So sánh kem mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective và Sunday Riley Start Over Active

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai lọ kem mắt này đều có thiết kế sang chảnh, tiện dụng, không những thế hiệu quả dưỡng ẩm, chống lão hóa của chúng cũng tốt.

So sánh kem mắtShiseido Bio-Performance Super CorrectivevàSunday Riley Start Over Active Eye Cream

Kem mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective

Kem mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective

Sunday Riley Start Over Active Eye Cream

Kem mắt Sunday Riley Start Over Active Eye Cream

So sánh giá kem mắt
1.150.000 VND/lọ 15ml 1.8 triệu VND/ 30ml
So sánh thương hiệu kem mắt
Nhắc đến Shiseido là nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm lâu đời với hơn 140 năm lịch sử và độ phủ sóng trên gần 90 quốc gia. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này thực sự rất nổi tiếng và được các phụ nữ yêu thích. Sunday Riley chỉ mới thành lập vào năm 2007 và cho ra sản phẩm đầu tiên vào năm 2009, tuy nhiên, nhờ tư tưởng tiến bộ của người sáng lập – Sunday Riley mà hiện nay thương hiệu này được rất nhiều ngôi sao tin dùng.
So sánh thiết kế bao bì kem mắt
Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream có dạng chai, được thiết kế vô cùng đẹp mắt với màu vàng “sang chảnh”. Lọ kem mắt được làm bằng kim loại, khá nhỏ xinh, có thiết kế pump nên chỉ cần ấn nhẹ là bạn có thể sử dụng dễ dàng, nắp lọ cũng rất chắc chắn. Kem mắtSunday Riley Start Over Active Eye Creamchứa trong một chai thủy tinh, nhìn khá nhỏ nhắn, xinh xắn và tinh tế, có vòi ấn nhưng lại không có nắp, chỉ có khóa mở ra mở vào. Giá như chai kem mắt này có nắp nó sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.
So sánh thành phần kem mắt
Water (Aqua), Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate,Hydrogenated Polydecene, Dimethicone, Butylene Glycol, Glycerin, Behenyl Alcohol, Dipropylene Glycol, Petrolatum, Stearyl Alcohol, Dimethicone Crosspolymer, Hydrogenated Palm Oil, Beheneth-20, Phenoxyethanol, Myristyl Myristate, Polyvinyl Alcohol, Tocopheryl Acetate, Elaeis Guineensis (Palm) Kernel Oil, Elaeis Guineensis (Palm) Oil, Dimethylacrylamide/Sodium Acryloyldimethyltaurate Crosspolymer, Disodium EDTA, Sodium Citrate, Retinyl Acetate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Fragrance (Parfum), BHT, Citric Acid, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Benzyl Benzoate, Alpha-Isomethyl Ionone, Polyquaternium-51, Hexyl Cinnamal, Linalool, Saccharomyces Ferment Lysate Filtrate, Limonene, Citronellol, Geraniol, Sodium Acetylated Hyaluronate, Butylphenyl Methylpropional, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract (Rosmarinus Officinalis), Syzygium Jambos Leaf Extract, Carthamus Tinctorius (Safflower) Flower Extract, Tocopherol, Beta-Carotene.

Nhìn vào bảng thành phần này có thể thấyShiseido Bio-Performance Super Corrective cũng không hẳn là lành tính cho lắm, nó vẫn chứa một số chất hóa học có hại cho da. Mặc dù vậy hàm lượng của nó cũng không phải quá nhiều nên bạn vẫn có thể sử dụng nó.

+NV-5 Ageless Complex (nhóm thành phần gồm Opuntia Tuna Fruit (Prickly Pear) Extract, Agave Tequilana Leaf (Blue Agave) Extract, Cypripedium Pubescens (Lady’s Slipper Orchid) Extract, Opuntia Tuna Fruit, Opuntia Vulgaris (Cactus) Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract & Saccharmyces Cerevisiae (Yeast) Extract).

