So sánh kem mắt NUXE Merveillance Expert và Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xét trên mọi phương diện thì cả Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream và cả NUXE Merveillance Expert Eye Cream - Lifting Eye Cream for Visible Lines đều là sản phẩm kem mắt khá tốt để sử dụng.

So sánh kem mắt NUXE Merveillance Expert và Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream

Kem mắt NUXE Merveillance Expert Eye Cream

Kem mắt NUXE Merveillance Expert Eye Cream

Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream

Kem mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream

So sánh giá kem mắt
670.000 VND/ tuýp 15ml 1.150.000 VND/lọ 15ml
So sánh thương hiệu kem mắt
Nuxe là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên rất nổi tiếng của Pháp. Thương hiệu này ra đời vào năm 1957 và từ đó đến nay, nó luôn là thương hiệu tiên phong trong việc kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và làm đẹp. Nhờ thành phần an toàn, lành tính, sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều cô gái Pháp. Trong khi đó, Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản đã có trên 140 năm lịch sử với độ phủ sóng trên gần 90 quốc gia. Có thể nói, Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm châu Á có thể khiến tên tuổi của mình được cả thế giới nhắc đến.
So sánh thiết kế bao bì kem mắt
Kem mắt Nuxe có dạng tuýp, một tuýp kem thuôn dài, nhỏ nhắn và ột tuýp kem mắt thuôn dài, nhỏ nhắn và nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Với thân màu trắng, nắp màu hồng và những dòng chữ trên tuýp kem, bạn sẽ rất dễ dàng nhận ra đây là sản phẩm của NUXE, khá đặc trưng. Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream có dạng lọ, một lọ kem mắt rất sang chảnh được làm bằng kim loại, có màu vàng. Ngoài ra, lọ kem mắt của Shiseido còn đượcthiết kế dạng pump nên chỉ cần ấn nhẹ là bạn có thể sử dụng dễ dàng, nắp lọ cũng rất chắc chắn.
So sánh thành phần kem mắt

Aqua/Water, Rubus Idaeus (Raspberry) Fruit Water, Glycerin, Rosa Moschata Seed Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Dimethicone, Albizia Julibrissin Bark Extract, Parfum/Fragrance, Hydroxyethyl Urea, Arachidyl Alcohol, Persea Gratissima (Avocado) Oil, Tocopherol, Capryloyl Glycine, Behenyl Alcohol, Phenoxyethanol, Dimethicone Crosspolymer, Citric Acid, Sodium Hyaluronate, Ethylhexylglycerin, Sodium Hydroxide, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Rosa Canina Fruit Oil, Arachidyl Glucoside, Dehydroacetic Acid, Sodium Gluconate, Sodium Stearoyl Glutamate, Xanthan Gum, Benzyl Alcohol, Ammonium Lactate, Hemerocallis Fulva Extract, Geranylgeranylisopropanol, Plankton Extract, Sodium Benzoate, Acetyl Tetrapeptide-5

Có thể thấy thành phần vô cùng lành tính và an toàn. Bạn có thể nhận ra một số cái tên có gốc Alcohol hay là Parfum, Phenoxyethanol,… tuy nhiên, hãng đã nghiên cứu và tỷ lệ thành phần này chỉ chứa rất ít, không thể ảnh hưởng đến da.

Water (Aqua), Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate,Hydrogenated Polydecene, Dimethicone, Butylene Glycol, Glycerin, Behenyl Alcohol, Dipropylene Glycol, Petrolatum, Stearyl Alcohol, Dimethicone Crosspolymer, Hydrogenated Palm Oil, Beheneth-20, Phenoxyethanol, Myristyl Myristate, Polyvinyl Alcohol, Tocopheryl Acetate, Elaeis Guineensis (Palm) Kernel Oil, Elaeis Guineensis (Palm) Oil, Dimethylacrylamide/Sodium Acryloyldimethyltaurate Crosspolymer, Disodium EDTA, Sodium Citrate, Retinyl Acetate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Fragrance (Parfum), BHT, Citric Acid, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Benzyl Benzoate, Alpha-Isomethyl Ionone, Polyquaternium-51, Hexyl Cinnamal, Linalool, Saccharomyces Ferment Lysate Filtrate, Limonene, Citronellol, Geraniol, Sodium Acetylated Hyaluronate, Butylphenyl Methylpropional, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract (Rosmarinus Officinalis), Syzygium Jambos Leaf Extract, Carthamus Tinctorius (Safflower) Flower Extract, Tocopherol, Beta-Carotene.

Nhìn chung, thành phần cũng không được lành tính cho lắm.

So sánh kết cấu/chất kem mắt
Chất kem màu trắng, khá đặc và mềm mịn. Khi thoa lên da bạn sẽ không hề thấy dính, mặc dù kem cũng không thấm nhanh lắm nhưng chỉ cần trong thời gian massage là bạn đã thấy kem thấm hết vào rồi. Chất kem phải rất nhẹ nhàng và mượt mà. Khi thoa lên da bạn sẽ thấy kem được tán rất nhanh, thấm rất tốt mà không hề gây bám dính. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng quá nhiều thì tất nhiên, bạn vẫn sẽ thấy hơi khó chịu và cảm giác hơi nặng.
So sánh mùi hương
Mùi hương nhẹ nhàng, không nồng nên rất dễ chịu. Mùi hương khá dễ chịu.
So sánh về hiệu quả sử dụng

+ Dưỡng ẩm: Về hiệu quả dưỡng ẩm, hầu như loại kem mắtnào cũng thực hiện được nhiệm vụ này, tuy nhiên với NUXE Merveillance Expert Eye Cream – Lifting Eye Cream for Visible Lines, bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng. Sau khi massage quanh vùng mắt một cách nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy vùng da đó trở nên mềm mại hơn, không còn khô nữa.

+ Chống nhăn: NUXE Merveillance Expert Eye Cream – Lifting Eye Cream for Visible Lines cũng có thể chống nhăn khá ổn, tất nhiên là chỉ với những nếp nhăn vừa phải.

+ Chống quầng thâm mắt: NUXE Merveillance Expert Eye Cream – Lifting Eye Cream for Visible Lines cũng có khả năng chống thâm, và nó cũng chỉ ở mức độ vừa phải.

– Dưỡng ẩm: Về hiệu quả dưỡng ẩm của Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream có lẽ bạn sẽ thấy ngay lập tức sau khi sử dụng. Vùng da mắt đang khô và thiếu ẩm sẽ ngay lập tức được cấp ẩm và trở nên mềm mại hơn.

– Chống nhăn: Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream cũng có tác dụng chống nhăn, giúp vùng da mắt mịn màng hơn, tuy nhiên để có được kết quả thì bạn phải sử dụng trong khoảng 2-3 tháng, tùy từng tình trạng nếp nhăn mà khoảng thời gian phát huy tác dụng sẽ khác nhau.

– Giảm quầng thâm mắt: Rất tiếc là nếu bạn có quầng thâm mắt thì Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream dường như sẽ không giúp được gì nhiều cho bạn.

Kết luận: Xét trên mọi phương diện thì cả Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream và cả NUXE Merveillance Expert Eye Cream – Lifting Eye Cream for Visible Lines đều là sản phẩm kem mắt khá tốt để sử dụng. Nếu có điều kiện thì bạn có thể lựa chọn sản phẩm của Shiseido, nếu không thì kem mắt của Nuxe cũng là lựa chọn khá ổn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!