So sánh kem mắt NUXE Merveillance Expert Eye Cream và Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá tương đương và đều là sản phẩm kem mắt của hai thương hiệu mỹ phẩm lâu đời, liệu loại kem dưỡng mắt nào sẽ là sự lựa chọn tốt hơn dành cho bạn?

So sánh kem mắt NUXE Merveillance Expert Eye Cream vàKiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

Kem mắt NUXE Merveillance Expert Eye Cream

Kem mắt NUXE Merveillance Expert Eye Cream

Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

So sánh giá kem mắt
670.000 VND/15ml 630.000 VND/ hũ 15ml
So sánh thương hiệu kem mắt
Nuxe là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Pháp. Thương hiệu này ra đời vào năm 1957 và từ đó đến nay, nó luôn là thương hiệu tiên phong trong việc kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và làm đẹp. NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả… Trong khi đó, Kiehl’s cũng là một hãng dược mĩ phẩm cao cấp khá danh tiếng ở Mỹ, có trụ sở ở New York, ra đời từ năm 1851 và ngày nay đang được sở hữu bởi ông trùm L’Oreal.
So sánh thiết kế bao bì kem mắt
Tuýp kem mắtcủa NUXE được thiết kếthuôn dài, nhỏ nhắn và nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Với thân màu trắng, nắp màu hồng và những dòng chữ trên tuýp kem, bạn sẽ rất dễ dàng nhận ra đây là sản phẩm của NUXE, khá đặc trưng. So với dạng tuýp của NUXE thì Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado có dạng hũ, trông đơn giản, nhưng không được tiện dụng và cũng không được đáng yêu bằng.
So sánh thành phần kem mắt

Aqua/Water, Rubus Idaeus (Raspberry) Fruit Water, Glycerin, Rosa Moschata Seed Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Dimethicone, Albizia Julibrissin Bark Extract, Parfum/Fragrance, Hydroxyethyl Urea, Arachidyl Alcohol, Persea Gratissima (Avocado) Oil, Tocopherol, Capryloyl Glycine, Behenyl Alcohol, Phenoxyethanol, Dimethicone Crosspolymer, Citric Acid, Sodium Hyaluronate, Ethylhexylglycerin, Sodium Hydroxide, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Rosa Canina Fruit Oil, Arachidyl Glucoside, Dehydroacetic Acid, Sodium Gluconate, Sodium Stearoyl Glutamate, Xanthan Gum, Benzyl Alcohol, Ammonium Lactate, Hemerocallis Fulva Extract, Geranylgeranylisopropanol, Plankton Extract, Sodium Benzoate, Acetyl Tetrapeptide-5

Có thể thấy thành phần vô cùng lành tính và an toàn. Bạn có thể nhận ra một số cái tên có gốc Alcohol hay là Parfum, Phenoxyethanol,… tuy nhiên, hãng đã nghiên cứu và tỷ lệ thành phần này chỉ chứa rất ít, không thể ảnh hưởng đến da.

Water, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Butylene Glycol, Tridecyl Stearate, Isodecyl Salicylate, PEG-30 Dipolyhydroxystearate, Tridecyl Trimellitate, Persea Gratissima (Avocado) Oil, Isocetyl Stearoyl Stearate, Propylene Glycol, Dipentaerythrityl Hexacaprylate/Hexacaprate, Sorbitan Sesquioleate, Magnesium Sulfate, Phenoxyethanol, Hydrogenated Castor Oil, Sodium PCA, Sodium Dehydroacetate, Methylparaben, Ozokerite, Tocopheryl Acetate, Disodium EDTA, Retinyl Palmitate, Copper PCA, Zea Mays (Corn) Oil, Beta-Carotene

Nhìn vào bảng thành phần này bạn có thể thấy một số chất không được lành tính cho lắm, ví dụ như Propylene Glycol, Methylparaben… Như vậy, nếu xét về độ lành tính, bạn có thể sẽ cảm thấy khá thất vọng về hũ kem dưỡng mắt này của Kiehl’s.

So sánh kết cấu/chất kem mắt
Chất kem màu trắng, khá đặc và mềm mịn. Khi thoa lên da bạn sẽ không hề thấy dính, mặc dù kem cũng không thấm nhanh lắm nhưng chỉ cần trong thời gian massage là bạn đã thấy kem thấm hết vào rồi. Chất kem của Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado rất đặc và dày. Thực ra hầu hết các loại kem dưỡng mắt đều đặc bời theo một số nghiên cứu khoa học, khi thoa kem vùng mắt, sau một buổi tối ngủ dậy, kem sẽ “chạy” được khoảng 1 inch, vì vậy kem càng đặc thì càng tốt.
So sánh mùi hương
Mùi khá dễ chịu. Mùi hương không có gì quá đặc biệt, nhìn chung cũng khá dễ chịu.
So sánh về hiệu quả sử dụng

+ Dưỡng ẩm: Về hiệu quả dưỡng ẩm, hầu như loại kem mắt nào cũng thực hiện được nhiệm vụ này, tuy nhiên với NUXE Merveillance Expert Eye Cream – Lifting Eye Cream for Visible Lines, bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng. Sau khi massage quanh vùng mắt một cách nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy vùng da đó trở nên mềm mại hơn, không còn khô nữa. Không những thế, nếu bạn dùng kem mắt Nuxe trước khi trang điểm, bạn cũng sẽ thấy vùng da mắt trắng hơn.

+ Chống nhăn: NUXE Merveillance Expert Eye Cream – Lifting Eye Cream for Visible Lines cũng có thể chống nhăn khá ổn, tất nhiên là chỉ với những nếp nhăn vừa phải, còn nếu đã chuyển sang lão hóa lâu dài thì có lẽ bạn nên dùng thêm serum dưỡng mắt, chỉ kem thôi thì sẽ không đủ.

+ Chống quầng thâm mắt: NUXE Merveillance Expert Eye Cream – Lifting Eye Cream for Visible Lines cũng có khả năng chống thâm, và nó cũng chỉ ở mức độ vừa phải.

+ Dưỡng ẩm: Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocadocó độ dưỡng ẩm được đánh giá là tốt. Bạn có thể nhận ra hiệu quả dưỡng ẩm rất nhanh, chỉ cần một thời gian ngắn là đủ. Khi da mắt được dưỡng ẩm tốt thì bọng mắt và quầng thâm cũng sẽ giảm đi đáng kể.

Chống nhăn, giảm quầng thâm:Kem mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado không hẳn là quá tốt để chống nhăn, giảm tốc độ lão hóa hay giảm quầng thâm cho vùng da mắt.

Ngoài ra, bởi thành phần không lành tính mà lại được sử dụng cho vùng mắt – vùng da nhạy cảm nhất nên Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado sẽ gây ảnh hưởng cho vùng da này cũng như sức khỏe của bạn về lâu về dài.

Kết luận: Nếu so sánh về thành phần, cũng như hiệu quả dưỡng ẩm, chống nhăn hay làm mờ quầng thâm, bạn cso thể dễ dàng nhận ra NUXE Merveillance Expert Eye Cream – Lifting Eye Cream for Visible Lines tốt hơn so với hũ kem dưỡng của Kiehl’s.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!