+ Squalene and Olea Europea (Olive) Fruit Extract, Rosa Rubiginosa (Rosehip) Seed Oil, Punica Granatum (Pomegranate) Seed Oil, Methylsilanol Carboxymethyl Theophylline, Butylene Glycol, PEG-75 Meadowsol, Ammonium Polyacrylate, Isohexadecane, PEG-40 Castor Oil, Hydroxyethyl, Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Tetrahexyldecyl Ascorbate (Vitamin C Ester) Glucosamine HCL & Algae Extract & Yeast Extract & Urea, Algae Extract, Artemisia Vulgaris (Mugwort) Extract, Glabridin (Licorice) Extract, Lecithin, Cholesterol Oleyl Carbonate & Cholesteryl Nanoate & Cholesteryl Chloride, Punica Granatum (Pomegranate) Seed Oil & Astaxanthin & Lycopene & Alpha D-Tocopherol, Methyl Paraben, Propyl Paraben, DMDM Hydantoin.

Nhìn chung, thành phần này chứa nhiều chất chống thâm (lô hội, dầu tầm xuân, vitamin C ester), chống oxy hoá, chống nhăn và dưỡng ẩm. Tuy nhiên cuối danh sách có 2 thành phần bảo quản gốc paraben, bởi vậy nó không được xem là lành tính.

So sánh kết cấu/chất kem mắt
Chất kem của Shiseido Bio-Performance Super Corrective rất nhẹ và mượt, kem được tán nhanh và thấm tốt. Cảm giác rất mỏng nhẹ chứ không hề dính (tuy nhiên nếu dùng quá nhiều thì bạn cũng sẽ thấy hơi dính đấy) Chất kem không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng, một khi đã lấy ra tay thì hình dạng của giọt kem rất chắc, hầu như không có thay đổi nào. Kem thấm khá nhanh khi thoa lên mắt, sau khi thấm không gây nhờn, rít hay quá ẩm.
So sánh mùi hương
Mùi hương rất dễ chịu. Mùi hương cũng khá dễ chịu.
So sánh về hiệu quả sử dụng
– Dưỡng ẩm: Về hiệu quả dưỡng ẩm của Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream có lẽ bạn sẽ thấy ngay lập tức sau khi sử dụng. Vùng da mắt đang khô và thiếu ẩm sẽ ngay lập tức được cấp ẩm và trở nên mềm mại hơn.

– Chống nhăn: Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream cũng có tác dụng chống nhăn, giúp vùng da mắt mịn màng hơn, tuy nhiên để có được kết quả thì bạn phải sử dụng trong khoảng 2-3 tháng, tùy từng tình trạng nếp nhăn mà khoảng thời gian phát huy tác dụng sẽ khác nhau.

– Giảm quầng thâm mắt: Rất tiếc là nếu bạn có quầng thâm mắt thì Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream dường như sẽ không giúp được gì nhiều cho bạn.

– Dưỡng ẩm: kem mắt Sunday Riley Start Over Active Eye Creamrất tốt để sử dụng cho da nhờn, còn nếu sử dụng cho da khô hay da thường thì độ dưỡng ẩm chỉ ở mức khá tốt mà thôi. Sau khi sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy làn da dưới mắt căng mịn và mềm mại hơn.

Chống nhăn:kem mắt Sunday Riley Start Over Active Eye Cream không có hiệu quả quá nhiều. Nếu bạn có một vài dấu hiệu nhỏ của vết chân chim thì có thể sử dụng được loại kem mắt này, tuy nhiên, nếu bạn có quá nhiều dấu hiệu lão hóa rồi thì bạn sẽ thấy tác dụng chống nhăn là không nhiều.

Giảm quầng thâm mắt:kem mắt Sunday Riley Start Over Active Eye Cream đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Sau một thời gian sử dụng, các quầng thâm sẽ mờ đi nhanh chóng.

Kết luận:Hai lọ kem mắt này đều có thiết kế sang chảnh, tiện dụng, không những thế hiệu quả dưỡng ẩm của chúng cũng tốt. Nếu bạn có điều kiện thì một trong hai lọ kem mắt này đều xứng đáng để bạn “đầu tư”.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!