So sánh kem dưỡng tay Soap & Glory Hand Food và Innisfree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai tuýp kem dưỡng tay Soap & Glory Hand Food và Innisfree đều có thiết kế đẹp, độ dưỡng khá. Nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào?

So sánh kem dưỡng taySoap & Glory Hand Food và Innisfree

Kem dưỡng tay Soap & Glory Hand Food

Kem dưỡng tay Soap & Glory Hand Food

Kem dưỡng tay Innisfree

Kem dưỡng tay Innisfree

So sánh giá kem dưỡng tay
165.000 VND/tuýp 50ml 100.000 VND/tuýp 30g
So sánh thương hiệu kem dưỡng tay
Thương hiệu Soap and Glory không phải là một cái tên quen thuộc đối với các cô gái châu Á. Nhắc đến mỹ phẩm của Anh, có lẽ mọi người sẽ nhắc liền đến cái tên The Body Shop mà không biết rằng Soap and Glory cũng là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của vương quốc này. Ở Hàn Quốc, Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên đầu tiên. Innisfree luôn tự quảng bá là hãng mỹ phẩm lành tính, gần gũi với thiên nhiên và môi trường. Các sản phẩm của Innisfree đa phần đều có nguồn gốc thành phần từ đảo Jeju, từ trà xanh, rong biển, quýt, hoa cải cho tới… vụn núi lửa.
So sánh thiết kế bao bì kem dưỡng tay
Soap & Glory Hand Food có dạng tuýp, một tuýp kem khá nhỏ nhắn, chắc chắn, không “ẻo lả” như nhiều tuýp kem khác làm bằng thiếc, khi bóp không bị biến dạng, nó vẫn giữ nguyên trạng thái ban đầu kể cả khi sử dụng gần hết. Kem dưỡng tay Innisfree có dạng tuýp thuôn dài, được làm bằng thiếc,thiết kế theo kiểu vintage, lại có rất nhiều mùi hương. So với dạng tuýp của Soap $ Glory thì dạng thiếc này sẽ mất “thẩm mỹ” hơn khi bạn sử dụng gần hết. Ngoài ra, kiểu nắp vặn cũng khá bất tiện khi sử dụng.
So sánh thành phần kem dưỡng tay
Aqua (Water), Glycerin, Cetearyl Alcohol, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Dimethicone, Glyceryl Stearate, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Phenoxyethanol, Acrylates/C10-30 alkyl Acrylate Crosspolymer, Caprylyl Glycol, Tocopheryl Acetate, Potassium Cetyl Phosphate, Parfum (Fragrance), Ethylhexylglycerin, Potassium Hydroxide, Dipropylene Glycol, Propylene Glycol, Hexyl Cinnamal, Tetrasodium EDTA, Limonene, Butylphenyl Methylpropional, Linalool, Benzyl Salicylate, Geraniol, Morus Alba Leaf Extract, Alpha-Isomethyl Ionone, Althaea Officinalis Root Extract, Tocopherol

Thành phần không hẳn là lành tính, có thể nói có kha khá chất không nên có trong kem dưỡng da, ví dụ như

Parfum, Tetrasodium EDTA, Limonene…
WATER, GLYCERIN, BUTYROSPERMUM PARKII (SHEA) BUTTER, CETYL ETHYLHEXANOATE, PEG/PPG-17/6 COPOLYMER, GLYCERYL STEARATE, CETEARYL ALCOHOL, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, ETHYLHEXYL PALMITATE, POLYSORBATE 60, SODIUM POLYACRYLATE, ROSE EXTRACT, PEG-100 STEARATE, PHENOXYETHANOL, DIMETHICONE, SYNTHETIC BEESWAX, FRAGRANCE, HYDROGENATED POLYDECENE, SORBITAN SESQUIOLEATE, CAPRYLYL GLYCOL, TRIDECETH-6, BUTYLENE GLYCOL, DISODIUM EDTA, MACADAMIA INTEGRIFOLIA SEED OIL, LIMNANTHES ALBA (MEADOWFOAM) SEED OIL, CITRUS UNSHIU PEEL EXTRACT, ORCHID EXTRACT, CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT, CAMELLIA JAPONICA LEAF EXTRACT, OPUNTIA COCCINELLIFERA FRUIT EXTRACT, ETHYLHEXYLGLYCERIN.

Trong các thành phần này thì có một số thành phần hơi nguy hiểm, không được lành tính gì cho lắm.

So sánh kết cấu/chất kem dưỡng tay
Chất kem của Soap & Glory Hand Food có màu trắng, không quá lỏng nhưng cũng không hẳn là đặc, khi thoa lên tay thấy mềm mại, không bị ướt và dính nhưng cũng phải xoa một lúc thì kem mới thấm hết vào tay. Chất kem đặc, màu trắng tinh như gạo, rất dễ blend lên da. Sau khi massage, không cảm thấy nhờn, mà ẩm nhẹ. Chỉ cần dùng một lượng bằng hạt đậu là đủ dùng cho cả bàn tay.
So sánh mùi hương
Mùi hương ngào ngạt, rất dễ thương, là sự kết hợp giữa kẹo ngọt và hương hoa hồng. Mùi hương này không bay nhanh mà nó lưu lại trên tay khá lâu, dù cho bạn rửa tay một vài lần. Mùi hương của kem dưỡng da tay Innisfree có đến 10 mùi, bạn có thể tự lựa chọn cho mình mùi hương mà mình yêu thích. Tuy nhiên, cũng có nhiều người nói rằng một số loại mùi của dòng kem dưỡng da tay này không “thật” lắm và nó hơi nồng.
So sánh về hiệu quả sử dụng
Khi thoa lên tay, bạn sẽ không cảm thấy dính và ướt, thay vào đó kem tan ngay ra tay, khá dễ chịu. Nhiều loại kem tay khác sẽ khiến bạn khó chịu vì cảm giác dính dính, cầm cái gì cũng trơn trượt nhưng với Soap & Glory Hand Food, bạn sẽ thấy rất thoải mái.

Về độ dưỡng, có thể nói, Soap & Glory Hand Food không hẳn là tốt cho lắm. Sau khi thoa lên tay, bạn sẽ thấy là da mềm hơn một chút, độ mềm này không giữ được lâu, cứ 1-2 tiếng là bạn sẽ phải thoa lại một lần, nếu không sẽ cảm thấy vô cùng khô, đặc biệt là vào mùa đông.

Khi thoa lên tay, bạn sẽ thấy hơi ướt, không thấm vào tay ngay, bạn sẽ thấy hơi khó chịu trong thời gian đầu tiên.

Về độ dưỡng, kem dưỡng tay Innisfree cũng không hẳn là tốt lắm. Bạn cũng thấy da mềm hơn, nhưng độ ẩm không được lâu dài cho lắm, chỉ khoảng 2 tiếng đầu tiên. Bạn sẽ phải thoa lại sau mỗi hai tiếng.

Kết luận: Nếu so về thành phần, cả hai tuýp kem dưỡng tay này đều không được lành tính cho lắm, độ dưỡng cũng không quá ổn khi sử dụng thường xuyên. Mặc dù vậy, để lựa chọn, có lẽ bạn nên chọn kem dưỡng tay của Innisfree.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem dưỡng da tay Innisfree

Review kem dưỡng da tay Innisfree

Kem dưỡng da tay Innisfree có chất kem mát và không gây nhờn dính. Ngoài ra, giá thành của dòng kem dưỡng này cũng là một trong những đặc điểm khiến nhiều người "phải lòng nó.

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!