So sánh khăn ướt Mamamy, Max Cool và Wesser, nên mua loại nào tốt cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ đang phân vân không biết chọn mua khăn ướt Mamamy, Max Cool hay Wesser cho bé thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn dễ dàng trả lời được vấn đề này:

1. So sánh về nguồn gốc xuất xứ của khăn ướt cho bé Mamamy, Max Cool và Wesser  

Cả 3 thương hiệu khăn ướt Mamamy, Max Cool và Wesser đều có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam nên các mẹ có thể yên tâm tin dùng. 

2. So sánh các đặc điểm nổi bật của khăn ướt Mamamy, Max Cool và Wesser cho bé

Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem 3 thương hiệu khăn ướt này có điểm gì nổi bật nhé!

2.1  Khăn ướt cho bé Mamamy

Ưu điểm của Mamamy

Khăn ướt cho bé Mamamy có thiết kế nhỏ gọn, tiện cầm trên tay và đút túi dùng trong những trường hợp khẩn. Sản phẩm có nắp đậy giúp giữ ẩm và bảo quản khăn tốt tránh tình trạng bị nhiễm khuẩn ngược.

Khăn giấy ướt Mamamy được làm từ vải không dệt với hàm lượng sợi 60%, dày và mềm mại không xơ, độ đàn hồi cao giúp làm mềm da. Ngoài ra, trong thành phần khăn ướt cho bé Mamamy có đến 99,9% là nước tinh khiết nước vô cùng tốt cho da bé. 

Đặc biệt, sản phẩm chứa Coco phosphatidyl pg – Dimonium chloride có tác dụng chống hăm, chống rôm sảy được cấp bằng sáng chế của hoa kỳ.

– Sản phẩm có độ thấm hút và giữ ẩm cao không hề thêm phụ gia thấm nước giúp bảo vệ da trẻ. Giá khăn ướt Mamamy cho bé rất rẻ chỉ khoảng 40.000 vnđ/ gói ( 100 miếng) cho mẹ thoải mái sử dụng.

Khăn ướt Mamamy được sản xuất trên dây chuyền mới, cho ra những chiếc khăn ướt trắng tinh thơm nhẹ mà không hệ sử dụng chất huỳnh quang làm trắng.

So sánh khăn ướt Mamamy, Max Cool và Wesser, nên mua loại nào cho bé?
Khăn ướt cho bé Mamamy

2.2  Khăn ướt cho bé Max Cool  

Ưu điểm của khăn ướt Max Cool

– Sản phẩm khăn ướt cho bé Max Cool được sản xuất bằng công nghệ tự động và hoàn toàn vô trùng an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP và FDA đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi Mỹ.

– Khăn ướt Max Cool hương tự nhiên được làm từ nguyên liệu vải không dệt cao cấp siêu mềm mại. Bên cạnh đó, sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn, không chứa Paraben giúp bảo vệ da tốt.

– Khăn giấy ướt Max Cool có chứa nước tinh khiết R.O và đặt biệt, bổ sung thêm các tinh chất tự nhiên như: trà xanh, nha đam giúp làm sạch, mát dịu dạ phù hợp cho trẻ nhỏ có làn da nhờn.

– Sản phẩm đạt chất lượng cao nhưng lại có giá thành rất rẻ. Chỉ với 35.000 vnđ mẹ đã có thể mua cho bé một hộp khăn ướt Max Cool 100 miếng.

khăn ướt cho bé Mamamy, Max Cool hay Wesser?
Khăn ướt cho bé Max Cool

2.3  Khăn ướt cho bé Wesser

Ưu điểm của khăn ướt Wesser

– Khăn ướt cho bé Wesser hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ  không chứa các chất độc hại cho da như: cồn, Paraben và Methylisothiazolinone và được làm từ vải không dệt siêu mềm mại khi tiếp xúc lên da.

– Trong thành phần của khăn ướt Wesser có chứa nước tinh khiết, Citric Acid, Cetylpyridinium chloride, 4-hydroxyacetophenone. Đây đều là các chất có khả năng chống khuẩn tối ưu, không gây kích ứng da phù hợp với trẻ có da nhạy cảm

– Sản phẩm có giá thành tốt 1 gói khăn ướt cho bé Wesser 80 miếng có giá khoảng 39.000 vnđ. Mỗi miếng khăn khá dày có thể vệ sinh tốt cho bé đồng thời tiết kiệm chi phí.

khăn ướt cho bé Mamamy, Max Cool hay Wesser?
Khăn ướt cho bé Wesser

3. Nên mua loại khăn ướt cho bé Mamamy, Max Cool hay Wesser?

Cơ bản cả 3 loại khăn ướt đều an toàn cho da bé. Nhưng mỗi loại sẽ phù hợp với mỗi loại da riêng. Cụ thể, trong khăn ướt Mamamy có thành phần Coco phosphatidyl pg – Dimonium chloride chống hăm, chống rôm sảy. Vì vậy, mẹ nào có bé yêu dễ bị hăm tã thì nên chọn mua khăn ướt Mamamy. Còn khăn ướt Max Cool được bổ sung thêm trà xanh, nha đam giúp làm sạch, mát dịu dạ phù hợp cho trẻ nhỏ có làn da nhờn và khăn ướt Wesser có đặc tính chống khuẩn tối ưu không gây kích ứng sẽ rất phù hợp cho bé có làn da nhạy cảm.

Xét về mặt giá cả thì giá khăn ướt Max Cool là rẻ nhất sau đó tới khăn ướt Mamamy và cuối cùng là khăn ướt Wesser.

Từ những thông tin so sánh và nhận định khách quan chi tiết trên, Websosanh.vn tin chắc mẹ đã có đáp án cho băn khoăn của mình. Websosanh.vn chúc mẹ sẽ chọn lựa được một loại khăn ướt phù hợp nhất với bé nhé. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!