So sánh kem mắt NUXE Merveillance Expert và The Body Shop Vitamin E Eye Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trông hai tuýp kem dưỡng mắt của NUXE và THE BODY SHOP khá giống nhau, đều rất nhỏ nhắn và xinh xắn, tuy nhiên, hiệu quả sử dụng thì lại không hẳn tương đồng. Hãy cùng xem đâu là tuýp kem tốt hơn nhé!

So sánh kem mắtNUXE Merveillance Expert và The Body Shop Vitamin E Eye Cream

Kem mắt NUXE Merveillance Expert Eye Cream

Kem mắt NUXE Merveillance Expert Eye Cream

The Body Shop Vitamin E Eye Cream

Kem mắt The Body Shop Vitamin E Eye Cream

So sánh giá kem mắt
670.000 VND/ tuýp 15ml khoảng 400.000 VND/tuýp 15ml
So sánh thương hiệu kem mắt
Nuxe là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Pháp. Thương hiệu này ra đời vào năm 1957 và từ đó đến nay, nó luôn là thương hiệu tiên phong trong việc kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và làm đẹp. NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả… The Body Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng. Ra đời vào năm 1978 tại Anh, ban đầu The Body Shop chỉ là một cửa hàng nhỏ, nhờ triết lý kinh doanh hướng đến vẻ đẹp của phụ nữ và hiệu quả sử dụng sản phẩm tốt, thương hiệu này hiện đang rất được yêu thích.
So sánh thiết kế bao bì kem mắt
Một tuýpkem mắtthuôn dài, nhỏ nhắn và nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Với thân màu trắng, nắp màu hồng và những dòng chữ trên tuýp kem, bạn sẽ rất dễ dàng nhận ra đây là sản phẩm của NUXE, khá đặc trưng. Cũng có dạng tuýp kem nhỏ xinh, màu hồng, nắp cũng nhỏ nên bạn cần cẩn thận, nó chỉ cần lăn đi đâu mất sẽ khó mà tìm thấy.
So sánh thành phần kem mắt

Aqua/Water, Rubus Idaeus (Raspberry) Fruit Water, Glycerin, Rosa Moschata Seed Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Dimethicone, Albizia Julibrissin Bark Extract, Parfum/Fragrance, Hydroxyethyl Urea, Arachidyl Alcohol, Persea Gratissima (Avocado) Oil, Tocopherol, Capryloyl Glycine, Behenyl Alcohol, Phenoxyethanol, Dimethicone Crosspolymer, Citric Acid, Sodium Hyaluronate, Ethylhexylglycerin, Sodium Hydroxide, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Rosa Canina Fruit Oil, Arachidyl Glucoside, Dehydroacetic Acid, Sodium Gluconate, Sodium Stearoyl Glutamate, Xanthan Gum, Benzyl Alcohol, Ammonium Lactate, Hemerocallis Fulva Extract, Geranylgeranylisopropanol, Plankton Extract, Sodium Benzoate, Acetyl Tetrapeptide-5

Có thể thấy thành phần vô cùng lành tính và an toàn. Bạn có thể nhận ra một số cái tên có gốc Alcohol hay là Parfum, Phenoxyethanol,… tuy nhiên, hãng đã nghiên cứu và tỷ lệ thành phần này chỉ chứa rất ít, không thể ảnh hưởng đến da.

Water, Glycerin, Cyclomethicone, Methyl Glucose Sesquistearate, Rosa Canina (Dog Rose) Hips Oil, Methyl Gluceth-20, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Saccharide Isomerate, Phenoxyethanol, Barium Sulfate, Butyrospermum Parkii (Shea )Butter, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sodium Hyaluronate, Algae Extract, Methylparaben, Sodium Hydroxide, Dimethicone, Butylparaben, Ethylparaben, Disodium EDTA, Isobutylparaben, Propylparaben, Mica, Titanium Dioxide.

Những thành phần đầu tiên có thể gọi là an toàn, tuy nhiên, nếu bạn nhìn phần cuối của list ingredient có lẽ bạn sẽ vô cùng lo lắng khi thấy hàng loạt dẫn xuất paraben có mặt.

So sánh kết cấu/chất kem mắt
Chất kem màu trắng, khá đặc và mềm mịn. Khi thoa lên da bạn sẽ không hề thấy dính, mặc dù kem cũng không thấm nhanh lắm nhưng chỉ cần trong thời gian massage là bạn đã thấy kem thấm hết vào rồi. Chất kem màu trắng, mịn, không được đặc cho lắm. Đối với kem mắt, theo nghiên cứu, nếu kem càng đặc thì càng tốt (không kể đến dạng serum nhé). Khi thoa lên vùng da mắt bạn sẽ thấy bạn sẽ cảm thấy hơi nặng, không được mỏng nhẹ và dễ chịu cho lắm.
So sánh mùi hương
Mùi hương nhẹ nhàng, không nồng nên rất dễ chịu. Mùi cũng khá dễ chịu.
So sánh về hiệu quả sử dụng

+ Dưỡng ẩm: Về hiệu quả dưỡng ẩm, hầu như loạikem mắtnào cũng thực hiện được nhiệm vụ này, tuy nhiên với NUXE Merveillance Expert Eye Cream – Lifting Eye Cream for Visible Lines, bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng. Sau khi massage quanh vùng mắt một cách nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy vùng da đó trở nên mềm mại hơn, không còn khô nữa.

+ Chống nhăn: NUXE Merveillance Expert Eye Cream – Lifting Eye Cream for Visible Lines cũng có thể chống nhăn khá ổn, tất nhiên là chỉ với những nếp nhăn vừa phải.

+ Chống quầng thâm mắt: NUXE Merveillance Expert Eye Cream – Lifting Eye Cream for Visible Lines cũng có khả năng chống thâm, và nó cũng chỉ ở mức độ vừa phải.

– Dưỡng ẩm: Có khả năng dưỡng ẩm, với những bạn cảm thấy vùng da mắt của mình quá khô thì sử dụng kem mắt The Body Shop Vitamin E Eye Cream khá là ổn, ngay lập tức bạn sẽ thấy vùng xung quanh mắt sẽ mềm mại hơn. Mặc dù vậy, độ dưỡng ẩm của tuýp kem mắt này cũng không hẳn là tốt.

– Chống nhăn: Khi nhắc đến cái tên vitamin E có lẽ nhiều người sẽ mong chờ về việc ngăn chặn tốc độ lão hóa da, chống nhăn cho da, tuy nhiên rất tiếc là The Body Shop Vitamin E Eye Cream không thể làm gì quá nhiều, có thể nói là hoàn toàn không có khả năng chống nhăn vùng da quanh mắt.

– Giảm quầng thâm mắt: The Body Shop Vitamin E Eye Cream cũng không có khả năng làm giảm quầng thâm dưới vùng mắt

Kết luận: Có lẽ bằng những phép so sánh trên đây bạn cũng đã nhận ra đâu là tuýp kem dưỡng mắt tốt hơn.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!