So sánh khăn ướt cho bé Paseo, Nuna và K-mom, loại nào tốt hơn cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ đang phân vân không biết chọn mua khăn ướt Paseo, Nuna hay K-mom cho bé thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn dễ dàng trả lời được vấn đề này:

1. So sánh về thương hiệu của khăn ướt cho bé Paseo, Nuna và K-mom 

Paseo là thương hiệu khăn ướt cao cấp đến từ Indonesia. Thương hiệu Paseo luôn ưu tiên sử dụng các tinh chất thiên nhiên để tạo ra các sản phẩm an toàn cho mẹ và bé.

Thương hiệu khăn ướt Nuna của Việt Nam đã có bề dày kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực sản xuất khăn ướt cho bé. Khăn ướt cho bé Nuna tự hào thương hiệu Việt

Còn thương hiệu K-mom là một trong những thương hiệu khăn ướt nổi tiếng của Hàn Quốc. Thương hiệu K-mom có định hướng tạo ra các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ tự nhiên, thân thiện với trẻ nhỏ và môi trường, xứng đáng được các mẹ tin tưởng sử dụng.

Nhìn chung cả 3 thương hiệu này đều rất đáng tin cậy

2. So sánh đặc điểm nổi bật của khăn ướt cho bé Paseo, Nuna và K-mom

Hãy cùng Websosanh.vn khám phá xem khăn ướt cho bé Paseo, Nuna và K-mom có gì nổi bật nhé!

2.1 Khăn ướt cho bé Paseo

Ưu điểm của khăn ướt Paseo

Khăn ướt cho bé Paseo hoàn toàn không có cồn và paraben không làm kích ứng da, giúp bảo vệ làn da non nớt của trẻ nhỏ

– Đặc biệt, sản phẩm khăn ướt Paseo được chiết xuất tinh dầu từ hoa cúc La Mã và các thành phần từ thiên nhiên. Sản phẩm giúp ngăn ngừa hăm tã, rôm sảy rất hiệu quả mang lại cho bé một làn da khỏe mạnh cho bé

– Khăn giấy ướt Paseo có độ ẩm phù hợp với làn da của trẻ nhỏ. Giá khăn ướt cho bé Paseo là 40.000 vnđ/ gói (50 miếng).

So sánh khăn ướt cho bé Paseo, Nuna và K-mom, nên mua loại nào cho bé?
Khăn ướt cho bé Paseo hoa cức La Mã

2.2 Khăn ướt cho bé Nuna

Ưu điểm của khăn ướt Nuna cho bé

Khăn ướt em bé Nuna được làm từ vải không dệt siêu mềm mại khi tiếp xúc trực tiếp lên da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn kết hợp với tinh chất thiên nhiên lô hội giúp làm mát dịu da bé. Tinh chất lô hội giúp tăng cường kháng khuẩn cho da bé, bảo vệ da bé khỏi các bụi bẩn, vi khuẩn….

Sản phẩm khăn ướt cho bé Nuna sử dụng nước tinh khiết R.O và không chứa chất độc hại làm ảnh hưởng đến da bé như: không cồn, không Paraben, hương liệu…vô cùng an toàn cho trẻ nhỏ. 

Khăn ướt Nuna được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho cả làn da nhạy cảm nên mẹ cứ yên tâm cho bé sử dụng. Sản phẩm có giá là 40.000 vnđ/ gói (100 miếng).

So sánh khăn ướt cho bé Paseo, Nuna và K-mom, nên mua loại nào cho bé?
Khăn ướt cho bé Nuna tự hào thương hiệu Việt

2.3 Khăn ướt cho bé K-mom

Ưu điểm của khăn ướt K-mom Hàn Quốc

Khăn ướt K-Mom Hàn Quốc được làm từ chất liệu cao cấp như: vải sợi Rayon và Polyester. Sản phẩm trải qua 6 quy trình lọc nghiêm ngặt với 99,7% thành phần là nước tinh khiết. Còn 0,3% còn lại được chiết xuất từ các tinh chất thiên nhiên như: lô hội, bạc hà, các vạn thọ và cúc la mã vô cùng tốt cho làn da nhạy cảm của trẻ. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Khăn ướt cao cấp K-Mom Hàn Quốc siêu mềm mại, an toàn cho da bé. Khăn có khả năng thấm hút tốt và dày hơn những loại khăn ướt thông thường sẽ giúp việc vệ sinh cho da bé trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

– Khăn ướt Hàn Quốc K-mom được đóng gói tiện dụng với nắp đậy mở dễ dàng. Khăn ướt cho bé K-mom có giá 69.000 vnđ/ gói (100 miếng).

So sánh khăn ướt cho bé Paseo, Nuna và K-mom, nên mua loại nào cho bé?
Khăn ướt K-mom kết hợp 4 tinh chất thiên nhiên

3. Nên chọn mua khăn ướt Paseo, Nuna hay K-mom cho bé thì tốt hơn?

Cả 3 thương hiệu khăn ướt cho bé Paseo, Nuna hay K-mom đều có điểm chung là không chứa chất độc hại làm ảnh hưởng đến da bé nên các mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng. Tuy nhiên giữa 3 loại khăn ướt Paseo, Nuna và K-mom sẽ có giá cả khác nhau và có công dụng đặc biệt riêng, mẹ nên tìm hiểu để chọn mua loại khăn phù hợp cho bé. Khăn giấy ướt cho bé Paseo được chiết xuất từ tinh dầu quả Jojoba ngăn ngừa hăm tã, rôm sảy hiệu quả. Tinh dầu Jojoba có giá thành cao nên khăn ướt cho bé Paseo cũng có giá bán cao hơn 2 loại còn lại là Nuna và K-mom. 2 loại khăn Nuna và K-mom được chiết xuất từ các tinh chất thiên nhiên nên rất phù hợp cho bé có làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, giữa 2 loại khăn K-mom là khăn ướt nhập khẩu hàng quốc và có thiết kế dày hơn Nuna nên có giá thành cao hơn so với Nuna. 

Websosanh.vn chúc mẹ chọn mua được loại khăn ướt phù hợp với bé nhà nhất. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!