So sánh khăn ướt cho bé Bobby, Baby Care và Oma Baby, nên mua loại nào cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ đang phân vân không biết nên chọn mua khăn ướt Bobby, Baby Care hay Oma Baby cho bé thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp mẹ dễ dàng đưa ra được sự lựa phù hợp nhất nhé!

1. So sánh về thương hiệu khăn ướt cho bé Bobby, Baby Care và Oma Baby

Bobby là thương hiệu của Công ty Diana, chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cấp dành cho trẻ em. Khăn ướt Bobby là sản phẩm giúp vệ sinh da, tăng cường kháng khuẩn cho da trước vi khuẩn.

Còn Baby Care là thương hiệu đến từ Việt Nam – một thương hiệu đã có 12 năm kinh nghiệm trong sản xuất giấy ướt cho bé. Sản phẩm được các gia đình Việt tin tưởng sử dụng.

Và cuối cùng là Oma Baby một thương hiệu top 1 của Đài Loan chuyển sản xuất sản phẩm chất lượng cao, tinh khiết và an toàn cho người tiêu dùng.

Cả 3 thương hiệu trên đều là những thương hiệu khăn ướt cho bé có độ nổi tiếng nhất định và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều các mẹ bỉm sữa.

2. So sánh các đặc điểm nổi bật của khăn ướt cho bé Bobby, Baby Care và Oma Baby

Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem 3 thương hiệu khăn ướt trên có điểm gì nổi bậc nhé!

2.1 Khăn ướt cho bé Bobby

Ưu điểm của khăn ướt cho bé Bobby

Khăn ướt Bobby được sản xuất theo công thức an toàn với các nguyên liệu mềm mại như bông, vải không dệt và tuyệt đối không chứa cồn hay bất cứ dẫn xuất nào từ cồn nên rất an toàn cho làn da của bé sơ sinh

Khăn ướt cho bé Bobby được bổ sung chiết xuất Aloe Vera và các nguyên liệu trung tính có nguồn gốc thiên nhiên khác, đặc biệt an toàn cho làn da non nớt và nhạy cảm của bé.

– Sản phẩm được thiết kế nắp nhựa thuận tiện cho việc bảo quản lâu dài. Giá khăn ướt Bobby chỉ 33.000 vnđ/ gói (80 miếng).

So sánh khăn ướt cho bé Bobby, Baby Care và Oma Baby, nên mua loại nào cho bé?
Khăn giấy ướt cho bé Bobby

2.2 Khăn ướt cho bé Baby Care

Ưu điểm của khăn ướt cho bé Baby Care

– Khăn ướt Baby Care được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên và nhiên và tinh chất lô hội giúp nuôi dưỡng làn da, tăng độ kháng khuẩn cho da, giúp bé chống rôm sảy, hăm tã hiệu quả

– Đặc biệt, với chất liệu mềm mại khăn giấy ướt Baby Care không dính sát vào da gây khó chịu cho bé.  Sản phẩm có độ ẩm vừa đủ cân bằng da tốt đồng thời giúp lau sạch các vết bẩn và mùi hôi khó chịu bám trên da.

– Khăn ướt cho bé Baby Care có hương phấn thơm vô cùng dễ chịu, rất dịu mùi. Giá khăn ướt cho bé Baby Care là 34.000 vnđ/ gói (80 miếng).

So sánh khăn ướt cho bé Bobby, Baby Care và Oma Baby, nên mua loại nào cho bé?
Khăn ướt cho bé Baby Care

2.3 Khăn ướt cho bé Oma Baby

Ưu điểm của khăn ướt cho bé Oma Baby

– Khăn ướt Oma Baby tinh khiết đã kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng trong suốt quá trình sản xuất. Khăn Oma Baby được làm từ vải dệt siêu dày có độ đàn hồi cao 

– Sản phẩm áp dụng công thức kháng khuẩn dịu nhẹ, không chứa cồn và chất tạo mùi hóa học, các thành phẩm có trong khăn không độc hại có thể dùng khăn giấy ướt Oma Baby để vệ sinh răng miệng cho bé vô cùng an toàn 

– Khăn ướt cho bé Oma Baby có giá 39.000 vnđ/ gói (85 miếng).

So sánh khăn ướt cho bé Bobby, Baby Care và Oma Baby, nên mua loại nào cho bé?
Khăn ướt cho bé Oma Baby

3. Nên mua khăn ướt cho bé Bobby, Baby Care hay Oma Baby?

Cả 3 thương hiệu khăn ướt cho bé Bobby, Baby Care và Oma Baby đều là sản phẩm cao cấp không làm ảnh hưởng đến da của bé. Mỗi loại sẽ có một ưu điểm nổi trội riêng. Cụ thể, khăn ướt Baby Care được các mẹ biết đến với khả năng chống hăm, rôm sảy vượt trội phù hợp với các bé nhỏ thường xuyên mặc bỉm. Còn khăn ướt Oma Baby vô cùng tinh khiết, mềm mại dịu nhẹ được các chuyên gia khuyên dùng cho trẻ sơ sinh. Và cuối cùng là khăn ướt Bobby được bổ sung Aloe Vera đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm.

Xét về giá cả thì 3 sản phẩm này không có sự chênh lệch giá lớn. Tuy nhiên, khăn ướt cho bé Oma Baby có thiết kế dày hơn 2 còn lại rất tiết kiệm cho mẹ khi sử dụng.

Từ những thông tin so sánh chi tiết trên chắc mẹ đã có câu trả lời cho vấn đề thắc mắc của mình. Websosanh.vn chúc mẹ sẽ chọn lựa được một loại khăn ướt phù hợp nhất với bé nhé. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!