So sánh kem mắt Innisfree Eco Science Eye Cream và Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá thành tương đương, hai sản phẩm kem mắt Innisfree Eco Science Eye Cream và Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado đều được rất nhiều người ca ngợi. Nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn loại kem mắt nào?

So sánh kem mắt Innisfree Eco Science Eye Cream và Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

Innisfree Eco Science Eye Cream

Innisfree Eco Science Eye Cream

Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

So sánh giá kem mắt
620.000 VND/lọ 630.000 VND/ hũ 15ml
So sánh thương hiệu kem mắt
Innisfree là một trong những dòng mỹ phẩm phẩm chiết xuất từ thiên nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc và hiện đang được rất nhiều cô gái Việt yêu thích. Các sản phẩm của Innisfree đa phần đều có nguồn gốc thành phần từ đảo Jeju, từ trà xanh, rong biển, quýt, hoa cải cho tới… vụn núi lửa. Mức giá của Innisfree thuộc hạng bình dân, cao hơn các hãng low-end nhưng lại với chưa tới dòng mid-end. Kiehl’s là một hãng dược mĩ phẩm cao cấp khá danh tiếng ở Mỹ, có trụ sở ở New York, ra đời từ năm 1851 và ngày nay đang được sở hữu bởi ông trùm L’Oreal. Sản phẩm thế mạnh của Kiehl’s là các sản phẩm chăm sóc cơ thể, với thành phần tự nhiên, lành tính. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ.
So sánh thiết kế bao bì kem mắt
Kem dưỡng mắt Innisfree Eco Science Eye Cream có dạng bơm nên rất đơn giản khi sử dụng. Bạn sẽ không phải lấy kem ra tay như dạng hũ hay bóp như dạng tuýp, việc mà bạn phải làm chỉ cần ấn nhẹ là kem sẽ ra. Nhìn chung, nó về bao bì thì Innisfree Eco Science Eye Cream nói riêng và các sản phẩm của Hàn Quốc nói chung rất đẹp và tiện lợi. kem dưỡng mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado có dạng hũ, trông đơn giản, tuy có ưu điểm là chắc chắn nhưng nhược điểm là khá bất tiện khi sử dụng, bạn cần phải rửa tay sạch sẽ trước và sau khi thoa kem, dùng xong thì phải đóng lại ngay lập tức nếu không vi khuẩn sẽ bay vào.
So sánh thành phần kem mắt
Water, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Butylene Glycol, Propanediol, Cyclohexasiloxane, Squalane, Trimethylsiloxysilicate, Cyclomethicone, Gulfweed Extract, Sea Mustard Extract, Sea Staghorn Extract, The green Tea Extract, Tangerine Peel Extract, Prickly Pear Extract, Brassica Campestris (Rapeseed) Flower Extract, Mineral Water (Water from Volcanic Rock in Jeju), Ginkgo Leaf Extract, Isopropyl Palmitate, Phytosteryl/Behenyl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Betaine, Dimethicone, Ricinus Communis (Castor) Oil, Hydrogenated Castor Oil Isostearate, Copernicia Cerifera Wax, Beeswax, PEG-60 Glyceryl Isostearate, C12-16 Alcohols, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Cetyl Alcohol, Hydrogenated Lecithin, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Glyceryl Stearate Citrate, Glyceryl Stearate, Polyacrylate-13, Polyethylene, Palmitic Acid, Polysilicone-11, PEG/PPG-20/15 Dimethicone, Polyisobutene, Phenyl Methicone, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, Oleanolic Acid, Carbomer, Polysorbate 20, Caffeine, C12-14 Pareth-12, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Fragrance

Nhìn chung, thành phần rất nhiều, có vẻ như các loại kem mắt đều có thành phần rất phức tạp. Kem mắt của Innisfree không quá lành tính nhưng các thành phần nguy hại thì đều nằm cuối bảng.

Water, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Butylene Glycol, Tridecyl Stearate, Isodecyl Salicylate, PEG-30 Dipolyhydroxystearate, Tridecyl Trimellitate, Persea Gratissima (Avocado) Oil, Isocetyl Stearoyl Stearate, Propylene Glycol, Dipentaerythrityl Hexacaprylate/Hexacaprate, Sorbitan Sesquioleate, Magnesium Sulfate, Phenoxyethanol, Hydrogenated Castor Oil, Sodium PCA, Sodium Dehydroacetate, Methylparaben, Ozokerite, Tocopheryl Acetate, Disodium EDTA, Retinyl Palmitate, Copper PCA, Zea Mays (Corn) Oil, Beta-Carotene

Nhìn vào bảng thành phần này bạn có thể thấy một số chất không được lành tính cho lắm, ví dụ như Propylene Glycol, Methylparaben… Như vậy, nếu xét về độ lành tính, bạn có thể sẽ cảm thấy khá thất vọng về hũ kem dưỡng mắt này của Kiehl’s.

So sánh kết cấu/chất kem mắt
Chất kem của Innisfree Eco Science Eye Cream rất nhẹ, gần dạng gel trong hơn là dạng kem. Nó có màu trắng, khi thoa lên mắt vô cùng mềm mượt. Tuy nhiên chất kem này không được thấm nhanh cho lắm. Bạn sẽ thấy một chút bóng và dính trong khoảng thời gian đầu tiên khi thoa kem. Chất kem của Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado rất đặc và dày. Thực ra hầu hết các loại kem dưỡng mắt đều đặc bời theo một số nghiên cứu khoa học, khi thoa kem vùng mắt, sau một buổi tối ngủ dậy, kem sẽ “chạy” được khoảng 1 inch, vì vậy kem càng đặc thì càng tốt.
So sánh mùi hương
Mùi hương rất nhẹ, bạn sẽ thấy khá dễ chịu. Mùi hương không có gì quá đặc biệt, nhìn chung cũng khá dễ chịu.
So sánh về hiệu quả sử dụng
– Về tác dụng dưỡng ẩm, bạn sẽ không thể chê gì ở sản phẩm dưỡng mắt này của Innisfree. Nếu da mắt của bạn bị khô, bạn chỉ cần dùng trong khoảng một vài tuần bạn sẽ cảm nhận thấy được sự khác biệt hoàn toàn.

– Còn về tác dụng chống nhăn, nó cũng vô cùng tốt, tuy nhiên, thời gian để thấy hiệu quả phải từ 1 tháng đến 1,5 tháng.

– Tuy nhiên, nếu vùng mắt của bạn có quầng thâm thì Innisfree Eco Science Eye Cream cũng không giúp được nhiều lắm đâu.

Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado có độ dưỡng ẩm được đánh giá là tốt. Bạn có thể nhận ra hiệu quả dưỡng ẩm rất nhanh, chỉ cần một thời gian ngắn là đủ. Khi da mắt được dưỡng ẩm tốt thì bọng mắt và quầng thâm cũng sẽ giảm đi đáng kể.

– Kem mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado không hẳn là quá tốt để chống nhăn và giảm tốc độ lão hóa.

Mặc dù vậy, bởi thành phần không lành tính mà lại được sử dụng cho vùng mắt – vùng da nhạy cảm nhất nên Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado sẽ gây ảnh hưởng cho vùng da này cũng như sức khỏe của bạn về lâu về dài.

Kết luận: Nếu so sánh về thành phần, cũng như hiệu quả dưỡng ẩm, chống nhăn hay làm mờ quầng thâm, có vẻ như lọ kem mắt đến từ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm hơn so với hũ kem của Kiehl’s.

Mặc dù có giá tương đương nhưng có lẽ bạn nên lựa chọn Innisfree Eco Science Eye Cream thay vì Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!