So sánh khăn ướt cho bé Enjoy, Babyhood và Let-green, nên mua loại nào cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ đang phân vân không biết nên chọn mua khăn ướt Enjoy, Babyhood hay Let-green cho bé thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp mẹ dễ dàng đưa ra được sự lựa phù hợp nhất nhé!

1. So sánh về nguồn gốc xuất xứ của khăn ướt cho bé Enjoy, Babyhood và Let-green

Cả 3 sản phẩm khăn ướt cho bé Enjoy, Babyhood và Letgreen đều có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm tin dùng cho bé.

2. So sánh đặc điểm nổi bật của khăn ướt cho bé Enjoy, Babyhood và Let-green

Cùng Websosanh.vn khám phá xem 3 loại khăn ướt Enjoy, Babyhood và Let-green có gì đặc biệt nhé!

2.1 Khăn ướt cho bé Enjoy

Ưu điểm của khăn ướt Enjoy

– Khăn ướt cho bé Enjoy không sử dụng chất bảo quản Phenoxyethanol, chất cấm Paraben và các chất độc hại khác, an toàn tuyệt đối cho làn da của trẻ.

– Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất thiên nhiên giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Đặc biệt, khăn ướt Enjoy còn chống hăm, chống rôm sảy hiệu quả kháng khuẩn tốt.

– Khăn ướt cho bé Enjoy được làm từ những sợi vải mềm mượt, không tiếp xúc trực tiếp với da không hề bị bám dính, nhớt…Độ ẩm khăn tương đối cân bằng  giúp lau sạch các vết bẩn, mùi hôi một cách dễ dàng.

– Sản phẩm khăn giấy ướt cho bé Enjoy có mùi thơm nhẹ, dễ chịu cho bé. Giá khăn ướt Enjoy là 25.000 vnđ/ gói (80 miếng).

So sánh khăn ướt cho bé Enjoy, Babyhood và Let-green, nên mua loại nào cho bé?
Khăn ướt cho bé Enjoy cao cấp

2.2  Khăn ướt cho bé Babyhood 

Ưu điểm của khăn ướt Babyhood

– Khăn ướt em bé Babyhood được làm từ vải không dệt thành phần 65% rayon mềm mại, giữ ẩm và không gây nhờn da. 

– Khăn ướt Babyhood sử dụng nước tinh khiết R.O phù hợp với da nhạy cảm. Khăn ướt em bé Babyhood là sản phẩm an toàn mẹ có thể cho bé sử dụng hàng ngày. Với công thức sạch mới giúp bảo vệ da và giữ cho da luôn sạch sẽ

– Với tinh chất ôn hòa, không chứa cồn, hương phấn và không mùi, khăn ướt Babyhood an toàn và dễ dùng cho da bé. 

– Sản phẩm khăn giấy ướt cho bé Babyhood có giá 30.000vnđ/ gói(80 miếng).

So sánh khăn ướt cho bé Enjoy, Babyhood và Let-green, nên mua loại nào cho bé?
Khăn ướt cho bé Babyhood cao cấp

2.3 Khăn ướt cho bé Let-green

Ưu điểm của khăn ướt cho bé Let-green

 Khăn ướt cho bé Let-green được sản xuất trên dây chuyền khép kín từ lúc bắt đầu cho đến lúc ra thành phẩm, quy trình làm đều do máy móc tự động vô cùng an toàn.

– Khăn ướt Let-green không chứa cồn cũng như chất độc hại khác mẹ có thể dùng khăn để lau tay, lau mặt và vệ sinh răng miệng cho bé. Sản phẩm có giấy kiểm định của TCVN nên mẹ yên tâm cho bé dùng nhé.

Sản phẩm được thiết kế tiện lợi có thể cho vào hộp để ở bàn ăn, phòng khách…vô cùng thẩm mỹ. Đặc biệt, khăn giấy ướt cho bé Let-green rất đa năng khi cho khăn ướt vào máy làm ấm thì khăn sẽ chuyển sang khăn khô.

– Khăn đa dụng và giá cũng rất mềm chỉ với 29.000 vnđ/ gói (80 miếng).

So sánh khăn ướt cho bé Enjoy, Babyhood và Let-green, nên mua loại nào cho bé?
Khăn ướt cho bé Let-green cao cấp

3. Nên chọn mua khăn ướt Enjoy, Babyhood hay Let-green cho bé? 

Khăn ướt Enjoy, Babyhood hay Let-green đều là sản phẩm vệ sinh cho da bé an toàn hiện nay. Tuy nhiên giữa 3 loại khăn ướt này sẽ có ưu điểm vượt trội riêng. Khăn ướt Enjoy có khả năng chống hăm và rôm sảy tốt, khăn phù hợp để vệ sinh vùng kín cho các bé nhỏ thường xuyên phải mang bỉm tã. Trong khăn ướt Babyhood chứa nước tinh khiết R.O phù hợp với da nhạy cảm. Còn khăn ướt Let-green rất đa năng có thể sử dụng ở dạng khô lẫn dạng ướt phù hợp với mọi loại da.

Xét về giá thì khăn ướt cho bé Enjoy có giá rẻ nhất, tiếp đến là Let-green và cuối cùng là khăn ướt Babyhood.

Từ những thông tin so sánh chi tiết trên chắc mẹ đã có câu trả lời cho vấn đề thắc mắc của mình. Websosanh.vn chúc mẹ sẽ chọn lựa được một loại khăn ướt phù hợp nhất với bé nhé. Cảm ơn các mẹ đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!