So sánh Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2: Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Marshall là một trong những dòng loa nổi tiếng với thiết kế cổ điển đặc trưng và mang đến cho người yêu nhạc rất nhiều những sản phẩm, mẫu mã khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu loa bluetooth Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2 này nhé.

Loa bluetooth Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2 là hai chiếc loa của hãng đang được giới trẻ rất yêu thích hiện nay. Dưới đây là một số những đánh giá và so sánh chi tiết của  Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2.

Thiết kế của loa bluetooth Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2

Loa Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2 sở hữu thiết kế khá giống nhau. Với lớp vỏ được làm từ nhựa vinyl cao cấp, lưới kim loại chắc chắn bảo vệ phía trước và logo Marshall được trịnh trọng đặt ở vị trí trung tâm lưới kim loại ấy, cả 2 chiếc loa đều mang thiết kế và chất lượng tuyệt vời. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm khác biệt nhất định.

Loa bluetooth Marshall Kilburn 2 được trang bị 1 quai xách bằng da đẹp và chắc chắn trên đỉnh.

Marshall Kilburn 2 nút nguồn đã được lược bỏ. Thay vào đó, người dùng sẽ sử dụng núm điều chỉnh âm lượng như nút nguồn của loa.

Tích hợp lõi pin di động trên bảng điều khiển của Marshall Kilburn 2 còn có một đèn LED hiển thị tình trạng pin.

Loa bluetooth Marshall Acton 2 ko có quai xách, trên lớp cán kim loại, phía dưới logo nhà sản xuất còn có một lá đồng ghi năm thành lập của Marshall. Chi tiết này đã được lược bỏ trong phần thiết kế của loa Marshall Kilburn 2.

Marshall Acton 2 có bảng điều khiển đặc trưng với 3 núm điều chỉnh âm lượng, bass và treble, nút bluetooth, nút dừng/phát nhạc và một cần gạt nguồn gợi cảm giác vintage.

So sánh Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2: Nên mua loại nào?

Âm thanh của loa bluetooth Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2

Loa bluetooth Marshall Kilburn 2 cung cấp âm thanh chất lượng cao, dễ dàng điều chỉnh theo sở thích, các núm điều chỉnh âm bass và treble cho âm thanh phát ra ấn tượng sống động, chân thực. Âm cao rõ nét, âm trung ấm áp, âm trầm sâu và chi tiết.

Loa bluetooth Marshall Acton 2 sở hữu công suất lớn hơn Marshall Kilburn 2. Với 1 loa woofer 30W và 2 loa tweeter 15W.

Marshall Acton 2 thiên về âm thanh chuyên nghiệp, chất lượng cao các dải âm thể hiện rất đúng mực, hòa quyện mà không bị hòa tan vào nhau.

Nhìn chung, cả hai loa bluetooth Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2 đều mang lại chất lượng âm thanh vô cùng ấn tượng, cho người dùng thoải mái đắm chìm trong âm nhạc yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi.

So sánh Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2: Nên mua loại nào?

Khả năng kết nối và tính di động của loa bluetooth Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2

Loa bluetooth Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2 đều được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 tương thích với bất kỳ nguồn phát nào, ngoài ra có thể sử dụng Jack 3.5mm với các nguồn phát analog ưa thích.

Loa bluetooth Marshall Kilburn 2 được tích hợp chuẩn âm thanh aptX được phát qua kết nối từ loa sẽ có độ chân thực cao.

Marshall Kilburn 2 còn được tích hợp pin sạc Li-ion dung lượng cao, cung cấp thời gian sử dụng lên đến 20 giờ liên tục và chỉ mất khoảng 2,5 giờ để có thể sạc đầy pin.

Loa bluetooth Marshall Acton 2 thì ko được trang bị aptX mà thay vào đó là bộ xử lý tín hiệu số DSP cho phép loa phát nhạc ở mức âm lượng cao mà chất âm không bị biến dạng.

So sánh Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2: Nên mua loại nào?

Nói tóm lại, loa bluetooth Marshall Acton 2 và Marshall Kilburn 2 đều là những chiếc loa tuyệt vời từ kiểu dáng sang trọng, cổ điển cùng chất âm ấn tượng. Bài viết trên đây đã đánh giá rất chi tiết về hai dòng loa này. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên bạn có thể nắm rõ và chọn cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!