”. Hãy nhớ rằng tuýp kem đẹp nhất chưa hẳn là tuýp kem phù hợp với bạn nhất đâu nhé, nhớ cẩn thận khi lựa chọn!

Về thành phần của kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn

Thành phần trong kem dưỡng da tayCrabtree & Evelyn khá lành tính

Nếu nói về thành phần, có kể ra cũng không thể biết hết được. Tuy nhiên, hầu hết các comment về kem dưỡng da tay đều cho rằng mặc dù thành phần không được lành tính cho lắm nhưng chúng cũng không gây hại gì quá cho da tay.

Về chất kem của kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn

Chất kem của kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn được rất nhiều người khen. Chất kem không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng, nhìn chung khi thoa lên tay có cảm giác mát lạnh rất thích. Chất kem cũng không gây nhờn rít hay ướt quá mà ngay khi thoa lên làn da như được phủ một lớp phấn nhẹ mà mềm.

Chất kem củaCrabtree & Evelyn được đánh giá rất cao

Kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn cũng được đánh giá cao bởi độ dưỡng ẩm tốt. Nếu bạn thoa kem trước khi đi ngủ, đến sáng hôm sau bạn vẫn cảm thấy làn da vô cùng mịn màng. Còn nếu bạn sử dụng vào buổi sáng trước khi đi làm, sau 1 – 2 lần rửa tay, bạn vẫn cảm nhận được độ mềm mịn của làn da.

Tóm lại, đối với kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn thì nhiều người mua loại kem này cũng bởi vì chất kem của nó!

Về mùi hương của kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn

Mùi hương của dòng kem dưỡng da tay này rất đa dạng. Bạn có thể chọn cho mình một trong nhiều mùi hương như: cam, chanh, oải hương, hoa hồng, gardeners… Về mùi hương thì có người thích có người không và cũng có dòng rất dễ chịu, có dòng lại hơi nồng. Vì vậy, khi lựa chọn bạn có thể ngửi thử vài ba mùi mà mình thích nhất, nhưng đừng ngửi quá nhiều vì rất dễ bị loạn.

Với những bạn mà không thích mỹ phẩm có mùi lắm thì cũng không phải quá lo lắng vì hương thơm của kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn không lưu quá lâu.

Về giá của kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn

Tuýp 25g giá khoảng 200.000 VNĐ, Tuýp 100g giá khoảng 600.000 VNĐ. Nói chung thì so với nhiều dòng kem dưỡng da tay thì đây là một cái giá hơi đắt một chút nhưng tiền nào của nấy nên bạn có thể an tâm. Tại hệ thống đại lý thi thoảng cũng có sales nên bạn có thể “nhằm” những đợt này mà mua.

Cách sử dụng kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn

Bước 1: Rửa sạch tay, lau khô

Bước 2: Lấy kem dưỡng ra tay và xoa đều mặt trong và ngoài của bàn tay

Bước 3: Mát xa từng ngón tay, vuốt nhẹ 10 khớp ngón.

Bước 4: Tiếp tục dùng ngón trỏ và ngón cái ấn nhẹ nhàng vào kẽ các ngón và mu bàn tay để kết thúc bước mát xa.

Mua kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng online qua hotline 0902 913 918 hoặc đến hệ thống cửa hàng của Crabtree & Evelyn:

Hệ thống cửa hàng:

HCM:

1/. TTTM Diamond, Q1

2/. Parkson Lê Thánh Tôn, Q.1

3/. Parkson Hùng Vương, Q.5

4/. Parskon Cantavil, Q.2

Hà Nội:

Lotte Center, 54 Liễu Giai, Q.Ba Đình

Ngoài ra cũng có rất nhiều đại lý bán kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!